Gợi ý chọn hoa cưới cho cung Bạch Dương

Gợi ý chọn hoa cưới cho cung Bạch Dương

Bên cạnh váy cưới thì hoa cưới cũng là yếu tố không thể thiếu làm nên vẻ đẹp hoàn hảo cho cô dâu. Hoa cưới sẽ phần nào thể hiện tính cách của cô dâu chú rể. Giữa muôn vàn các loại hoa, đâu là lựa chon hoa cưới lý tưởng cho các cung hoàng đạo? Qua bài viết này, Cuoitot.com sẽ gợi ý cho bạn cách chọn hoa cưới cho cung Bạch Dương nhé.

Chọn hoa cưới cho cung Bạch Dương

Đặc điểm tính cách của cung Bạch Dương

Bạch Dương là những người rất thông minh và tự tin vào bản thân. Cuộc sống đối với họ luôn là những khoảnh khắc thật tuyệt vời. Trong khi những người khác đang cố gắng chống chọi lại những khó khăn mà công việc đem đến thì Bạch Dương lại tận hưởng nó như một điều hiển nhiên và tô điểm thêm cho cuộc sống hiện tại. Với sự lạc quan và cách nhìn nhận cuộc sống rất khác nên trong công việc họ không hề cảm thấy quá áp lực dù đang đối diện với những khó khăn và chưa tìm được hướng giải quyết phù hợp.

Gợi ý chọn hoa cưới cho cung Bạch Dương

Bạch Dương là cung hoàng đạo luôn vui vẻ và lạc quan

Mặt khác, trong các mối quan hệ Bạch Dương luôn gắn kết mọi người lại với nhau. Họ luôn biết cách để tạo dựng nên một bầu không khí thoải mái và dễ chịu.

Bạch Dương cũng rất biết cách để tạo thêm nhiều động lực và tiếp thêm sức mạnh cho chính bản thân mình và những người xung quanh. Đây chính là lý do khiến Bạch Dương được rất nhiều người chào đón và yêu quý.

Chọn hoa cưới cho cung Bạch Dương: Hoa cưới hoa thuỷ tiên

Hoa thuỷ tiên có nhiều chủng loại màu sắc, tại Việt Nam, giống thuỷ tiên phổ biến nhất là hoa thuỷ tiên có màu trắng ngà, nhuỵ vàng. Đây là loại hoa không mềm mại như hoa hồng, nhưng cũng không quá cứng cáp như hoa lan, nên khi kết hoa cưới và bảo quản, cô dâu cần khéo léo để hoa không bị héo, nát. Hoa thuỷ tiên có thể bó 1 mình hoặc kết hợp với những hoa khác, vẫn tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, nền nã.

Gợi ý chọn hoa cưới cho cung Bạch Dương

Hoa cưới phù hợp với cung Bạch Dương là hoa thuỷ tiên

Hoa thuỷ tiên trắng được nhiều cô dâu ưa chuộng vì mang nét đẹp tinh khôi. Với những cô dâu có dáng cao, bó hoa thuỷ tiên nên để cuống dài, và ngược lại, với những cô dâu có thân hình nhỏ nhắn, bó hoa thuỷ tiên nên được cắt ngắn để tạo sự cân xứng cho cơ thể. Ngoài thuỷ tiên trắng, các cô dâu chú rể cũng có thể chọn loại hoa thuỷ tiên có màu sắc khác sao cho phù hợp với tông màu chủ đạo của đám cưới. Tại Việt Nam, hoa thuỷ tiên màu chỉ có ở Đà Lạt hoặc được nhập trực tiếp từ các nước khác nên giá thành cũng cao hơn thuỷ tiên trắng.

Gợi ý chọn hoa cưới cho cung Bạch Dương

Hoa thuỷ tiên trắng được nhiều cô dâu ưa chuộng

Hoa thuỷ tiên thường được kết hợp cùng với các loại hoa khác như lan, hồng. Khi kết hợp hoa thì các cô dâu nên chú ý chọn những loại hoa có màu tương đồng. Cách kết hợp hoa thuỷ tiên đơn giản nhất là bó cùng hoa sắc trắng và màu trung tính. Chẳng hạn như bó hoa thuỷ tiên được kết thêm hoa cẩm chướng và hoa hồng tạo nên vẻ đẹp rực rỡ. Hoa thuỷ tiên cũng có thể kết hợp cùng các loại hoa phụ nhỏ hay lá phụ kiện. Với những cách kết hợp khác nhau, các cô dâu cũng có bó hoa theo nhiều phong cách khác nhau, có thể sang trọng, cũng có thể ngẫu hứng hay phá cách.

Hi vọng bài viết về chọn hoa cưới cho cung Bạch Dương sẽ giúp bạn chọn ra được bó hoa cưới ưng ý nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *