Gợi ý quà cảm ơn tặng khách mời đám cưới

Gợi ý quà cảm ơn tặng khách mời đám cưới

Trong những năm gần đây, quà đáp lễ cho khách vào ngày cưới không còn là khái niệm xa lại trong những đám cưới Việt. Những món quà cảm ơn sau đám cưới sẽ thay cho lời tri ân của cô dâu chú rể dành cho các vị khách quý khi tham dự hôn lễ.

Những món quà cưới tặng khách dần trở thành hình ảnh đẹp trong văn hóa cưới hỏi ở nước ta. Kiểu quà tặng này thường là dưới dạng những món quà lưu niệm nhỏ xinh. Cô dâu chú rể sẽ gửi tận tay món quà đáp lễ này cho những vị khách quý trong ngày trọng đại. Những món quà cảm ơn khách mời đám cưới này sẽ giúp cô dâu chú rể tạo được những dấu ấn khó phai trong lòng quan khách.

Gợi ý quà cảm ơn khách mời đám cưới

Sổ tay xinh xắn

Những cuốn sổ tay nhỏ xinh chắc hẳn là một món quà cảm ơn khách mời đám cưới thú vị đối với các vị quan khách. Cô dâu có thể thiết kế trên bìa sổ tay là tên của bạn cùng vị hôn phu kèm theo ngày cưới. Với bìa sau, bạn có thể khắc chữ hay in tên khách tham dự cùng một câu nói yêu thích của bạn hay vị khách mời đó.

Gợi ý quà cảm ơn tặng khách mời đám cưới

Những cuốn sổ tay nhỏ xinh là món quà tặng ý nghĩa

Đồng thời, cô dâu cũng nên chọn màu sắc của bìa tuân theo tông chủ đạo của tiệc cưới để tránh bị “lạc quẻ”, các nàng nhé.

Những món quà bánh đáng yêu

Những món quà từ thực phẩm luôn dành được nhiều sự yêu thích của của các vị khách mời đám cưới. Bởi kiểu quà này thường đa dạng trong sự lựa chọn cũng như không tốn kém quá nhiều chi phí cưới. Cô dâu chú rể có thể tham khảo các loại bánh kẹo chất lượng tốt với giá thành hợp lý, sau đó gói trong những chiếc túi hay hộp quà xinh xắn.

Gợi ý quà cảm ơn tặng khách mời đám cưới

Món quà là bánh hoặc kẹo luôn chiếm nhiều cảm tình của khách mời

Thông thường, các đôi uyên ương sẽ chọn quà cảm ơn đám cưới là những chiếc kẹo hay chocolate sữa thơm ngon. Vị ngọt ngào từ thực phẩm thể hiện mong muốn của cô dâu chú rể về một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vẹn tròn. Nếu sở hữu một đôi tay khéo léo, các cô dâu xinh đẹp cũng có thể tự tay chuẩn bị những chiếc bánh ngọt để tặng cho các vị khách quý.

Thêm vào đó, khi gói quà, hai bạn có thể đính kèm một tấm thiệp cảm ơn tự viết để gửi đến khách mời. Điều này sẽ giúp món quà đáp lễ xinh xắn của hai bạn thêm phần ý nghĩa đấy.

Đồ trang trí xinh xắn

Nếu ngày cưới đã cận kề mà bạn vẫn chưa biết chọn quà cảm ơn khách mời đám cưới thế nào, cô dâu có thể tham khảo những kiểu quà lưu niệm nhỏ xinh dùng để trang trí. Kiểu quà dành để đáp lễ trong đám cưới thường là khung ảnh, tượng cô dâu chú rể, móc khóa in hình, ly nước…

Gợi ý quà cảm ơn tặng khách mời đám cưới

Gợi ý quà cảm ơn tặng khách mời đám cưới

Những món đồ trang trí dễ thương

Cũng tương tự như các loại quà bánh và kẹo, những món lưu niệm này cũng nên được đóng gói chỉn chu, trang trọng. Vì đây không chỉ nói thay cho lời cảm ơn từ cô dâu chú rể mà còn để lại ấn tượng của các vị khách quý về hôn lễ của hai bạn.

Những món quà cảm ơn tuy nhỏ xinh nhưng cũng cần được chăm chút tỉ mỉ. Với những gợi ý trên, chúng tôi hi vọng các đôi uyên ương sắp cưới tìm được món quà ưng ý cho ngày trọng đại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *