Đeo nhẫn ngón nào thì may mắn, đem nhiều tài lộc?

Đeo nhẫn ngón nào thì may mắn, đem nhiều tài lộc?

Nhẫn là món trang sức phổ biến được cả nam và nữ yêu thích. Nhẫn không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Vậy bạn có biết đeo nhẫn ngón tay nào thì may mắn, hợp mệnh không?

Đeo nhẫn ngón nào thì may mắn

Trong phong thuỷ, người xưa quan niệm rằng, muốn gặp nhiều may mắn, an khang và trường thọ thì nên đeo nhẫn ở bàn tay trái. Còn đeo nhẫn ở ngón tay nào còn tuỳ thuộc vào mong muốn của bạn nữa.

Đeo nhẫn theo ngũ hành ngón tay

Đeo nhẫn ngón tay cái: tăng vận thế và uy quyền, công danh sự nghiệp và tài vận. Người đeo nhẫn ở ngón cái thường là những người độc lập, mạnh mẽ. Thời xưa chỉ có vua chúa mới đeo nhẫn vàng ngọc trên ngón cái để khẳng định sự quyền uy cho mình. Đeo nhẫn ở ngón cái còn dành cho những người muốn thăng tiến trong công việc.

Đeo nhẫn ngón nào thì may mắn, đem nhiều tài lộc?

Đeo nhẫn ở ngón nào là tuỳ vào mong muốn của bạn

Đeo nhẫn ở ngón tay trỏ: hi vọng gặp may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp. Ngón trỏ là ngón hoạt động nhiều nhất trên bàn tay. Bởi vậy đeo nhẫn vào ngón trỏ là tượng trưng cho sự mạnh mẽ và thành đạt trong sự nghiệp

Đeo nhẫn ngón tay giữa: đa phần nhiều người thường đeo nhẫn đính hôn vào ngón tay này. Ngón tay trỏ được xem là ý thức con người. Việc đeo nhẫn vào ngón tay giữa giúp nhắc nhở về những trách nhiệm. Với những người hay thiếu tự tin hay những người hay gặp xui xẻo, đeo nhẫn vào ngón trỏ sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn và gặp nhiều may mắn.

Đeo nhẫn ngón tay áp út: thể hiện niềm tin vào hôn nhân. Người La Mã cổ đại thì tin rằng, trên ngón tay đeo nhẫn có các tĩnh mạch tình yêu (được gọi là vena amoris theo tiếng Latin) chạy trực tiếp từ ngón này đến trái tim. Vì vậy, đeo nhẫn cưới ngón này như một lời nhắc nhở tình yêu sẽ luôn hiện hữu trong trái tim bạn.

Đeo nhẫn ngón nào thì may mắn, đem nhiều tài lộc?

Mỗi ngón tay đeo nhẫn sẽ mang một ý nghĩa khác nhau

Đeo nhẫn ngón út: tăng trí tuệ, tăng vận may và phòng tiểu nhân hãm hại. Ngón út tượng trưng cho trí tuệ sự tự do. Ngòn út cũng được xem là ngón tay đại diện cho sự tin tưởng vì khi hứa điều gì đó với nhau, người ta thường ngoắc ngón tay út. Ngoài ra bạn cũng nên đeo nhẫn ở ngón út để xui đuổi những điều xấu xa, tránh bị kẻ gian hãm hại.

Nếu bạn đang băn khoăn rằng đeo nhẫn ngón nào thì may mắn,  vậy để đạt được hiệu quả cao hơn khi đeo nhẫn, bạn cũng nên chú ý đến hình dạng và hoa văn trên nhẫn:

Tránh những chiếc nhẫn có hoa văn quái dị, chẳng những không giữ được tiền cho bạn mà nó có thể khiến vẫn đen tìm đến bạn

Đeo nhẫn ngón nào thì may mắn, đem nhiều tài lộc?

Bạn cũng nên chú ý đến hình dạng và hoa văn nhẫn

Nên chọn những chiếc nhẫn có hình dáng tròn, chắc chắn, tốt nhất nên chọn hoa văn đơn giản sẽ giúp bạn gặp được nhiều điều may mắn, tránh phân tán tiền của.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến chất liệu của chiếc nhẫn. Bạn nên chọn những chiếc nhẫn kim loại đã được nung qua vàng, bạc,…chất liệu nhẫn này sẽ giúp bạn hạn chế việc bị hao hụt tiền của.

Tránh những chiếc nhẫn bằng ngọc vì nó sẽ khiến bạn gặp phải tiểu nhân, bị mất tài sản.

Nhiều người băn khoăn rằng đeo nhẫn ngón nào thì may mắn. Hi vọng qua bài viết này, các bạn sẽ hiểu thêm về việc đeo nhẫn sao cho đúng cách nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *