Hoa cưới cho hôn lễ tháng 6

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 6

Khi mùa hè đến, các loài hoa cũng trở nên tươi thắm và rực rỡ hơn. Sắc hoa cưới rực rỡ vẫn được nhiều cô dâu yêu thích lựa chọn trong tháng đầu tiên của mùa hè. Cùng Cuoitot.com điểm qua những mẫu hoa cưới cho hôn lễ tháng 6 nhé.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 6

Hoa cưới hoa cẩm tú cầu

Các cô dâu luôn mong muốn ngày xuất giá của mình hoàn hảo đến từng chi tiết. Một bó hoa cưới cầm tay tuy là yếu tố nhỏ nhưng đặc biệt rất được nàng chăm chút. Tuy nhiên giá thành mỗi bó hoa là điều khiến hầu hết các nàng “e dè” nên chẳng dám chọn bó hoa thật sự yêu thích cho riêng mình.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 6

Hoa cưới cẩm tú cầu nhẹ nhàng lãng mạn

Cẩm tú cầu là loài hoa đẹp, được trồng nhiều nơi trên thế giới. Ở Việt Nam, cẩm tú cầu được trồng hầu hết tại Đà Lạt. Đây là loài hoa dễ trồng, dễ chăm sóc, có thể sống trên đất chua, trung tính hoặc có tính vôi.

Giá thành của hoa vì vậy cũng không quá đắt như những loài hoa nhập, mà hương sắc thì không hề thua kém. Giá của mỗi bó hoa cưới cẩm tú cầu cầm tay này nằm thường trong khoảng 500.000đ đến 1.000.000đ

Hoa cưới hoa hồng cam

Hiếm có loài hoa nào chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc và thông điệp yêu thương như hoa hồng cam, đặc biệt là trong tình yêu. Hoa hồng cam mang sắc màu nhẹ nhàng và bay bổng, nên hoa hồng cam mang hình hài của một tình cảm trong sáng và thuần khiết, nên hoa hồng cam sẽ được dùng đểm truyền tải thông điệp “anh tự hào về em”, “hãy làm theo ý em vì em luôn đúng”.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 6

Hoa hồng cam mang sắc thái nhẹ nhàng và bay bổng

Bên cạnh đó, hoa hồng cam còn thể hiện sự lãng mạn, cuốn hút, là một món quà thay cho lời nói “em tự hào về anh”, “hãy làm những gì mà anh cho là đúng. Cả lý trí và tình cảm luôn được hoà phối một cách nhẹ nhàng và thật tự nhiên bên trong những cánh hồng cam kỳ diệu này.

Màu cam còn được biết đến như là sự khát vọng, nhiệt tình cùng đam mê. Thế nên hoa hồng cam cũng có thể được dùng để tặng cho người yêu để bày tổ tình cảm nồng nàn và chân thành của mình gửi đến đối phương. Nếu dùng hoa hồng cam để trang trí trong lễ cưới, bạn nên kết hợp hoa hồng cam với các loại hoa khác để tạo nên sự hài hoà nhé.

Hoa cưới hoa thuỷ tiên

Hoa thuỷ tiên có nhiều loại, nhiều màu sắc, tại Việt Nam, giống thuỷ tiên phổ biến nhất là hoa thuỷ tiên có màu trắng ngà, nhuỵ vàng. Đây là loại hoa không mềm mại như hoa hồng, nhưng cũng không bị cứng cáp như hoa lan, nên khi kết hoa cưới và bảo quản, cô dâu cần khéo léo để hoa không bị héo, nát. Hoa thuỷ tiên có thể bó 1 mình hoặc kết hợp với những loài hoa khác, vẫn tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, nền nã.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 6

Hoa cưới hoa thuỷ tiên đa dạng màu sắc

Hoa thuỷ tiên trắng chính là hoa cưới cho hôn lễ tháng 6 được nhiều cô dâu ưa chuộng vì mang nét đẹp tinh khôi. Với những cô dâu có dáng cao, bó hoa thuỷ tiên nên để cuống dài, và ngược lại, với những cô dâu có thân hình nhỏ nhắn, bó hoa thuỷ tiên nên được cắt ngắn để tạo sự cân xứng cho cơ thể. Ngoài thuỷ tiên trắng, các cô dâu chú rể cũng có thể chọn loại hoa thuỷ tiên có màu sắc khác sao cho phù hợp với tông màu chủ đạo của đám cưới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *