4 kiểu tóc cho cô dâu mặt gầy tự tin toả sáng

4 kiểu tóc cho cô dâu mặt gầy tự tin toả sáng

Sở hữu vẻ ngoài thật hoàn hảo luôn là ước mơ của mọi cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời. Việc chọn được kiểu tóc đẹp không chỉ phù hợp với khuôn mặt mà còn tôn lên nét đẹp là điều không dễ dàng. Gương mặt gầy đôi khi làm nhiều cô gái cảm thấy không tự tin khi lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp. Tuy nhiên đừng để điều này thành nỗi lo lắng của bạn trong ngày trọng đại nhé. 4 kiểu tóc dành cho cô dâu mặt gầy dưới đây sẽ giúp bạn toả sáng khi sánh bước bên vị hôn phu đấy.

4 kiểu tóc cho cô dâu mặt gầy

Kiểu tóc cô dâu búi thấp

Nếu bạn là người yêu thích phong cách sang trọng và quý phái, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong ngày vui. Nếu thường xuyên theo dõi những gia đình hoàng gia trên thế giới, bạn có thể thấy mái tóc búi thấp là hình ảnh vô cùng quen thuộc, giúp các cô gái quý tộc tôn lên nét đài các và vẻ đẹp kiêu sa của mình.

4 kiểu tóc cho cô dâu mặt gầy tự tin toả sáng

Tóc cô dâu búi thấp sang trọng, quý phái

Tuy nhiên những cô dâu có khuôn mặt nhỏ xinh lại khá e ngại với kiểu đầu này. Vì khi búi tóc lên, nhược điểm khuôn mặt bạn sẽ lộ ngay lập tức. Vì thế bạn có thể sử dụng kiểu mái ngang để giúp gương mặt trông đầy đặn và cân xứng hơn.

Tóc lệch một bên

Với kiểu tóc này, bạn có thể chọn kiểu tóc tết lệch một bên, tóc xoăn lệch hay búi nhẹ sang một bên. Phần mặt phía tóc lệch nên làm phồng tóc nhẹ nhàng. Còn phần mặt trống bên kia khuôn mặt, bạn hãy tách một ít tóc từ phần trán rồi uốn xoăn hoặc làm cong phần đuôi tóc nhé.

4 kiểu tóc cho cô dâu mặt gầy tự tin toả sáng

Tóc lệch một bên nhẹ nhàng lãng mạn

Với kiểu tóc xoăn lệch một bên, các nàng có thể sử dụng thêm phụ kiện như những chiếc kẹp tóc  đính đá, hoặc những cánh hoa tươi nhẹ nhàng hay vòng hoa đội đầu để tổ điểm thêm cho kiểu tóc này.

Kiểu tóc cô dâu xoăn nhẹ sóng nước

Kiểu tóc cô dâu uốn xoăn chưa bao giờ bị “thất sủng” trong lòng các cô gái. Ưu điểm của kiểu tóc này là bạn có thể áp dụng mọi lúc, mọi nơi, dù là đi làm, dạo phố, dự tiệc hay thậm chí là trong ngày trọng đại. Tuỳ vào sở thích, các bạn có thể chọn nhiều mức độ xoăn từ nhẹ nhàng tự nhiên đến bồng bềnh cầu kỳ.

4 kiểu tóc cho cô dâu mặt gầy tự tin toả sáng

Tóc uốn xoăn nhẹ bồng bềnh 

Kiểu tóc cô dâu xoăn sóng nước chính là kiểu tóc cho cô dâu mặt gầy thích hợp nhất. Bởi những lọn tóc xoăn to bồng bềnh sẽ dễ làm lộ nhược điểm khuôn mặt nhỏ của bạn. Nếu bạn vẫn thích những lọn xoăn lớn, các nàng nên kết hợp vối kiểu mái ngang trẻ trung vì chúng sẽ giúp gương mặt của cô dâu thêm phần trẻ trung và cân đối.

Tóc ngắn trẻ trung, cá tính

Tóc ngắn bao giờ cũng khiến người khác ấn tượng bởi diện mạo năng động và trẻ trung. Đây chính là gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những ai ưa chuộng kiểu tóc cô dâu đầy cá tính. Tuy có cùng danh xưng là tóc ngắn, nhưng chỉ cần một chút biến đổi trong việc tạo kiểu, tóc tém sẽ tạo nên những sắc thái vô cùng khác biệt. Chẳng hạn, chọn cắt tóc tém thì phong cách của cô dâu sẽ thiên về chất hiện đại, cá tính. Kiểu tóc tém uốn phồng mái cũng khá cầu kỳ, công phu.

https://www.cuoitot.com/?p=618&preview=true

Tóc ngắn phù hợp với cô dâu cá tính

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *