Hoa cưới cho hôn lễ tháng 9

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 9

Tháng 9 mùa Thu về mang theo không khí dịu mát cũng là lúc các cặp đôi cảm thấy cần về chung một nhà. Hôn lễ tổ chức vào mùa thu đồng nghĩa với việc bạn có rất nhiều lựa chọn cho hoa cầm tay cô dâu và hoa trang trí đám cưới. Cùng Cuoitot.com điểm qua những loại hoa cưới cho hôn lễ tháng 9 nhé.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 9

Hoa cưới hoa thạch thảo

Hoa thạch thảo chính là lựa chọn không thể thích hợp hơn cho hoa cưới cho hôn lễ tháng 9. Hoa thạch thảo nhỏ bé và mang sắc tím lãng mạn, nên hoa thạch thảo thường được ví với những cô gái mang nét đẹp dịu dàng, nữ tính, thanh lịch. Vì hoa thạch thảo chỉ nở rộ vào cuối mùa thu, khi mà hầu hết các loài hoa khác đều đã tàn úa vì gió lạnh, nên thạch thảo còn để tượng trưng cho sự chín chắn và kiên nhẫn. Người châu Âu thường tặng hoa thạch thảo cho những vị khách tới chơi nhà để tỏ ý thân thiện.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 9

Hoa cưới hoa thạch thảo nhẹ nhàng lãng mạn

Với những ý nghĩa đặc biệt của mình, thạch thảo được nhiều cặp đôi lựa chọn để trang trí tiệc cưới vào mùa Thu. Hoa thạch thảo rất phù hợp với các cô dâu yêu thích phong cách thanh lịch, dịu dàng nhưng vẫn không kém phần phóng khoáng. Sử dụng hoa thạch thảo trang trí trong đám cưới cũng như là lời nguyện ước gắn bó lâu dài và vĩnh viễn, mãi mãi nhớ đến nhau. Bạn cũng có thể phối hoa thạch thảo với những loài hoa khác để tạo nên một bó hoa cưới thật đẹp.

Hoa cưới hoa hồng tím

Hoa hồng tím tượng trưng cho mối quan hệ bền chặt, gắn kết. Ý nghĩa to lớn của loài hoa này chính là sự say mê. Cụ thể, tặng hồng tím nhằm ngụ ý bày tỏ tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Hoa hồng tím với vẻ đẹp đầy mê hoặc và quyến rũ cũng như vẻ đẹp khó cưỡng của người con gái.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 9

Hoa hồng tím tượng trưng cho mối quan hệ bền chặt, gắn kết

Đóa hồng tím là lời nhắn nhủ tới người đó rằng, lần đầu tiên gặp gỡ đầu tiên đã chiếm trọn linh hồn của người tặng hoa, mà lại là một sức cuốn hút không thể nào giải thích được. Vì thế, nếu nhận được hoa hồng tím từ một ai đó có nghĩa là bạn đã khiến người đó say như “điếu đổ”.

Nếu bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng những vẫn đầy cuồng nhiệt trong tình yêu thì, thì bó hoa cưới hoa hồng tím sẽ là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Còn nếu cô dâu muốn bó hoa cưới của mình không bị đơn điệu thì có thể kết hợp thêm nhiều loại hoa cùng hoa hồng để tạo thành một bó hoa cưới đẹp. Sự kết hợp giữa tông màu trắng – tím tuy không mới nhưng lại mang đến làn gió tươi trẻ và không khí lãng mạn cho hôn lễ. Tuỳ vào sở thích của cô dâu để lựa chọn màu hoa tím nhiều hơn hay màu hoa trắng nhiều hơn.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 9

Hoa cưới hoa hồng tím nhẹ nhàng những vẫn đầy cuồng nhiệt 

Khi hoa cưới hồng đỏ hay hồng trắng đã trở nên quá quen thuộc trong đám cưới thì bó hoa cưới hoa hồng tím mang vẻ đẹp lạ lẫm và kiêu kỳ sẽ là hoa cưới cho hôn lễ tháng 9, khiến mọi quan khách không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ khi cô dâu bước vào đại sảnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *