Kỷ niệm ngày cưới nên làm gì? Gợi ý dành cho bạn đây!

Kỷ niệm ngày cưới nên làm gì? Gợi ý dành cho bạn đây!

Kỷ niệm ngày cưới là cơ hội để các đôi vợ chồng làm mới tình yêu và gợi nhớ những khoảnh khắc lãng mạn. Vậy kỷ niệm ngày cưới nên làm gì để ngày đặc biệt này trong năm trở nên thật ý nghĩa và đáng nhớ? Tham khảo những gợi ý dưới đây của Cuoitot.com nhé.

Kỷ niệm ngày cưới nên làm gì?

Nấu một bữa tối lãng mạn

Đây là lựa chọn đầu tiên của nhiều cặp vợ chồng trong ngày kỷ niệm hằng năm. Một bàn ăn với nến và hoa hồng, trang trí thật xinh xắn sẽ là gợi ý cho bạn. Một bữa tối lãng mạn không nhất thiết phải tổ chức tại nhà. Bạn cũng có thể đặt tiệc buffet ở nhà hàng nơi mà 2 vợ chồng đã tổ chức cưới để gợi nhắc lại ngày trọng đại của 2 người.

Kỷ niệm ngày cưới nên làm gì? Gợi ý dành cho bạn đây!

Một bữa tối lãng mạn sẽ là lựa chọn hàng đầu

Tặng hoa

Phần lớn phụ nữ đều rất thích được tặng hoa. Vì thế, nếu vẫn chưa kịp nghĩ ra nên tặng món quà nào cho dịp kỷ niệm này thì tặng hoa sẽ là lựa chọ hàng đầu và an toàn nhất cho các chàng trai. Đôi khi chỉ một sự quan tâm đơn giản về “sở thích phụ nữ” này mà cánh mày râu có thể ghi rất nhiều điểm cho mình mà đa số họ đều quên điều này. Một bó hoa đẹp kèm với quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới là ý tưởng đơn giản nhưng đầy lãng mạn cho đời sống hiện đại ngày nay. Những đoá hoa tươi thắm sẽ giúp trao gửi tình cảm của các chàng đến với người vợ mà bạn yêu thương. Tuy nhiên mỗi loại hoa lại mang một ý nghĩa riêng, vì thế bạn cũng nên chú ý khi chọn hoa tặng kỷ niệm ngày cưới cho vợ để tránh việc vợ hiểu lầm rồi lại giận dỗi bạn. Những loại hoa phù hợp nhất để tặng ky niệm ngày cưới cho vợ có thể kể đến hoa hồng, hoa hướng dương, hoa baby, hoa lan, hoa cẩm chướng,…

Kỷ niệm ngày cưới nên làm gì? Gợi ý dành cho bạn đây!

Phần lớn phụ nữ đều rất thích được tặng hoa

Tuần trăng mật thứ 2

Không còn dịp nào tốt hơn để tự thưởng cho cả 2 chuyến du lịch vào 1 dịp đặc biệt thế này. Tuần trăng mật thứ 2 không nhất thiết phải là một chuyến đi chơi xa mà còn cũng có thể chỉ là bên nhau 1 ngày tại bãi biển. Hãy giữ tâm trạng thư giãn và thoải mái thì cảm xúc mới lạ của “tuần trăng mật” sẽ đến.

Kỷ niệm ngày cưới nên làm gì? Gợi ý dành cho bạn đây!

Cả 2 có thể đi du lịch để hâm nóng tình cảm

Tấm thiệp ý nghĩa cùng buổi xem phim lãng mạn

Không gì có sức sát thương mạnh như lời nói. Tại sao bạn lại không tặng cho người bạn đời của mình nhừng lời nói đầy tình cảm và yêu thương vào một dịp đặc biệt như thế này? Hãy chọn một tấm thiệp với dòng chữ được viết tay một cách nắn nót và mùi mẫn. Người ấy chắc chắn sẽ bật cười vì tấm thiệp ấy đã tạo ra một cung bậc cảm xúc thật ấm áp và tuyệt vời.

Kỷ niệm ngày cưới nên làm gì? Gợi ý dành cho bạn đây!

Những tấm thiệp sẽ giúp gửi gắm lời yêu thương

Ngày kỷ niệm sẽ thêm phần hoàn hảo hơn với một buổi xem phim lãng mạn cùng người ấy. Hãy lựa chọn một bộ phim gắn liền với những kỉ niệm ngọt ngào lúc mới yêu của 2 bạn để gợi lại những cung bận cảm xúc của tình yêu.

Trên đây là những gợi ý cho câu hỏi “Kỷ niệm ngày cưới nên làm gì”. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cho dịp đặc biệt này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *