Chú Rể Nên Mang Giày Gì Vào Lễ Cưới?

Chú Rể Nên Mang Giày Gì Vào Lễ Cưới?

Chúng ta thường rất quan tâm đến hình thức của cô dâu trong lễ cưới trọng đại. Bên cạnh đó, trang phục của chú rể cũng rất đáng quan tâm. Vậy chú rể nên mang giày gì vào lễ cưới? Cùng cuoitot.com khám phá nhé!

Với khí hậu cũng như văn hóa và phong tục của người Châu Á, bộ âu phục quần tây và vest là trang phục phù hợp nhất dành cho các chú rể. Tuy nhiên, vào mỗi lễ cưới, các khách mời cũng mặc những bộ âu phục thật đẹp để thể hiện sự tôn trọng của mình đối với lễ cưới của ai đó. Vì thế, chú rể cần chuẩn bị vào một số phụ kiện thật khác biệt để trở nên nổi bật.Ví dụ như đôi giày ở dưới chân.

May mắn cho cánh mày râu, vì không bị bó buộc bởi bất kỳ phong tục Á Đông nào nên họ có thể dễ dàng chọn được đôi giày ưng ý. Vậy hãy tìm hiểu xem các chàng trai đeo gì vào lễ cưới thì sẽ trở nên nổi bật hơn nhé!

Các Loại Giày Da

Theo như một thói quen,vào các lễ cưới các chú rể sẽ mang giày da là một luật bất thành văn. Nó thể hiện sự lịch lãm và chín chắn của người đàn ông trong ngày trọng đại của mình. Các loại giày da phổ biến hiện nay có thể kể đến như là Oxford, Derby, Mengke,…

Và ở Việt Nam các thiết kế về Oxford và giày da Derby là được cánh mày râu ưa chuộng nhất. còn Mengke thì vẫn là một khái niệm xa vời đối với người Việt Nam.

Giày Derby

Giày Derby

Đây là lựa chọn an toàn nhất cho các chú rể tương lai, vì đây là mẫu giày thịnh hành và phù hợp với mọi bữa tiệc.

Phần dây dáng giày Derby rất dễ chỉnh sửa, cảm giác đeo giày rất dễ chịu. Giúp cánh mày râu cảm thấy thoải mái trong buổi lễ trang trọng nhất.

 

Giày Oxford

Loại giày này có kiểu dáng vô cùng trang trọng, vì thế hãy chuẩn bị kỹ trang phục của bạn để phù hợp với sự trang trọng của kiểu giày.

Thường thì loại giày này sẽ phù hợp cho những lễ cưới trang trọng, gặp những vị khách cao cấp. Nếu không may chuẩn bị set đồ không phù hợp sẽ khiến bạn trở nên mất tự nhiên.

Giày Mengke

Loại giày này không phổ biến là do có một vài nhận định thiết kế giày quá đứng tuổi, nhưng lại không thể hiện được sự trang trọng.

Nếu chàng trai nào có tư tưởng tân tiến, thì đôi giày Mengke này sẽ khiến bạn trông thật phong cách, và cực ấn tượng.

Màu Sắc Giày Da Phù Hợp

Thông thường các chàng trai sẽ chọn màu đen để làm sắc giày để mang trong đám cưới. Và lựa chọn hoàn hảo tiếp theo đó là sắc nâu siêu sang trọng.

Tuy nhiên, các chàng trai cũng nên lắng nghe người vợ tương lai của mình mong muốn điều gì nhé! Ngoài việc trở nên trang trọng, sự hòa hợp giữa cô dâu và chú rể cũng là một phần rất quan trọng. Nếu kiểu dáng cô dâu chọn là thoải mái, phóng khoáng thì các chàng cũng đừng ngại ngần gì mà không thử một ôi giày Mengke thật thoải mái nhé!

Chung quy lại, chú rể nên mang giày gì không phải là câu hỏi quá khó trả lời. Chỉ cần bạn chọn được đôi giày phù hợp với phong cách mà bạn chọn. Thế là đủ! Chúc bạn tìm được đôi giày ưng ý!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *