Chọn quà tặng đám cưới bạn thân nam sao cho “chất”?

Chọn quà tặng đám cưới bạn thân nam sao cho “chất”?

Quà cưới được xem là lời chúc mừng đầy ý nghĩa dành tặng cho đôi uyên ương trong ngày vui. Chọn quà tặng đám cưới đã khó khăn, mà chọn quà tặng đám cưới cho bạn thân nam lại càng khó hơn. Món quà cưới không chỉ thể hiệnn tấm lòng của người tặng mà chúng còn thể hiện sự quan tâm của bạn đến chú rể. Khi có bạn thân sắp làm chú rể mà bạn lại đi phong bì thì nhàm chán lắm. Thay vì vậy, bạn có thể tham khảo những món quà tặng đám cưới bạn thân nam dưới đây để hôn lễ của bạn thân mình thật đáng nhớ nhé.

Quà tặng đám cưới bạn thân nam

Quà tặng bằng tiền lẻ

Chắc chắn ai trong chúng ta đều có ít nhất là 1 hoặc thâm chí là cả hội bạn thân. Bạn thân được định nghĩa là luôn ở bên khi ta buồn thì nó luôn kề bên, khi ta vui nó sẽ chia sẻ cùng với nhau, cùng nhau ăn chơi,…và không quên chơi xỏ khi ta làm đám cưới.

Chọn quà tặng đám cưới bạn thân nam sao cho “chất”?

Quà tặng đám cưới bạn thân nam độc đáo

Thời gian gần đây, “chiêu” được đám bạn thân lầy lội sử dụng nhiều nhất trong ngày cưới của bạn mình là đổi thật nhiều tiền lẻ cho vào phong bì nhằm mục đích “hành” cô dâu chú rể. Tiền lẻ được đổi thường là 500 đồng, 1000 đồng, 2000 đồng,…số lượng lên tới cả nghìn tờ. Chắc chắn “chiêu trò” quà tặng này sẽ khiến cho cặp vợ chồng mới cưới có những kỷ niệm thật sâu sắc và đáng nhớ.

Phong bì khổng lồ

Một món quà không kém phần hài hước và ý nghĩa khác được hội bạn “thân ai nấy lo” ưa chuộng là in chiếc phong bì A0 kèm tờ tiền cỡ lớn.

Chọn quà tặng đám cưới bạn thân nam sao cho “chất”?

Phong bì cỡ lớn cũng là món quà độc không kém

Món quà này vừa mang ý nghĩa là lời chúc phúc của nhóm bạn đến đôi uyên ương mong rằng cặp đôi sẽ kiếm được nhiều tiền hơn, vừa là kỷ niệm đẹp để cô dâu và chú rể  có thêm kỷ niệm để kể cho con cháu của mình.

Các cụ nhà ta có câu “Giàu vì bạn sang vì vợ”. Chú rể khi nhận được món quà biểu trưng vô cùng hài hước này ắt hẳn sẽ là người hạnh phúc nhất đêm nay rồi.

Quà cưới như thời bao cấp

Món quà cưới độc đáo gần đây của giới trẻ chính là những món đồ gợi nhớ về những đám cưới thời “ông bà anh” như ấm đun nước, chậu thau nhôm, chiếu cói, được trang trí với dây nơ, dây kim tuyến cẩn thận nhìn cũng khá sang chảnh.

Chọn quà tặng đám cưới bạn thân nam sao cho “chất”?

Quà cưới thời bao cấp cũng là gợi ý cho bạn

Đây cũng là vật dụng cần thiết cho đôi trẻ khi dọn về tổ ấm mới. Nhưng chúng đều là những vật dụng mà ít người trẻ nghĩ đến khi tặng nhau dịp đám cưới. Vậy nên sự sáng tạo của những món quà này là khá cao.

Phong bì độc đáo

Chỉ cần là bạn thân thì chuyện gì cũng có thể làm ra trong đám cưới, miễn sao cô dâu chú rể cảm thấy vui nhất trong chính ngày trọng đại của mình. Có muôn vàn kiểu phong bì cực “gắt” của hội bạn thân như:

  1. Phong bì ghi nợ: chắc hẳn chú rể sẽ “dở khóc dở cười” với phong bỉ chỉ có vỏ mà không có ruột.
  2. Phong bì “người yêu cũ”, để trêu chú rể, nhiều anh chàng đã viết phong bì với hàng loạt cái tên mệnh danh là người yêu cũ của cô dâu.
  3. Phong bì “nhận dạng” nhóm bạn thân khi ghim hẳn lên phong bì profile của facebook hay kỳ công hơn là dán ảnh vào phong bì để trông vừa độc vừa lạ.

Chọn quà tặng đám cưới bạn thân nam sao cho “chất”?

Phong bì kỳ công thể hiện sự tinh tế của bạn

Hi vọng với những gợi ý về quà tặng đám cưới bạn thân nam trên đây, các bạn sẽ chọn được món quà ưng ý nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *