Những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp cho cô dâu “lười biếng”

Những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp cho cô dâu “lười biếng”

Ngoài việc lựa chọn trang phục, kiểu tóc cưới cô dâu cũng là việc khiến không ít cô dâu đau đầu. Đối với những cô nàng ít trang điểm điệu đà và cầu kỳ thì những kiểu tóc đơn giản sẽ là lựa chọn thông minh và không kém phần lãng mạn cho ngày vui.

Việc lựa chọn kiểu tóc cô dâu chưa bao giờ là dễ dàng với các cô gái, bởi dù cho bất cứ kiểu tóc nào, dù đơn giản hay cầu kỳ thì cũng cần tôn lên được các nét đẹp trên khuôn mặt cũng như trang phục cô dâu. Cùng Cuoitot.com tham khảo những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp dưới đây:

Những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp

Tóc mái thưa buông lơi sóng nước

Một kiểu tóc cực kỳ đơn giản nhưng không kém phần thu hút chính là mái tóc xoã tự nhiên với những lọn tóc buông lơi xoăn sóng nước đẹp dịu dàng. Mái tóc thưa biến nàng thành cô dâu trẻ trung, xinh xắn cực kỳ dễ thương. Kết hợp thêm váy cưới xòe, váy tay phồng cổ điển là bạn trông chẳng khác gì nàng công chúa bước ra từ cổ tích.

Những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp cho cô dâu “lười biếng”

Mái tóc xoã tự nhiên với những lọn tóc buông lơi xoăn sóng nước đẹp dịu dàng

Hiện đại và đáng yêu, kiểu tóc này chính là kiểu tóc cô dâu dễ thương thích hợp với nhiều dáng mặt khác nhau. Đặc biệt các nàng có vầng trán hơi cao hoặc khuôn mặt bầu bĩnh có thể chọn cách làm tóc cô dâu này để che khuyết điểm khuôn mặt hiệu quả.

Tóc đuôi ngựa buộc thấp

Tóc đuôi ngựa buộc thấp thường được xem là kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp thường được các cô nàng “lười biếng” lựa chọn. Kiểu tóc này cũng thường bị “chê” là khá nhàm chán và không được điệu đà như những kiểu tóc xoăn sóng hay một số kiểu tóc cô dâu cầu kỳ khác.

Những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp cho cô dâu “lười biếng”

Tóc đuôi ngực buộc thấp đơn giản nhưng vẫn sang trọng 

Tuy nhiên, chỉ với một chút biến tấu nhỏ bằng cách lấy các lọn tóc nhỏ che đi phần dây buộc tóc hoặc thêm các phụ kiện cưới nhỏ để tạo điểm nhấn trên mái tóc. Kiểu tóc này sẽ không còn nhàm chán và đơn điệu nữa, thay vào đó là nét dễ thương và dịu dàng hơn bao giờ hết cho cô dâu.

Tóc búi cao sang trọng và hiện đại

Tóc búi cao thường bị mọi người e ngại bởi chúng luôn được mặc định là dành cho những quý cô quý bà tuổi trung niên. Trên thực tế, kiểu tóc cô dâu búi cao luôn là một trong các xu hướng tóc cưới hot nhất 2019 và được các cô nàng sánh điệu cực kỳ yêu thích.

Những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp cho cô dâu “lười biếng”

Tóc búi cao là kiểu tóc cô dâu rất hot trong thời gian gần đây

Để thêm phần xinh xắn, dễ thương, bạn chỉ cần bới tóc cao, nới lỏng búi tóc và để lại vài lọn tóc buông lơi quyến rũ. Nhẹ nhàng, nhã nhặn nhưng cũng đầy hiện đại và cá tính chính là những ưu điểm lớn của kiểu tóc này.

Kiểu tóc cô dâu tết lệch dễ thương

Đây cũng là một trong những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp. Kiểu tóc tết lệch tưởng chừng như là một kiểu tóc rất đỗi bình thường nhưng chỉ cần bạn biến tấu một chút với phần mái hoặc các kiểu tết lệch khác nhau sẽ đem đến một vẻ đẹp lãng mạn và vô cùng dễ thương cho cô dâu.

Những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp cho cô dâu “lười biếng”

Tóc tết lệch là kiểu tóc mà bạn có thể biến tấu nhiều phong cách khác nhau

Với những cô dâu có gương mặt góc cạnh thì kiểu tóc tết lệch sẽ giúp nét mặt góc cạnh, thô trở nên mềm mại hơn và đem lại vẻ đẹp vô cùng nữ tính cho cô dâu. Nếu cô dâu là người yêu thích phong cách lãng mạn và nữ tính thì kiểu tóc tết lệch duyên dáng với hoa cài dọc theo bím tóc sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho ngày vui của bạn. Để tăng thêm hiệu ứng dễ thương và tự nhiên hơn cho cô dâu, bạn hãy kếo nhẹ phần tóc bím để tạo độ phồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *