Da trắng đẹp hoàn hảo trước ngày cưới với mặt nạ trà xanh

Da trắng đẹp hoàn hảo trước ngày cưới với mặt nạ trà xanh

Ai cũng mong muốn mình trở nên thật xinh đẹp trong ngày cưới. Nhưng áp lực trước ngày cưới thường khiến các cô dâu phải lo liệu nhiều việc khiến họ stress nặng hơn. Những áp lực đó sẽ ảnh hưởng đến nhan sắc của cô dâu. Các chị em nên duy trì thói quen chăm sóc toàn diện cho mặt và cơ thể bằng các phương pháp tự nhiên. Trong số các nguyên liệu làm đẹp từu thiên nhiên, trà xanh được xem là thần dược cho nhan sắc của bạn. Trà xanh vừa an toàn, lành tính mà lại đem lại những hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Chỉ với bột trà xanh, Cuoitot.com đã có đến 5 công thức làm đẹp khác nhau. Thử ngay những công thức mặt nạ trà xanh dưới đây để trở thành cô dâu rạng rỡ nhất nhé!

Làm đẹp trước ngày cưới với mặt nạ trà xanh

Mặt nạ trà xanh và sữa tươi không đường

Sữa tươi dưỡng ẩm, giúp da mềm mịn, bừng sáng. Bên cạnh đó hỗn hợp này còn giúp kháng khuẩn, ngừa mụn.

Bạn pha bột trà xanh với sữa tươi tạo thành hỗn hợp vừa đủ sệt, thoa lên mặt và sau 20 – 30 phút thì rửa sạch lại với nước mát. Sau khi rửa sạch bạn sẽ thấy các vết thâm nám trên da được cải thiện đáng kể nhờ tinh chất trong trà xanh giúp làm sáng da và sữa tươi giúp da bạn mềm mịn hơn.

Da trắng đẹp hoàn hảo trước ngày cưới với mặt nạ trà xanh

Hỗn hợp trà xanh giúp kháng khuẩn, ngừa mụn

Mặt nạ matcha nha đam trị rám nắng

Bạn lấy lá lô hội rửa sạch, gọt sạch lớp vỏ cứng màu xanh ở bên ngoài. Dùng một chiếc muỗng nhỏ, cạo lấy phần gel bên trong của lá lô hội.

Nghiền nhuyễn lớp gel trong này rồi trộn cùng với 1/2 muỗng bột trà xanh, 2 viên nang vitamin E hoặc một muỗng cà phê mật ong nguyên chất. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên da, massage và để khô trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch.

Hỗn hợp trà xanh, nước cốt chanh và mật ong

Công thức làm đẹp này rất đơn giản, chỉ cần trộn một muỗng cà phê bột trà xanh với một muỗng cà phê mật ong nguyên chất, có thể cho thêm 2 – 3 giọt nước cốt chanh để làm tăng hiệu quả làm  trắng da.

Da trắng đẹp hoàn hảo trước ngày cưới với mặt nạ trà xanh

Nước cốt chanh làm tăng hiệu quả làm  trắng da

Sau khi rửa mặt sạch, thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát. Thực hiện đều đặn 2- 3 lần/ tuần để có được làn da trắng mịn màng như mong muốn.

Mặt nạ đậu xanh, trà xanh trị mụn đầu đen hiệu quả

Đậu xanh và trà xanh có khả năng làm sạch lỗ chân lông rất tốt. Lòng trắng trứng có tác dụng làm bong nhân mụn đầu đen.

Bạn chuẩn bị nguyên liệu sau: 10g bột đậu xanh, 10g bột trà xanh, 1 lòng trắng trứng gà.

Da trắng đẹp hoàn hảo trước ngày cưới với mặt nạ trà xanh

Đậu xanh và trà xanh có khả năng làm sạch lỗ chân lông rất tốt

Sau khi có đủ nguyên liệu, bạn trộn đều bột đậu xanh, bột trà xanh với lòng trắng trứng gà thành một hỗn hợp đặc sánh. Thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn đầu đen, để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Mặt nạ trà xanh matcha mật ong trị mụn hiệu quả

Mặt nạ trà xanh matcha kết hợp với mật ong sẽ giúp bạn làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn là nguyên nhân gây ra mụn. Giúp trị mụn và làm mờ vết thâm hiệu quả, đồng thời bổ sung các vitamin cần thiết cho làn da.

Mặt nạ trà xanh và dầu dừa

Dầu dừa giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mượt trắng sáng, trong khi trà xanh nổi tiếng với tác dụng kháng viêm, ngăn ngừa mụn, đem lại làn da láng mịn.

Da trắng đẹp hoàn hảo trước ngày cưới với mặt nạ trà xanh

Trà xanh nổi tiếng với tác dụng kháng viêm

Bạn trộn 3 muỗng canh bột trà xanh cùng 1 muỗng cà phê dầu dừa hoặc dầu oliu, 1 muỗng nước cốt chanh. Trộn đều để có được hỗn hợp sệt. Sau đó thoa hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng, để yên trong 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước mát.

Kiên trì thực hiện những cách làm đẹp với mặt nạ trà xanh trên, các cô dâu mới sẽ nhanh chóng có được một làn da đẹp như mơ ước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *