5 kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc cho nàng đẹp như công chúa

5 kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc cho nàng đẹp như công chúa

Xu hướng làm đẹp đến từ xứ sở kim chi không bao giờ ngừng “hot” đối với phái đẹp Việt. Nhũng kiểu tóc cô dâu đến từ Hàn Quốc được dự đoán sẽ là xu hướng trong mùa cưới 2019 và 2020. Phong cách làm tóc kiểu Hàn Quốc thường thiên về phong cách đơn giản, tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo được sự nổi bật và vô cùng thanh lịch cho các tân nương. Cùng Cuoitot.com tham khảo 5 kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc hứa hẹn sẽ chiếm trọn trái tim của các nàng.

5 kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc đẹp cho mùa cưới 2019

Tóc Boho phóng khoáng

Nếu trót yêu vẻ đẹp lãng mạn và cá tính, các tân nương không thể bỏ qua những kiểu tóc mang phong cách du mục (boho). Phong cách này lấy cảm hứng từ trang phục của những người dân du mục ở châu Âu.

Hình ảnh những chiếc váy maxi bay thướt tha trong gió cùng mái tóc tết đội vòng hoa tươi tắn đã vẽ nên một bức tranh du mục hoàn mỹ. Vì thế, không quá khó hiểu khi phong cách này đang lấn sang mảng thời trang cưới Hàn Quốc và được phái đẹp nơi đây đón nhận nồng nhiệt.

5 kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc cho nàng đẹp như công chúa

Kiểu tóc boho được phái đẹp Hàn Quốc yêu thích

Trong số đó, mái tóc với những lọn tóc tết dài hơi xoăn rối kết hợp với vòng hoa tươi hay điểm thêm chiếc cài tóc lông vũ sẽ là xu hướng chiếm trọn trái tim của phái đẹp. Trên mái tóc “messy” kết hợp với phụ kiện tóc lãng mạn, các cô dâu sẽ toả sáng với nét đẹp nổi bật và cá tính khi sánh đôi bên vị hôn phu trong ngày vui.

Kiểu tóc boho phù hợp với đám cưới ngoài trời. Do đó nếu có dự định tổ chức tiệc cưới ngoài trời, thì bạn không thể bỏ qua kiểu tóc này.

Tóc búi Chignon

Kiểu búi Chignon là mẫu tóc gắn liền với hình ảnh phụ nữ Pháp ngày xưa. Tên gọi Chignon có nguồn gốc từ cụm từ Chignon du cou (tóc búi sau gáy). Trong những năm gần đây, các cô dâu Hàn Quốc không ngần ngại đưa ngay mái đầu này vào ngày trọng đại vì chúng mang đến nét đẹp cổ điển và vô cùng quý phái.

5 kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc cho nàng đẹp như công chúa

Kiểu búi Chignon là mẫu tóc gắn liền với hình ảnh phụ nữ Pháp

Tóc buộc đuôi ngựa thời thượng

Tóc cô dâu đuôi ngựa có lẽ còn quá lạ lẫm với các nàng dâu Việt. Tuy nhiên kiểu tóc này ngày càng phổ biến trong đám cưới ở xứ củ sâm. Tóc đuôi ngựa phù hợp với nhiều phong cách. Nếu bạn thích nét đẹp thanh tao và nhã nhặn. bạn có thể lựa chọn kiểu tóc cột thấp điểm xuyến hoa tươi.

5 kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc cho nàng đẹp như công chúa

Tóc đuôi ngựa ngày càng phổ biến trong đám cưới ở xứ củ sâm

Tóc đuôi ngựa cao sẽ phù hợp với những nàng dâu theo đuổi phong cách trẻ trung và hiện đại. Chắc hẳn ai ai cũng phải ngẩm ngơ trước vẻ ngoài “băng thanh ngọc khiết” của bạn khi sánh bước bên người bạn đời đấy!

Tóc xoăn bồng bềnh mộng mơ

Tóc xoăn bồng bồng bềnh thích hợp với những cô dâu theo đuổi phong cách nhẹ nhàng và nữ tính. Những lọn tóc tung bay trong gió để lại những ánh nhìn trầm trồ và xuyến xao. Vì lẽ đó, kiểu tóc này chưa bao giờ “thất sủng” trong lòng phái đẹp Hàn Quốc. Để tô điểm thêm cho kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc, các bạn có thể kết hợp với phụ kiện tóc hoặc điểm thêm một vài bông hoa lên mái tóc thêm xinh xắn và ngọt ngào.

5 kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc cho nàng đẹp như công chúa

Tóc xoăn bồng bồng bềnh thích hợp với những cô dâu nhẹ nhàng

Hoá thân thành phiên bản đẹp nhất của mình trong ngày vui luôn là ước mơ của bất kì cô gái nào. Những kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc trên hứa hẹ sẽ giúp bạn hạ gục mọi ánh nhìn trong ngày trọng đại của cuộc đời đấy!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *