Bật mí bí quyết để mặc áo cưới thật đẹp

Bật mí bí quyết để mặc áo cưới thật đẹp

Đối với mọi cô gái, ngày cưới là ngày vô cùng quan trọng trong cuộc đời. Thế nhưng không phải ai cũng có số đo 3 vòng đạt chuẩn như người mẫu để tự tin khoác lên mình chiếc váy cô dâu trong ngày vui. Vì thế khi đã chọn được chiếc váy cưới ưng ý thì bạn cũng nên “bỏ túi” những bí quyết để mặc áo cưới thật đẹp để trở thành cô dâu toả sáng nhất trong ngày trọng đại.

Bí quyết để mặc áo cưới đẹp

Chọn váy cưới phù hợp với dáng người

Vì vóc dáng của mỗi cô dâu là khác nhau nên mỗi cô dâu cần tìm hiểu kỹ cách chọn váy cưới sao cho phù hợp nhằm khắc phục tối đa những khuyết điểm cơ thể, khoe khéo nét đẹp ngoại hình để thật xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày thành hôn. Khi lựa chọn váy cưới, bạn cần biết mỗi thiết kế sẽ phù hợp với từng vóc dáng khác nhau, cũng như màu da của bạn.

Bật mí bí quyết để mặc áo cưới thật đẹp

Hiểu rõ vóc dáng để chọn váy cưới phù hợp

Nếu thân hình bạn nhỏ nhắn, nên chọn váy chữ A hoặc cổ V sẽ giúp bạn trông cao ráo hơn. Đối với thân hình tròn trịa thì nên lựa chọn váy cưới có tay. Còn thân hình cao gầy thì váy cưới đuôi cá hay váy cưới có đuôi dài sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Chọn màu áo phù hợp với làn da

Cô dâu có làn da trắng rất dễ chọn váy cưới, bất kì màu sắc váy cưới nào mình thích từ trắng, pastel hay những tông màu rực rỡ như đỏ, xanh, tím, đen, vàng, hồng.

Còn những cô dâu có làn da ngăm đen thì nên tránh chọn màu trắng tinh mà nên ưu tiên chọn váy cưới màu trắng kem, trắng ngà hoặc gam màu nhẹ như pastel để tôn da.

Bật mí bí quyết để mặc áo cưới thật đẹp

Chọn váy cưới theo màu da cũng là yếu tố cần lưu ý

Chọn nội y mặc áo cưới

Chọn đồ lót khi mặc áo cưới là phần vô cùng quan trọng mà nhiều cô dâu thường bỏ qua. Trong ngày cưới cô dâu phải di chuyển nhiều nên hãy ưu tiên lựa chọn đồ lót chất liệu cotton thoáng mát, hút ẩm tốt để luôn thoải mái khi đi lại, ăn uống. Bạn nên chọn loại áo có dây tháo rời và có thể mặc bất cứ kiểu váy cưới nào mà không sợ sẽ lộ dây áo. Trắng và nude là hai màu lý tưởng nhất khi mặc váy cưới vì sẽ không lo lộ lớp nội y dưới lớp váy.

Chọn đồ lót khi mặc váy cưới cũng cần sự tinh tế, khéo léo. Nếu cô dâu có vòng 1 lớn thì chỉ cần mặc áo có mút vừa phải để cân đối với toàn bộ cơ thể. Những cô dâu có khuôn ngực đầy đặn cũng có thể chọn áo ngực silicon để không phải lo lộ dây áo mà vẫn tự tin, gợi cảm.

Bật mí bí quyết để mặc áo cưới thật đẹp

Chọn đồ lót khi mặc váy cưới cũng cần sự tinh tế, khéo léo

Cô dâu ngực nhỏ nên chọn áo lót có lớp đệm dày để vòng 1 đẹp và đầy đặn hơn. Áo nâng ngực cũng là “cứu cánh” tuyệt vời cho những cô nàng sở hữu “màn hình phẳng” để có vòng 1 nóng bóng, quyến rũ.

Phụ kiện cưới

Kết hợp phù hợp các phụ kiện khi mặc áo cưới sẽ giúp tôn dáng váy và tạo điểm nhấn nổi bật cho cô dâu. Khi diện áo cưới cúp ngực, cô dâu nên đeo vòng cổ tròn hoặc vòng chữ Y. Với váy xoè kiểu công chúa cô dâu nên chọn vương miện loại nhỏ, vòng tay đính đá pha lê trông bạn chẳng khác nào một nàng công chúa. Còn khi diện áo cưới cổ thuyền, cô dâu không cần đeo bất kỳ đồ trang sức nào cả mà chỉ cần dùng một chiếc cặp tóc nổi bật là đủ.

Bật mí bí quyết để mặc áo cưới thật đẹp

Phụ kiện khi mặc áo cưới sẽ giúp tôn dáng váy và tạo điểm nhấn nổi bật cho cô dâu

Mặc áo cưới sao cho đẹp tưởng dễ mà khó. Hi vọng những gợi ý bí quyết để mặc áo cưới thật đẹp của chúng tôi sẽ giúp bạn trở thành phiên bản thật xinh đẹp khi sánh bước bên một nửa của mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *