Bí quyết mặc váy cưới đuôi cá đẹp rực rỡ

Bí quyết mặc váy cưới đuôi cá đẹp rực rỡ

Váy cưới có vô vàn kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Trong đó váy cưới đuôi cá là một trong những mẫu váy luôn hấp dẫn và cuốn hút giới eva. Váy cưới đuôi cá tuy hấp dẫn như vậy nhưng không phải ai cũng có khả năng mặc đẹp. Qua bài viết này, Cuoitot.com sẽ gợi ý cho bạn bí quyết mặc váy cưới đuôi cá đẹp rực rỡ nhé.

Bí quyết mặc váy cưới đuôi cá

Vì đây là kiểu dáng áo cưới khá kén người mặc nên các tân nương cần phải cân nhắc thật kĩ xem mình có nên mặc kiểu áo cưới này không nhé. Vậy khi chọn váy cưới đuôi cá, cô dâu cần lưu ý những điều sau:

– Đây là một kiểu váy cưới tôn dáng hiệu quả: Nếu bạn là một cô dâu có body hoàn hảo, vòng nào ra vòng nấy và muốn khoe thân hình gợi cảm của mình thì váy cưới đuôi cá sẽ là một trợ thủ đắc lực số 1 trong tất cả các kiểu dáng áo cưới. Vì vậy, đừng đắn đo gì mà hãy chọn ngay cho mình một chiếc váy cưới đuôi cá nhé!

Bí quyết mặc váy cưới đuôi cá đẹp rực rỡ

Váy cưới đuôi cá là mẫu váy luôn hấp dẫn và cuốn hút giới eva

– Chọn áo cưới đuôi cá phù hợp với vóc dáng từng người:  Áo cưới đuôi cá dường như luôn phù hợp nhất đối với những cô nàng cao ráo và có 3 vòng nóng bỏng. Tuy nhiên nếu biết cách chọn kiểu dáng phù hợp với body không mấy hoàn hảo của mình thì bạn vẫn nổi bần bật giữa đám đông đấy nhé.

Cô dâu mập nên chọn váy cưới đuôi cá cần phải biết tiết chế lại những phụ kiện không cần thiết, đơn giản mọi thứ nhất có thể, màu sắc nhẹ nhàng. Chất liệu vải nên chọn là vải không bóng, vải có độ mềm mại, co dãn nhẹ, vải ren,..

Tuy nhiên, lời khuyên chân thành nhất đối với những cô dâu mập là nếu tránh được kiểu váy cưới đuôi cá thì sẽ an toàn hơn. Bởi vì đây là kiểu váy ôm sát cơ thể. Nếu không khéo léo, bạn sẽ rất dễ để lộ những phần mỡ thừa đáng ghét của cơ thể phô bày ra khi diện nó.

Bí quyết mặc váy cưới đuôi cá đẹp rực rỡ

Khéo léo khi chọn váy sẽ giúp bạn có được chiếc váy cưới thật đẹp

– Màu sắc áo cưới: Hiện nay, bên cạnh áo cưới có màu trắng truyền thống thì còn có thêm nhiều màu sắc áo cưới khác nhau thỏa sức cho các cô dâu lựa chọn. Tuy nhiên, đối với áo cưới đuôi cá, màu sắc cũng góp một phần không nhỏ trong việc tạo nên vẻ đẹp riêng của nó. Đặc điểm của kiểu váy cưới này là mang lại vẻ sang trọng, tinh tế, quyến rũ, gợi cảm. Và màu sắc váy cưới bạn nên chọn có thể là màu trắng tinh khiết, màu nude thời thượng, tinh tế, hay màu đỏ quyến rũ, gợi cảm. Nếu là một cô nàng ngọt ngào nhưng lại thích váy cưới đuôi cá thì cô dâu cũng có thể chọn màu hồng pastel cho bộ áo cưới của mình.

– Kiểu tóc và phụ kiện:  Để có thể làm toát lên hết được sự tinh tế và quyến rũ mà váy cưới đuôi cá mang lại. Các cô dâu càng hạn chế phụ kiện đi kèm càng tốt. Khi trang điểm kiểu tóc, có lẽ kiểu tóc sóng nước xõa tự nhiên hoặc buông lơi một bên là phù hợp nhất. Bạn cũng có thể cài thêm vương miện hoặc kẹp hoa lớn trên tóc để khiến mình nổi bật hơn.

Bí quyết mặc váy cưới đuôi cá đẹp rực rỡ

Váy cưới đuôi cá mang lại sự tinh tế và quyến rũ

Hi vọng với những bí quyết mặc váy cưới đuôi cá này, các tân nương sẽ thật xinh đẹp trong ngày cưới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *