5 việc cô dâu cần làm đêm trước ngày cưới

5 việc cô dâu cần làm đêm trước ngày cưới

Cô dâu chú rể chắc hẳn đã dành nhiều thời gian cho khâu lên kế hoạch cưới. Tưởng chừng như vậy sẽ giúp các nàng dâu có thể thư thả nghỉ ngơi trước ngày trọng đại. Nhưng trong đêm trước ngày cưới, các nàng không tránh khỏi lo lắng và hồi hộp khi cuộc đời đã bước sang một trang mới. 5 việc cô dâu cần làm đêm trước ngày cưới dưới đây sẽ giúp cô dâu có một ngày vui suôn sẻ và trọn vẹn hơn đấy.

5 việc cần làm đêm trước ngày cưới

Kiểm tra lại trang phục cưới

Đêm trước ngày cưới, cả cô dâu và chú rể đều phải thử lại trang phục cưới để đảm bảo tất cả đều hoàn hảo. Đặc biệt là cô dâu, nếu váy cưới bị rộng hay chật thì khi thử lại bạn sẽ có cách giải quyết. Với chú rể, bạn đừng quên là áo sơmi, vest cưới phẳng phiu để sáng sớm ngày đón dâu không bị luống cuống, vội vàng.

5 việc cô dâu cần làm đêm trước ngày cưới

Bạn nên thử trang phục và phụ kiện trước ngày cưới

Ngoài mặc thử trang phục cưới, cô dâu chú rể cũng nên đi thử giày. Chắc chắn bạn sẽ thấy thoải mái hơn khi đã quen với đôi giày trên chân bạn suốt cả ngày dài. Khi mọi trang phục cưới đã hoàn hảo, cô dâu chú rể cũng nên nhớ treo váy áo lên. Lúc đó bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi, ngủ một giấc thật sâu để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Chuẩn bị đồ dùng cần thiết, chuẩn bị vali về nhà chồng

Khi đón dâu xong, các cô dâu sẽ lên xe hoa về nhà chồng hoặc tới thẳng nhà hàng. Lúc này, cô dâu không thể quay trở về nhà ngay nên bạn cần chuẩn bị một vali có sẵn những thứ cần thiết như trang phục mặc ở nhà, váy áo cần thiết, các đồ mỹ phẩm, dưỡng da… để có đồ sử dụng tại nhà chồng.

5 việc cô dâu cần làm đêm trước ngày cưới

Chuẩn bị chu đáo sẽ giúp bạn có được hôn lễ trọn vẹn

Ngoài ra, cô dâu cũng đừng quên đem theo một chiếc túi nhỏ đựng đồ khẩn cấp sử dụng trong ngày cưới. Chiếc túi đựng đồ khẩn cấp của cô dâu thường bao gồm: son phấn để dặm lại lớp trang điểm, khăn ướt, keo cố định lại tóc, miếng urgo băng vết thương, kim, chỉ,… Tất cả các đồ dùng này có thể là vật cứu tinh giúp cô dâu tránh được những tình huống bất ngờ.

Với chú rể, bạn cũng đừng quên dặn người thân mang giúp các phụ kiện trang trí cho ngày đãi tiệc ở nhà hàng. Để không bỏ sót, bạn nên lên danh sách để dễ kiểm tra, kiểm soát các đồ dùng cần thiết.

Kiểm tra các nhà cung cấp

Ngày cuối cùng trước đám cưới, cô dâu chú rể cần gọi lại để nhắc nhở những nhà cung cấp về dịch vụ và yêu cầu họ đến đúng giờ. Ví dụ, chú rể đừng quên đặt hoa cưới, xe hoa, còn cô dâu nên liên lạc với wedding planner, người chụp ảnh để đảm bảo ngày cưới của bạn sẽ không xảy ra thiếu sót.

5 việc cô dâu cần làm đêm trước ngày cưới

Nên liên lạc với các nhà cung cấp để đảm bảo mọi thứ thật hoàn hảo

Nhiều cô dâu thường quá tin tưởng các dịch vụ cưới, nhưng sẽ không mất gì nếu bạn gọi điện kiểm tra dịch vụ lần cuối. Ngoài ra việc này còn giúp các đôi uyên ương yên tâm về mặt tinh thần.

Gặp những người có trách nhiệm chính

Buổi tối trước ngày cưới, cô dâu chú rể nên hẹn lại những người có trách nhiệm quan trọng trong tiệc như bạn bè, người thân. Trong trường hợp nếu ai có việc bận, hoặc không thể đảm nhiệm toàn bộ công việc được giao, bạn còn có thể xoay sở kịp thời.

5 việc cô dâu cần làm đêm trước ngày cưới

Gặp gỡ những người có trách nhiệm chính

Tận hưởng thời gian bên gia đình

Có thể bạn không có nhiều thời gian, nhưng đêm trước ngày cưới, bạn nên dành thời gian cho cha mẹ. Với các cô dâu, khi sau đám cưới, bạn không còn sống chung với gia đình nữa thì việc gần gũi mọi người là điều cần thiết. Lúc này bạn có thể cùng gia đình chụp lại bức ảnh với gia đình để giữ làm kỷ niệm. Bởi ngày cưới bận rộn, không phải lúc nào cô dâu cũng có điều kiện chụp ảnh cùng cha mẹ, người thân.

Hi vọng khi hoàn thành những việc cô dâu cần làm đêm trước ngày cưới này, các bạn sẽ có một hôn lễ thật trọn vẹn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *