Trang trí đám cưới mùa hè đầy màu sắc

Trang trí đám cưới mùa hè đầy màu sắc

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để đôi bạn tổ chức tiệc cưới. Thế nhưng việc trang trí cho đám cưới mùa hè thì lại không dễ dàng chút nào, bởi không khí mùa hè nóng bức, lúc nắng lúc mưa nên bạn cần phải có kế hoạch tổ chức một cách tốt nhất. Để bạn có được một hôn lễ thật hoàn hảo, Cuoitot.com sẽ giúp bạn.

Trang trí đám cưới mùa hè đầy màu sắc

Trang trí đám cưới phong cách Rustic

Phong cách trang trí đám cưới Rustic với vẻ đẹp phóng khoáng, dung dị đang rất được yêu thích trong những năm trở lại đây. Trong thời điểm nửa đầu năm 2020, xu hướng này vẫn sẽ “làm mưa làm gió” trên khắp thế giới. Trang trí kiểu Rustic có ưu điểm là tiết kiệm chi phí cho gia chủ vì không hề cầu kỳ chi tiết hay màu sắc, lại gần gũi với thiên nhiên. Thế nhưng phong cách này cũng có nhược điểm là chỉ đạt hiệu quả cao với đám cưới được tổ chức ngoài trời.

Trang trí đám cưới mùa hè đầy màu sắc

Đám cưới Rustic với vẻ đẹp phóng khoáng, dung dị

Trang trí đám cưới phong cách vintage

Chút cũ kĩ còn vương trên từng món đồ trang trí, bầu không khí hoài niệm về những gì đẹp nhất của thập niên 1920-1960 có khiến bạn say mê? Trang trí đám cưới mùa hè theo phong cách vintage và Retro tuy cũ nhưng chưa bao giờ cũ. Xu hướng này vẫn “làm mưa làm gió” hàng năm, trong cả lĩnh vực thời trang cưới và trang trí đám cưới.

Tuy nhiên với kiểu trang trí đám cưới này đòi hỏi gia chủ phải sở hữu nhiều đồ nội thất hoài cổ hoặc tìm được chỗ uy tín để mua/thuê lại.

Trang trí đám cưới mùa hè đầy màu sắc

Trang trí đám cưới phong cách vintage được nhiều người ưa chuộng

Ocean Wedding

Nếu bạn và chàng có những kỉ niệm tuyệt đẹp về biển thì đây sẽ là phong cách riêng dành cho bạn, đặc biệt chúng còn là phong cách trang trí đám cưới rất hợp với mùa hè.

Hãy hình dung về cảnh biển với sóng vỗ, cát trắng, bầu trời xanh, những chiếc vỏ ốc và sao biển chẳng hạn … Sau khi hình dung xong, hãy viết ra những thứ khiến bạn ấn tượng nhất về biển, sau đó dùng chính những hình dung ấy để tìm vật trang trí thích hợp cho bữa tiệc của mình.

Trang trí đám cưới mùa hè đầy màu sắc

Gam màu xanh dương vô cùng phù hợp với đám cưới ở biển

Gam màu xanh dương của biển có vẻ sẽ hơi buồn cho việc trang trí đám cưới mùa hè vốn ưa chuộng những gam màu nổi bật, thế nên màu ngọc bích sẽ là một sự lựa chọn thích hợp và dễ chịu hơn.

Hãy chọn dĩa ăn màu xanh lam trên nền khăn trải bàn màu trắng, nhớ thêm một vài nhánh hoa để chiếc dĩa không quá trống trải. Thế là bạn đã có một hình ảnh đầy chất biển cho bữa tiệc.

Đen, trắng và xanh ngọc

Lấy ý tưởng cho các đám cưới tổ chức vào mùa xuân dịu dàng, bộ ba sắc màu trắng, đen và xanh ngọc tiếp tục mang đến sự lãng mạn cho đám cưới mùa hè. Lấy màu trắng làm nền, xanh ngọc là màu chủ đạo và màu đen để tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó để hoàn thiện phong cách trang trí đám cưới mùa hè, bạn cũng có thể thêm vào đó một chút điểm nhấn từ sắc màu xanh của hoa đá, xương rồng hay màu trắng của hoa baby… Sự đan xen vừa hài hòa, vừa lạ mắt chắc chắn sẽ khiến các vị khách tham sự không khỏi bất ngờ.

Trang trí đám cưới mùa hè đầy màu sắc

Bộ ba sắc màu trắng, đen và xanh ngọc tiếp tục mang đến sự lãng mạn cho đám cưới mùa hè

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *