Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho đám cưới mùa hè

Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho đám cưới mùa hè

Nếu hôn lễ được tổ chức vào mùa hè, các cô dâu luôn phải tính đến những yếu tố thời tiết như ánh nắng chói chang và không khí nóng nực,…Vì vậy, để có được một diện mạo hoàn hảo và ăn ảnh nhất, các cô dâu đừng bỏ qua những kiểu tóc cô dâu đẹp cho đám cưới mùa hè dưới đây để chọn cho mình kiểu tóc thích hợp nhất.

Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho đám cưới mùa hè

Tóc lob cá tính

Kiểu tóc lob là kiểu tóc cực kì phù hợp với đám cưới mùa hè. Hơn thế nữa, chúng còn được các chuyên gia dự báo sẽ “gây bão” trong mùa cưới 2020. Kiểu tóc nàng mang đến cho cô dâu vẻ ngoài cá tính và hiện đại. Tóc lob ghi điểm bởi sự đơn giản, không quá cầu kỳ, đồng thời cũng rất linh hoạt khi kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho đám cưới mùa hè

Kiểu tóc lob là kiểu tóc cực kì phù hợp với đám cưới mùa hè

Cô dâu chỉ cần điểm thêm chút son đỏ là đã thật nổi bật trong ngày vui rồi đấy. Bên cạnh đó, các nàng cũng có thể kết hợp thêm một vài phụ kiện như kẹp tóc đính đá, hay vương miện, lông vũ bay bổng,… để tạo điểm nhấn cho mái tóc khi sánh bước bên chàng bạch mã hoàng tử của đời mình nhé.

Tóc búi cổ điển

Nếu yêu thích vẻ đẹp hoàng gia cao quý và cổ điển, bạn chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc cưới búi gọn gàng và thanh lịch. Ưu điểm của mái tóc này là phù hợp với mọi kiểu váy cưới cũng như phong cách trang điểm. Để tóc giữ nếp lâu mà vẫn đảm bảo vẻ đẹp bồng bềnh và tự nhiên thì cô dâu nên chọn các loại gel giữ nếp và làm mềm tóc, tránh sử dụng các loại keo gây khô và cứng tóc nhé.

Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho đám cưới mùa hè

Kiểu tóc cưới búi vừa gọn gàng vừa thanh lịch

Bên cạnh đó, tóc búi khi kết hợp với khăn turban sẽ mang lại vẻ ngoài năng động, trẻ trung cho các cô gái khi sánh bước bên vị hôn phu đấy.

Tóc đuôi ngựa thời thượng

Trong những năm gần đây, nhiều cô dâu đã lựa chọn kiểu tóc đuôi ngựa thời thượng và cá tính trong ngày trọng đại. Nếu yêu chuộng phong cách nhẹ nhàng và đằm thắm thì các nàng có thể chọn kiểu tóc đuôi ngựa thấp nhẹ nhàng. Ngược lại với kiểu tóc cột cao sẽ đem lại cho cô dâu vẻ đẹp thật cá tính và nổi bật.

Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho đám cưới mùa hè

Kiểu tóc đuôi ngựa thời thượng và cá tính

Với kiểu tóc đuôi ngựa thấp, sau khi cột tóc xong, bạn hãy làm xoăn tóc rồi sử dụng gel để giữ nếp tóc. Tiếp theo, các bạn cố định mái tóc này với ruy băng xinh xắn nhé. Với mái tóc đuôi ngựa cột cao, bạn hãy tô điểm cho mái tóc của bạn với các phụ kiện đính đá thật nổi bật nhé.

Tóc Boho phóng khoáng

Nếu trót yêu vẻ đẹp lãng mạn và cá tính, các tân nương không thể bỏ qua những kiểu tóc mang phong cách du mục (boho). Phong cách này lấy cảm hứng từ trang phục của những người dân du mục ở châu Âu.

Hình ảnh những chiếc váy maxi bay thướt tha trong gió cùng mái tóc tết đội vòng hoa tươi tắn đã vẽ nên một bức tranh du mục hoàn mỹ. Vì thế, không quá khó hiểu khi phong cách này được dự báo sẽ là kiểu tóc cô dâu đẹp cho đám cưới mùa hè hot nhất 2020.

Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho đám cưới mùa hè

Tóc cưới boho đẹp lãng mạn và cá tính

Trong số đó, mái tóc với những lọn tóc tết dài hơi xoăn rối kết hợp với vòng hoa tươi hay điểm thêm chiếc cài tóc lông vũ sẽ là xu hướng chiếm trọn trái tim của phái đẹp. Trên mái tóc “messy” kết hợp với phụ kiện tóc lãng mạn, các cô dâu sẽ toả sáng với nét đẹp nổi bật và cá tính khi sánh đôi bên vị hôn phu trong ngày vui.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *