Những lỗi thường gặp trong đám cưới tại gia

Những lỗi thường gặp trong đám cưới tại gia

Khi chúng ta tổ chức đám cưới tại nhà đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ phải chuẩn bị từ a đến z, từ khâu chọn địa điểm cho thuê nhà bạt cho đến khâu trang trí phông bạt và thuê bàn ghế cưới hỏi như thế nào cho thích hợp. Để có một đám cưới tại nhà ấm cúng và không kém phần sang trọng, bạn phải chú thật nhiều ở khâu chuẩn bị, không giống như khi chúng ta sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói như ở nhà hàng. Bạn nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để tránh gặp phải những lỗi thường gặp trong đám cưới sau:

Những lỗi thường gặp trong đám cưới

Quên thông tin liên lạc của wedding planner

Một đám cưới sẽ có sự tham gia của rất nhiều bên khác nhau. Ai mà biết trước được sẽ có sự cố gì xảy ra đúng không. Để chuẩn bị cho những vấn đề có thể phát sinh, theo kinh nghiệm cưới của nhiều người, tốt nhất bạn nên in ra danh sách đầy đủ người có thể liên hệ, số điện thoại, email của từng nhà cung cấp dịch vụ. Hãy giao danh sách này cho người thân để phòng những trường hợp cần đến.

Những lỗi thường gặp trong đám cưới tại gia

Đám cưới tại gia được nhiều người lựa chọn

Không chuẩn bị hộp “khẩn cấp”

Đây là cũng là lỗi tường gặp trong đám cưới. Lời khuyên của những người đã có kinh nghiệm cưới là hãy luôn nhớ đem theo hộp “sơ cứu váy cưới” phòng trường hợp có sự cố xảy ra bất ngờ như sứt chỉ hay bung nút. Những vật dụng này có thể vừa vặn với bất cứ loại túi xách nào, thậm chí là ví cầm tay.

Những lỗi thường gặp trong đám cưới tại gia

Cô dâu nên chuẩn bị kĩ cho ngày trọng đại

Thiếu chuẩn bị cho việc chụp ảnh, quay phim

Một kinh nghiệm cưới hữu ích khác là chuẩn bị cho việc chụp ảnh, quay phim phóng sự cưới. Đám cưới có thể trôi qua một cách nhanh chóng đến ngỡ ngàng, chính vì thế đôi khi bạn sẽ bỏ sót một vài khoảnh khắc quan trọng. Hãy chuẩn bị một danh sách cầm tay và ghi trong đó những khoảnh khắc cần phải chụp/quay phim, ngoài ra bạn cũng nên chăm chút những chi tiết nhỏ nhặt từ chiếc nhẫn cưới đến chiếc váy cưới để trông mình thật xinh đẹp hơn trước ống kính.

Những lỗi thường gặp trong đám cưới tại gia

Bạn nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để tránh gặp phải sự cố

Bỏ quên chiếc váy lót

Đây là một lưu ý nhỏ nhưng cũng rất quan trọng mà bạn có thể ghi vào sổ tay kinh nghiệm cưới. Váy lót là “phụ tùng” khá quan trọng trong việc giữ nếp váy. Đôi khi, vì quá phấn khích trong việc mặc thử váy cưới, một số cô dâu dường như không chú ý đến một số yếu tố như đồ lót, vớ da, hay thắt lưng, dễ làm lộ chúng ra bên ngoài, lúc này một chiếc váy lót sẽ là cứu cánh cho bạn.

Những lỗi thường gặp trong đám cưới tại gia

Cô dâu nên chú ý đến các phụ kiện đi kèm

Không có kế hoạch hậu đám cưới

Ở đây không nói đến trăng mật, mà là những gì sẽ diễn ra ngay sau đám cưới của bạn. Thật hiếm có đôi uyên ương nào trở về nhà ngay, mà sẽ cùng bạn bè tiếp tục vui chơi ở một địa điểm nào đó. Nếu bạn có kế hoạch karaoke, nghe nhạc hay tiếp tục đến vũ trường, hãy sắp xếp một địa điểm ở gần nhà hàng tiệc cưới. Ngoài ra, bạn cũng cần nói trước với người nhà về việc dọn và mang những đồ đạc cần thiết như khung ảnh, đồ trưng bày bàn lễ tân, thùng tiền mừng… về nhà.

Những lỗi thường gặp trong đám cưới tại gia

Chuẩn bị kĩ sẽ giúp bạn có được đám cưới như ý

Trên đây là những lỗi thường gặp trong đám cưới. Các cặp đôi hãy cố gắng chuẩn bị ứng phó để có một đám cưới thật hoàn hảo nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *