Hướng dẫn cách chọn hoa kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa

Hướng dẫn cách chọn hoa kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa

Để đánh dấu mốc kỷ niệm cuộc sống hôn nhân vô cùng ý nghĩa, một bó hoa kỷ niệm ngày cưới chính là gợi ý đơn giản mà tuyệt đẹp. Chỉ cần một chút khéo léo là các bạn có thể bó được một bó hoa theo đúng sở thích. Không chỉ bạn sẽ rất hài lòng với công sức mình bỏ ra mà người bạn yêu thương cũng sẽ hết sức trân trọng tình cảm mà bạn dành cho họ.

Cách chọn hoa kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa

Chọn hoa cho người thích phong cách cổ điển

Hoa hồng cũng được rất nhiều người yêu thích lựa chọn cho dịp chúc mừng kỷ niệm ngày cưới. Hoa hồng được mệnh danh là loài hoa của tình yêu, là loài hoa được rất nhiều người ưa chuộng. Ở nó toát lên một vẻ đẹp kiêu sa và lãng mạn mà bất cứ ai cũng khó có thể chối từ.

Hướng dẫn cách chọn hoa kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa

Hoa hồng được nhiều người yêu thích để gửi tặng

Chọn hoa cho người thích phong cách hiện đại

Hoa lan chính là lựa chọn dành riêng cho những người thích phong cách hiện đại. Ở hoa lan có một mùi hương đặc trưng, ngát hương thơm, thanh tao, nhẹ nhàng. Hoa lan còn đại diện cho sự quý phái, sang trọng, đặc biệt thích hợp làm mẫu hoa kỷ niệm ngày cưới.

Chọn hoa theo số năm kỷ niệm ngày cưới

Ngoài 2 cách trên đây, bạn có thể lựa chọn các loại hoa tặng kỷ niệm ngày cưới theo số năm để tạo sự khác biệt cũng như gây ấn tượng cho cô ấy.

Năm thứ 1, hoa cẩm chướng là loài hoa thể hiện tình yêu của phụ nữ, sự tự hào về sắc đẹp, thể hiện tình cảm trong sáng và thiết tha.

Năm thứ 2, hoa huệ chuông với ý nghĩa lời sự khen ngợi dành cho một cô gái hoặc người phụ nữ có vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm và duyên dáng.

Hướng dẫn cách chọn hoa kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa

Bạn có thể lựa chọn hoa tặng kỷ niệm ngày cưới theo số năm

Năm thứ 3, hoa hướng dương là biểu tượng của sự chung thủy, hướng đến sự hoàn mỹ.

Năm thứ 4, hoa cẩm tú cầu là loài hoa thể hiện cho lòng biết ơn của bạn tới người yêu thương.

Năm thứ 5, hoa cúc đơn trắng là loài hoa thể hiện sự ngây thơ, trong sáng. Đây cũng là biểu tượng của sự bao dung, tha thứ và tấm lòng cao thượng trong hôn nhân. Đây sẽ là một bó hoa tặng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa nhất cho các cặp vợ chồng son.

Cách bó hoa kỷ niệm ngày cưới đơn giản

Bước 1: Cắt cành hoa nghiêng 45 độ

Đối với bất cứ loại hoa nào, để giữ cho hoa tươi nhất có thể, sau khi mua về, bạn nên cắt cành 45 độ để thân hoa có thể tiếp xúc với nước nhiều hơn (đối với cắm lọ) và dễ dàng cắm hơn đối với cắm lẵng, bó. Chú ý, bạn có thể thêm một ít đường hoặc thả một viên aspirin để hoa được tươi lâu hơn.

Hướng dẫn cách chọn hoa kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa

Bạn có thể tự bó hoa kỷ niệm ngày cưới

Bước 2: Chọn kiểu trang trí đơn giản

Đối với những bạn không có kỹ năng cắm hoa chuyên nghiệp thì bạn nên chọn những kiểu cắm đơn giản và tinh tế. Ngoài những loại hoa chủ đạo, bạn có thể chọn những loại hoa dại nhỏ, hoa trang trí, lá cây để tô điểm thêm cho bó hoa thêm sinh đọng. Cách cắm hoa đơn giản cũng giúp bạn tiết kiệm được tối đa một khoản chi phí mà lại vừa có thể tạo ra vẻ đẹp độc đáo cho bó hoa kỷ niệm ngày cưới của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *