Váy cưới thanh lịch cho nàng dâu mới

Váy cưới thanh lịch cho nàng dâu mới

Xu hướng váy cưới 2019 hướng đến những mẫu váy cưới tinh tế và thanh lịch. Hãy cùng Cuoitot.com khám phá những mẫu váy cưới thanh lịch được ưa chuộng hàng đầu hiện nay nhé.

Những mẫu váy cưới thanh lịch

Váy cưới chữ A

Gợi ý cho bạn là mẫu váy với thiết kế thêu hoa nổi phần thân váy vô cùng khéo léo đơn giản mà quyến rũ. Chân váy mềm mại xoè vừa phải vừa buông rủ giúp nhìn đôi chân cô dâu thêm dài. Dáng áo cúp ngực khoe trọn bờ vai mảnh mai cánh tay thon và cả tấm lưng trần quyến rũ. Chiếc váy giúp cô dâu thêm sang trọng nữ tính mà không cần cầu kỳ.

Váy cưới thanh lịch cho nàng dâu mới

Váy chữ A giúp cô dâu thêm sang trọng nữ tính

Váy cưới đuôi cá

Thiết kế đuôi cá lộng lẫy sẽ giúp bạn ôm trọn 3 vòng quyến rũ và ngọt ngào. Đuôi váy và chân váy trơn vô cùng sang trọng, quý phái. Thiết kế thân váy ren xuyên thấu khoe trọn tấm lưng trần mảnh mai quyến rũ. Hoạ tiết ren lạ mắt và độc đáo với hàng khuy dọc sống lưng sẽ tôn thêm nét đẹp hình thể của cô dâu. Tay áo ren dài ôm khiến tổng thể thêm mềm mại.

Váy cưới thanh lịch cho nàng dâu mới

Thiết kế đuôi cá lộng lẫy sẽ giúp bạn ôm trọn 3 vòng quyến rũ và ngọt ngào

Đây là chiếc váy cưới dáng ôm mang lại vẻ đẹp có phần vừa hiện đại vừa cổ điển cho cô dâu. Tổng thể chiếc váy vô cùng duyên dáng, tinh tế làm cho cô dâu thêm phần lộng lẫy và nổi bật.

Váy cưới bồng bềnh như công chúa

Thiết kế váy cưới xoè bồng vô cùng lộng lẫy và sang trọng như một nàng công chúa. Chiếc váy thanh lịch với cổ áo chữ V cùng tay áo dài duyên dáng được đính hoa và ren hoạ tiết. Chân váy bồng bềnh với voan mỏng buông rủ, chi tiết hoa dọc thân váy và đường viền chân váy cực kỳ tinh tế.

Váy cưới thanh lịch cho nàng dâu mới

Thiết kế váy cưới xoè bồng vô cùng lộng lẫy và sang trọng như một nàng công chúa

Đây sẽ là chiếc váy hoàn hảo cho bạn trong ngày cưới mang lại vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp nhưng không kém phần thanh lịch, tao nhã.

Váy cưới dáng bút chì

Đây là chiếc váy cưới vô cùng đơn giản, gần như chỉ là sự thay đổi và cách điệu một chút hơn so với những trang phục hàng ngày của các cô gái mà thôi. Khác với dáng váy đuôi cá, dáng váy bút chì có phần chân váy không quá xoẻ rộng, rất tiện lợi cho cô dâu di chuyển giữa các bạn trong lễ cưới.

Váy cưới thanh lịch cho nàng dâu mới

Váy cưới bút chì thiết kế vô cùng đơn giản

Váy cưới dáng bút chì ôm sát cơ thể, rất tôn dáng cho các cô dâu thanh mảnh, có lợi thế về ngoại hình. Để tạo nên điểm nhất cho chiếc váy, các nhà thiết kế thường để cổ xẻ chữ V hoặc cổ tròn có cúc bấm,…

Những mẫu váy cưới thanh lịch này, vừa đẹp, vừa tôn dáng lại rất sang trọng. Đây chắc chắn là kiểu váy đáng để bạn lựa chọn khi chụp hình cưới cũng như trong lễ cưới chính thức của mình. Chúc các bạn có được chiếc váy cưới ưng ý!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *