Gợi ý địa điểm trăng mật lý tưởng theo cung hoàng đạo (P1)

Gợi ý địa điểm trăng mật lý tưởng theo cung hoàng đạo (P1)

Trăng mật chính là khoảng thời gian mà đôi uyên ương nào cũng mong chờ. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa điểm trăng mật lý tưởng, hãy tham khảo những gợi ý địa điểm trăng mật lý tưởng theo cung hoàng đạo. Rất có thể, bạn và người ấy sẽ tận hưởng một tuần trăng mật tuyệt vời chưa từng có.

Gợi ý địa điểm trăng mật lý tưởng theo cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thích khám phá, trải nghiệm và nàng luôn khao khát một kỳ nghỉ trăng mật độc đáo khó quên. Khám phá các vùng đất bí ẩn hoang dã hay những nơi chưa ai từng bước chân đến chính là đích đến lý tưởng của các cô nàng đầy bùng nổ này. Quốc gia Cầu Vồng – Nam Phi là lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng này.

Gợi ý địa điểm trăng mật lý tưởng theo cung hoàng đạo (P1)

Bạch Dương thích khám phá, trải nghiệm

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trăng mật chính là khoảng thời gian tuyệt vời để Kim Ngưu trở về với thiên nhiên. Nàng mong muốn có được sự thư giãn giữa không khí trong lành, đầy nắng và gió. Nàng nên đi đến vùng đất nào đang có lễ hội, nơi có nhiều màu sắc, âm nhạc và những chương trình vui chơi giải trí. Được thưởng thức nền ẩm thực đa dạng ở một quốc gia mới như Amsterdam, Hà Lan sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho tuần trăng mật của nàng Kim Ngưu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nàng Song Tử sẽ lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ trăng mật đầy bận rộn với nhiều điểm tham quan kỳ thú. Một thành phố năng động sẽ làm Song Tử liên tục bay nhảy từ nơi này đến nới khác, chụp được nhiều bức ảnh để check in mạng xã hội. Gợi ý cho Song Tử là Thái Lan hoặc New York để có một kì trăng mật thật đáng nhớ bên hôn phu của mình.

Gợi ý địa điểm trăng mật lý tưởng theo cung hoàng đạo (P1)

Nàng Song Tử sẽ lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ trăng mật đầy bận rộn

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần lễ trăng mật của Cự Giải chắc chắn phải bên bờ biển nào đó. Nàng vốn là Cua, là người của nước cơ mà. Kỳ nghỉ lý tưởng trong đầu nàng sẽ là khi nàng được bơi lội, ngụp lặn, chèo thuyền, lướt sóng với chồng mới cưới của mình. Cự Giải đặc biệt dễ bị thu hút bởi việc được ngâm mình dưới làn nước mát liên tục hàng ngày, hàng giờ. Chính vì thế, các bãi biển như Bali, Indonesia sẽ là điểm đến lý tưởng cho kỳ trăng mật của nàng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cô nàng Sư Tử đầy kiêu hãnh và quý tộc sẽ đòi hỏi một chuyến du lịch thật sang chảnh và đắt tiền. Cảm giác được đắm mình trong tiện nghi của những khu nghỉ dưỡng hạnh nhất là điều mà Sư Tử mong mỏi được tận hưởng cùng với người bạn đời của mình. Kinh đô ánh sáng Paris tráng lệ, xa hoa mà không kém phần cổ kính sẽ mang đến những kỷ niệm khó quên đối với nàng.

Gợi ý địa điểm trăng mật lý tưởng theo cung hoàng đạo (P1)

Kinh đô ánh sáng Paris tráng lệ, xa hoa chính là điểm đến cho cung Sư Tử

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trăng mật là một dịp tuyệt vời để Xử Nữ tìm hiểu nhiều hơn về người chồng mới cưới của mình. Đây sẽ là thời điểm lí tưởng cho nàng Xử Nữ tinh tế tìm hiểu nhiều hơn về chồng của mình. Nàng sẽ muốn được về thăm vùng quê yên tĩnh, hay lựa chọn tuần trăng mật ở một địa điểm mà cả 2 vốn ưa thích từ khi còn bé. Lựa chọn mà nàng có thể tham khảo là Monaco, đất nước nhỏ bé này sẽ đem lại cho nàng nhiều điều bất ngờ.

Hi vọng với những gợi ý địa điểm trăng mật theo cung hoàng đạo này, các bạn sẽ có được tuần trăng mật thật đáng nhớ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *