Quà tặng đám cưới ý nghĩa hơn cả phong bì

Quà tặng đám cưới ý nghĩa hơn cả phong bì

Khi nghĩ đến quà đám cưới, nhiều người cho rằng đi “phong bì” là nhanh và thực tế nhất. Tuy nhiên món quà này dễ khiến bạn bị lãng quên trong lòng của đôi uyên ương. Thay vào đó, hãy nghĩ đến những món quà tặng đám cưới khác ý nghĩa hơn để mỗi khi sử dụng chúng, đôi vợ chồng lại nhớ đến và cảm nhận được sự chân thành của bạn.

Quà tặng đám cưới ý nghĩa

Chăn ga gối đệm

Đây là món quà tặng vô cùng đơn giản nhưng vẫn rất thiết thực cho các cặp đôi mới cưới. Trên thi trường hiện nay có rất nhiều chất liệu cũng như tầm giá phù hợp với nhu cầu của người mua.

Quà tặng đám cưới ý nghĩa hơn cả phong bì

Chăn ga gối đệm là món quà tặng vô cùng đơn giản nhưng vẫn rất thiết thực

Về mẫu mã và màu sắc, nên chọn hoa văn và màu sắc trung tính, trang nhã, tránh chọn những màu sắc quá đặc biệt hoặc nổi bật như đen, đỏ, nâu, tím đậm hoặc hình in, hoa văn sặc sỡ trừ khi bạn biết chắc chắn sở thích của chủ nhân món quà.

Vật dụng nhà bếp

Đây là món quà vô cùng cần thiết đối với đôi vợ chồng trẻ khi bắt đầu xây dựng cuộc sống mới. Bạn có nhiều lựa chọn, có thể là bộ nồi chảo, bộ chén tách bằng sứ, bếp từ, lò vi sóng. Thế nhưng tuyệt đối không nên tặng họ dao hoặc kéo vì những thứ này mang hàm ý chia ly, không tốt.

Quà tặng đám cưới ý nghĩa hơn cả phong bì

Vật dụng nhà bếp rất cần thiết đối với đôi vợ chồng trẻ 

Trang sức

Trang sức cũng rất phù hợp để làm quà tặng đám cưới. Khi chọn trang sức cho cô dâu, bạn có thể tặng, dây chuyền, hoa tai hoặc lắc tay. Chất liệu thường là vàng hoặc vàng trắng. Nếu là đám cưới bạn bè thân, bạn có thể tặng trang sức làm bằng bạc làm quà.

Quà tặng đám cưới ý nghĩa hơn cả phong bì

Trang sức cũng là quà cưới phù hợp

Đồ đôi

Những món đồ đôi dễ thương cũng là gợi ý đáng để bạn tham khảo. Đồ đôi có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn như đồng hồ đeo tay, đồ ngủ, gối in chữ, ly, tách sứ,…

Quà tặng đám cưới ý nghĩa hơn cả phong bì

Những món đồ đôi dễ thương cũng là gợi ý đáng để bạn tham khảo

Tranh treo tường trang trí

Khi tặng đồ trang trí trong nhà, bạn có thể tặng tranh sơn dầu, tranh gạo, tranh đá quý, tranh thư pháp hoặc bình hoa, bình gốm nghệ thuật. Những bức tranh treo tường, tranh thêu cũng rất thích hợp để mua tặng các đôi vợ chồng mới cưới. Tuy nhiên, khi mua tranh bạn phải lưu ý khá nhiều yếu tố, cả về phong thủy lẫn sở thích của người được tặng.

Quà tặng đám cưới ý nghĩa hơn cả phong bì

Khi tặng tranh, nên lưu ý sở thích của người được tặng

Thiết bị gia dụng

Trong gia đình không thể thiết các thiết bị gia dụng. Vì thế bạn có thể tặng họ những món đồ gia dụng thiết thực như: bàn ủi, máy sấy, máy hút bụi, quạt điện,…Khi chọn mua những món quà này, bạn nên tham khảo ý kiến của người được tặng về thương hiệu, mẫu mã mà họ ưa chuộng để chọn quà cho phù hợp.

Quà tặng đám cưới ý nghĩa hơn cả phong bì

Thiết bị gia thục là món quà tặng rất thiết thực

Bạn nên lưu ý: Với những món đồ cồng kềnh và dễ vỡ như đồ dùng nhà bếp, tranh treo tường, đồ trang trí… tốt nhất bạn nên tặng trước ngày diễn ra hôn lễ để tránh bất tiện trong vận chuyển, đổ vỡ, thất lạc trong tiệc cưới.

Hi vọng với những gợi ý quà tặng đám cưới của chúng tôi, các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho dịp này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *