Những điều không nên làm trước ngày cưới

Những điều không nên làm trước ngày cưới

Việc bận rộn chuẩn bị cho đám cưới khiến nhiều cô dâu dễ bỏ sót những chi tiết tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng lại cực kì quan trọng để tạo nên một đám cưới hoàn hảo. Dù bận rộn đến mấy nhưng các nàng cũng đừng quên tránh xa những điều không nên làm trước ngày cưới dưới đây:

Những điều không nên làm trước ngày cưới

Cắt hay thay đổi màu tóc

Nếu bạn có ý định thay đổi kiểu tóc, bạn nên thực hiện từ ít nhất là 2 tháng trước. Nếu bạn thay đổi kiểu tóc quá cận kề ngày cưới, bạn sẽ không có thời gian sửa chữa nếu chẳng may tóc bị hỏng hoặc không như ý muốn.

Những điều không nên làm trước ngày cưới

Bạn nên thay đổi kiểu tóc ít nhất là từ 2 tháng trước

Tẩy trắng da

Việc tẩy trắng da sát ngày cưới không chỉ có nguy cơ khiến da gặp tổn thương mà còn khiến bạn trông giống một “xác ướp di động” ngay trong ngày trọng đại của mình.

Thay đổi mỹ phẩm dưỡng da

Thay đổi mỹ phẩm dưỡng da có thể khiến da bị kích ứng, nổi mẩn đỏ hay tệ hơn là bị sưng phù như bị ong cắn nếu bạn sử dụng một loại mỹ phẩm mới chưa từng sử dụng trước đó.

Uống hoặc ăn thực phẩm có màu đậm

Nói “không” với những thực phẩm như nghệ, gấc, việt quất, lá cẩm,…nếu bạn không muốn có nụ cười “rực rỡ sắc màu” trong hôn lễ. Màu sắc của những món ăn này thường bám rất chặt trên răng và không dễ để làm sạch bằng những phương pháp thông thường. Các cô dâu còn hay sử dụng các dịch vụ tẩy trắng răng trước đám cưới nên hàm răng của bạn khi đó sẽ thực sự rất “ăn màu” dù là với thực phẩm có màu nhạt nên các cô dâu cần cực kỳ chú ý chi tiết này nhé.

Những điều không nên làm trước ngày cưới

Nên tránh ăn những thực phẩm có màu đậm trước ngày cưới

Ăn mặn

Việc tiêu thụ những thực phẩm nhiều muối sẽ khiến cơ thể bạn bị tích nước khiến bạn không chỉ tăng cân mà gương mặt còn bị phù lên.

Uống quá ít nước

Căng thẳng, lo lắng chuẩn bị cho ngày cưới mà còn uống ít nước thì da bạn sẽ trông xám xịt thiếu sức sống. Nước giúp cơ thể thải độc nhanh chóng, cho bạn làn da hồng hào khỏe mạnh.

Nhịn ăn

Nhiều cô gái vì mong muốn có một vóc dáng thật hoàn hảo trước ngày cưới mà đã nhịn ăn để mong giảm cân nhanh nhất có thể. Thế nhưng càng cận kề ngày cưới thì việc ăn uống đầy đủ là rất quan trọng. Vì hôn lễ của bạn có thể sẽ kéo dài cả ngày, nếu như nhịn ăn, bạn sẽ không đủ sức để thực hiện những nghi lễ, tiếp chuyện khách mời suốt buổi lễ và cười tươi khi chụp ảnh.

Những điều không nên làm trước ngày cưới

Lưu ý những chi tiết nhỏ này sẽ giúp bạn có được 1 diện mạo thật hoàn hảo trong hôn lễ

Quên mang theo hộp đồ khẩn cấp

Bạn đừng quên chuẩn bị túi xách nhỏ. Chiếc túi này sẽ chứa một số món đồ như kim băng, khăn giấy, nước hoa, băng vệ sinh, thuốc giảm đau,…phòng khi xảy ra những tình huống khẩn cấp.

Ngoài ra bạn cũng nên cần một người khác giúp bạn chuẩn bị kim chỉ, băng keo để đề phòng xảy ra những sự cố trang phục không mong muốn.

Không dùng gel định hình tóc đêm trước ngày cưới

Gel định hình tóc sẽ dễ khiến tóc rối và xơ xác. Bạn thử tưởng tượng mái tóc trở nên xơ xác như “ổ rơm” vào sáng hôm sau xem nào. Khi đó, để tạo kiểu tóc mới bạn buộc phải gội, sấy lại rất mất thời gian.

Lưu ý những điều không nên làm trước ngày cưới, các bạn sẽ có được một diện mạo thật hoàn hảo trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *