Hoa cưới cho hôn lễ tháng 10

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 10

Ai cũng muốn ngày cưới của mình được tròn đầy, viên mãn. Bên cạnh những chiếc váy cưới lộng lẫy thì hoa cưới cũng là một phần không thể thiếu. Tổ chức hôn lễ vào tháng 10, bạn băn khoănn không biết nên chọn hoa cưới gì thì phù hợp. Qua bài viết này, Cuoitot.com sẽ giúp bạn tìm ra bó hoa cưới cho hôn lễ tháng 10 đẹp nhất nhé.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 10

Hoa cưới hoa linh lan

Với hình dáng nhỏ nhắn, mộc mạc và màu sắc thanh nhã, hoa linh lan giúp tôn lên lên vẻ đẹp dịu dàng của những hôn lễ miền đồng cỏ. Hoa cưới hoa linh lan được bó đơn giản, tròn nhỏ được kết từ hoa linh lan trắng dành cho những cô dâu có vóc dáng nhỏ nhắn, thanh mảnh. Dù không có phần thân cứng cáp, chùm linh lan trắng vẫn có thể kết thành bó hoa cầm tay cô dâu tuyệt đẹp. Chưa dừng lại ở đó, linh lan cũng có thể được dùng để làm đẹp cho cô dâu và trang trí toàn bộ theme cưới. Đây cũng chính là loài hoa được Song Joong Ki và Song Hye Kyo chọn làm hoa cầm tay trong hôn lễ của mình.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 10

Hoa cưới hoa linh lan giúp tôn lên lên vẻ đẹp dịu dàng của cô dâu

Tuy nhiên tiếc là linh lan không phải loài hoa phù hợp để trồng rộng rãi ở Việt Nam. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tìm thấy những chiếc “chuông trắng” xinh xắn này tại một số shop hoa nhập khẩu hoặc những vùng cao nguyên lạnh của Việt Nam, điển hình như Đà Lạt.

Hoa cưới hoa lan trắng

Hoa lan trắng cũng là lựa chọn phù hợp cho hoa cưới cho hôn lễ tháng 10. Với những ý tưởng sáng tạo chúng ta có thể kết được nhiều bó hoa cưới cầm tay hoa lan trắng mang các vẻ đẹp khác nhau, khi thì đơn giản nhẹ nhàng, khi lại sang trọng quý phái, có khi lại quyến rũ và bí ẩn. Hiện nay, những bó hoa cầm tay cô dâu hoa lan trắng được tạo bởi những nhà thiết kế hoa chuyên nghiệp với óc sáng tạo không ngừng họ có thể thiết kế ra những mẫu hoa cưới mà cô dâu có thể ưa chuộng lựa chọn cho ngày quan trọng nhất cuộc đời.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 10

Hoa cưới hoa lan trắng vừa nhẹ nhàng lại sang trọng quý phái

Nếu bạn muốn đám cưới của mình diễn ra đơn giản gần gũi với thiên nhiên, hoặc tiệc cưới tổ chức ngoài trời, bạn nên chọn những bông hoa nhỏ như hoa hồng nhỏ, hoa phăng với sự phối hợp của cây cỏ tự nhiên như hoa sao, dây leo… Bó hoa hoàn hảo nhất chính là bó hoa mang vẻ đẹp tự nhiên nhất, tựa như bạn sử dụng những bông hoa tươi thắm nhất của khu vườn, kết hợp cùng cây cỏ dại mềm mại, để tạo ra ấn tượng đẹp.

Hoa cưới hoa bông tuyết

Không rực rỡ kiêu sa cũng không gây ấn tượng với cấu trúc hay độ lớn của hoa mà hoa bông tuyết còn quyến rũ người yêu hoa bằng một vẻ ngoài thật bình dị. Những bông hoa này có một mùi thơm rất lãng mạn ngọt ngào thu hút ong bướm vây quanh. Ngắm những bông hoa bông tuyết nhỏ bé xinh xắn tràn đầy nhựa sống thể hiện cho sức mạnh mãnh liệt của muôn sinh. Ngồi cạnh một giỏ hoa bông tuyết cũng giống như được đắm chìm trong làn gió thơm mát, thư giãn tinh thần. Đây cũng là hoa cưới cho hôn lễ tháng 10 lý tưởng.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 10

Hoa cưới hoa bông tuyết có một mùi thơm rất lãng mạn ngọt ngào

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *