Gợi ý hoa cưới cho cung Song Ngư

Gợi ý hoa cưới cho cung Song Ngư

Ngày cưới là ngày quan trọng trong cuộc đời mỗi con người. Hoa cưới là yếu tố giúp cô dâu toả sáng lộng lẫy và truyền tải thông điệp yêu thương đến người bạn đời. Nếu vẫn chưa biết chọn hoa cưới thế nào cho hợp lí, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những loại hoa cưới cho cung Song Ngư nhé.

Hoa cưới cho cung Song Ngư

Đặc điểm tính cách cung Song Ngư

Cô gái Song Ngư thuộc tuýp người đáng yêu và tình cảm nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Trong cuộc sống nàng thể hiện bản thân là người rất dễ mến và hiền lành, tuy nhiên đó chỉ là “vẻ ngoài” của cô gái này khi đối mặt với người lạ hoặc những người mới quen biết. Thực chất nếu như bạn có một cô bạn thân thuộc cung hoàng đạo này bạn sẽ thấy rõ được rằng Song Ngư rất cũng náo động và tinh quái. Nàng cứ như một người “hai mặt” vậy, với những đối tượng khác nhau cô nàng sẽ thể hiện ra những mặt khác của bản thân mình. Tuy vậy nhưng đây vẫn là một người rất thu hút và thú vị.

Gợi ý hoa cưới cho cung Song Ngư

Cung Song Ngư là người đáng yêu và tình cảm

Trong cuộc sống, Song Ngư hay bị vướng những rắc rối về mặt tình cảm, nàng là người không quyết đoán, bản thân Song Ngư vừa không muốn làm tổn thương người đối diện nhưng cũng rất không thích khi thấy người kia buồn. Bản thân là người hay suy nghĩ, chính vì vậy nhiều khi tính cách này khiến Song Ngư cảm thấy vô cùng mệt mỏi và khó xử. Đối với công việc, mặc dù Song Ngư luôn nói phải cố gắng hết mình nhưng đến lúc thực sự gặp phải khó khăn, cản trở, cô nàng có xu hướng không muốn làm hoặc là chỉ hoàn thành cho có thôi. Những suy nghĩ đó cần phải được khắc phục và sửa ngay Song Ngư nhé.

Gợi ý hoa cưới cho cung Song Ngư

Hoa cưới phù hợp sẽ giúp Song Ngư toả sáng trong ngày cưới

Gợi ý hoa cưới cho cung Song Ngư: Hoa cưới hoa oải hương

Tinh tế và mong manh, dễ vỡ, hoa oải hương là loài hoa thích hợp nhất để hiện diện trong đám cưới của Song Ngư. Đây cũng là loài hoa được ví như nữ hoàng của sắc đẹp, giống như vẻ đẹp đài các và cao quý của Song Ngư.

Khi chọn hoa cưới hoa oải hương, bạn hãy yên tâm vì hoa oải hương rất dễ kết hợp với những loại hoa khác như cẩm chướng, hoa hồng, hoa huệ, hoa thược dược,… hoặc những loại hoa khác để tạo nên sự hài hoà cho bó hoa cưới của bạn.

Gợi ý hoa cưới cho cung Song Ngư

Hoa oải hương chính là hoa cưới cho cung Song Ngư

Bên cạnh đó, nếu muốn bày tỏ tình cảm trong sáng và thuần khiết, bạn có thể kết hợp oải hương với hoa tulip trắng để thể hiện tấm lòng thành của mình. 2 loài hoa thanh lịch này khi kết hợp với nhau sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn dành tặng cho người bạn đời của mình. Sắc tím của những đoá hoa oải hương sẽ giúp cho hôn lễ của bạn thêm phần lãng mạn và ngọt ngào. Hơn thế, hoa oải hương khi dùng để trang trí tiệc cưới sẽ mang lại cảm giác thư thái cho khách mời nhờ hương hoa nhẹ nhàng thư giãn. Bó hoa oải hương chính là hoa cưới cho cung Song Ngư cũng là nhân chứng cho tình yêu bền chặt của cô dâu và chú rể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *