Chọn Hoa Kỷ Niệm Ngày Cưới Phù Hợp Phong Cách Riêng Của Bạn

Chọn Hoa Kỷ Niệm Ngày Cưới Phù Hợp Phong Cách Riêng Của Bạn

Trước khi những phong tục Phương Tây du nhập vào Việt Nam, chúng ta không để ý đến hoặc cũng không dành nhiều sự quan tâm cho việc gửi tặng bó hoa nhân dịp ngày cưới. Tuy nhiên sau này, khi những văn hóa mới du nhập mang theo những ý nghĩa độc đáo thì việc tặng hoa kỷ niệm ngày cưới càng trở nên phổ biến hơn, vậy hãy cùng cuoitot.com tìm hiểu xem loài hoa nào nên được sử dụng làm quà cho ngày kỷ niệm cưới nhé.

Nên tặng hoa kỷ niệm ngày cưới gì cho vợ?

Nên tặng hoa kỷ niệm ngày cưới gì cho vợ?

Kỷ niệm ngày cưới là ngày trọng đại, vô cùng quan trọng và có ý nghĩa với các đôi vợ chồng. Đây là dịp giúp hâm nóng lại tình cảm đôi lứa cũng như thể hiện sự tôn trọng, quan tâm lẫn nhau và nhớ về những kỷ niệm ngọt ngào. Hoa hồng lãng mạn dành thể hiện tình yêu cháy bỏng, hoa cẩm chướng lãng mạn ngọt ngào hay hoa hướng dương như nụ cười em thật rực rỡ đều là những sự lựa chọn hoàn hảo, là món quà ý nghĩa cho ngày kỷ niệm.

Phong cách hoa kỷ niệm ngày cưới

Phong cách cổ điển

Phong cách hoa cổ điển phù họp làm hhoa kỷ niệm ngày cưới

Những bó hoa hồng đỏ truyền thống đan xen những nhành hoa bi nhỏ nhắn sẽ mang đến cảm xúc lãng mạn, ngọt ngào mà bất kỳ ai cũng sẽ yêu thích. Đây được xem là bó hoa khá truyền thống khi sử dụng loài hoa hồng mà ai cũng biết đến là đại diện cho tình yêu đôi lứa. Tuy rằng bó hoa đơn giản, mộc mạc nhưng lại thể hiện được sự chân thành cũng như bày tỏ thông điệp lãng mạn, tình yêu nồng cháy đến cho đối phương.

Phong cách hiện đại

Với những cô nàng trẻ trung, cá tính và là người phụ nữ của thời đại mới thì những bó hoa lan tươi trẻ, quý phái sẽ là món quà kỷ niệm cưới hoàn hảo và phù hợp. Loài hoa lan có đặc điểm cho hương thơm nát, thoảng hương và khá nhẹ nhàng thê rhieenj được khí chất cũng như tính cách của người con gái.

Hoa lan còn là đại diện cho sự sang trọng và tình yêu cao quý, rất thích hợp sử dụng trong các ngày cưới và dịp lễ kỷ niệm cưới. Hiện nay, đa số các tiệm hoa tươi đều có những dịch vụ bó hoa lan để làm quà trong ngày kỷ niệm đa dạng từ màu sắc, kiểu dáng cho đến loài hoa sử dụng.

Phong cách trẻ trung, vui tươi

Hoa kỷ niệm ngày cưới phong cách vui tươi, trẻ trung

Một bó hoa thể hiện sự vui tươi, ngọt ngào chắc chắn không thể thiếu loài hoa hướng dương vàng rực , mang những ý nghĩa vô cùng dễ thương và lãng mạn. Như những ánh mặt trời rực rỡ, hoa hướng dương mang thông điệp thể hiện tình yêu trong sáng, mong muốn tình yêu của chúng ta sẽ tốt đẹp và luôn rực rỡ như ngày đầu.

Phong cách lãng mạn, tinh tế

Hoa kỷ niệm ngày cưới phong cách lãng mạn tinh tế

Một bó hoa cẩm chướng đầy màu sắc với form dáng hoa độc đáo sẽ là món quà bất ngờ và hoàn hảo cho ngày kỷ niệm cưới. Hoa cẩm chướng được yêu thích và sử dụng khá phổ biến trong các buổi tiệc cưới bởi ý nghĩa hết sức độc đáo và thiêng liêng. Là đại diện cho sự thủy chung sự gắn kết và tình yêu bền chặt, hoa cẩm chướng mang đến những cung bậc cảm xúc vô cùng ngọt ngào, là món quà thật lãng mạn dành cho 1 nửa của cuộc đời mình.

Với cách chọn hoa kỷ niệm theo phong cách riêng của bạn bên trên mà cuoitot.com chia sẻ, mong rằng bạn đã chọn được loại hoa phù họp cho vợ yêu của mình nhé. Chúc bạn thành công!

>>> Tham khảo thêm: Hướng dẫn cách chọn hoa kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *