Ý nghĩa các loại hoa cưới phổ biến hàng đầu (P1)

Ý nghĩa các loại hoa cưới phổ biến hàng đầu (P1)

Đối với những cặp đôi đang chuẩn bị cho lễ cưới của mình thì hoa cưới chắc chắn là một phần không thể thiếu. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn loại hoa nào thì hãy tìm hiểu ý nghĩa các loại hoa cưới phổ biến và xem xét liệu đâu là bó hoa dành riêng cho bạn nhé.

Ý nghĩa các loại hoa cưới phổ biến

Hoa thuỷ tiên

Những bông hoa thuỷ tiên được người đời hết sức ngợi ca nhờ vẻ đẹp dịu dàng đằm thắm của nó. Thuỷ tiên mang nét đẹp nhẹ nhàng mà kiêu sa như nàng công chúa bước ra từ truyện tranh. Ngoài ra nó còn được coi như là biểu tượng của sự kiêu sa giàu sang và quyền quý. Thuỷ tiên nở vào mùa xuân, với những chiếc lá mịn màng mọc thẳng và những đoá hoa cánh trắng như tuyết, nhị hoa màu vàng ở giữa, chung quanh lại viền một màu đỏ thẫm, hương thơm dịu dàng. Những bông hoa trắng được coi là biểu tượng của sự thuần khiết như nhũng nàng tiên cá tung tăng bơi lội dịu dàng mà vô cùng nổi bật.

Ý nghĩa các loại hoa cưới phổ biến hàng đầu (P1)

Thuỷ tiên mang nét đẹp nhẹ nhàng mà kiêu sa

Hoa baby

Hoa baby trắng tượng trưng cho một tình yêu trong sáng, thuần khiết mà mãnh liệt. Với vẻ đẹp dịu dàng của mình, nó giống như một cô gái ngây thơ, tinh khiết. Chính vì thế mà loài hoa này được nhiều chàng trai lựa chọn mua về để bày tỏ lời tỏ tình chân thành của mình đến cô gái mà mình yêu mến.

Vì ý nghĩa này mà những bông hoa baby trắng tinh khôi này thường hay được sử dụng để bó hoa cưới với lời chúc mừng hạnh phúc viên mãn cho đôi uyên ương.

Ý nghĩa các loại hoa cưới phổ biến hàng đầu (P1)

Hoa baby trắng tượng trưng cho một tình yêu trong sáng, thuần khiết

Hoa baby hồng thì tượng trưng cho sự mơ mộng về tình yêu, nhẹ nhàng hồn nhiên. Không cần quá cầu kỳ, không cần quá rực rỡ nhưng chỉ cần kết bó hoa baby này thành vòng hoa đội đầu cũng khiến mọi cô nàng trở nên nổi bật, xinh đẹp trong mắt người đối diện.

Hoa hồng

Không có gì mới, hoa hồng chắc chắn là loài hoa cầm tay cô dâu phổ biến bậc nhất, được yêu thích khắp nơi trên thế giới. Còn ứng cử viên nào sáng giá hơn loài hoa vừa đa dạng màu sắc, nhiều kiểu cánh hoa, mùi thơm từ dịu nhẹ đến nồng nàn ai ai cũng yêu thích, hoa nở quanh năm và giá cả thì cực kỳ phải chăng này chứ.

Ý nghĩa các loại hoa cưới phổ biến hàng đầu (P1)

Hoa hồng chắc chắn là loài hoa cầm tay cô dâu phổ biến bậc nhất

Hoa sen

Hoa sen mang trên mình vẻ đẹp trang nhã bình dị mà không cầu kỳ lại cho hương thơm nhẹ nhàng. Vô cùng phù hợp với hình ảnh xinh đẹp tươi tắn đầy nổi bật của những cô dâu mới trong ngày cưới. Một bó hoa cưới cầm tay bằng hoa sen sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Những bó hoa sen cầm tay cô dâu luôn mang đến một vẻ đẹp mộc mạc đầy tinh khiết.

Ý nghĩa các loại hoa cưới phổ biến hàng đầu (P1)

Hoa sen mang trên mình vẻ đẹp trang nhã bình dị

Hoa sen như thổi vào hôn lễ một sự ấm áp mang đậm nét văn hóa truyền thống, cổ xưa. Nhưng cũng không kém phần hiện đại và trang trọng. Có thể nói các bó hoa cưới bằng hoa sen là sự kết hợp hài hòa nhất giữa nét cổ điển pha trộn cùng vẻ hiện đại ngày nay. Mỗi bó hoa cưới cầm tay kết bằng hoa sen sẽ là điểm nhấn nổi bật giúp cô dâu thêm xinh đẹp, đằm thắm hơn khi kết hợp với tà áo dài đầy duyên dáng.

Hi vọng qua bài viết này, các bạn sẽ hiểu thêm về ý nghĩa các loại hoa cưới phổ biến hiện nay nhé.

(còn tiếp)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *