Tuyệt chiêu chọn áo vest nam đám cưới đẹp như sao Hàn

Tuyệt chiêu chọn áo vest nam đám cưới đẹp như sao Hàn

Vest cưới cũng giống như váy cưới cô dâu là một phần không thể thiếu mà các cặp đôi phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước ngày cưới. Nhiều chàng tự hỏi không biết tại sao các nam thần xứ hàn mặc vest trông lại lịch lãm và đẹp mắt đến vậy. Những gợi ý chọn áo vest nam đám cưới hũu ích dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhanh chóng sở hữu cho mình mẫu áo ưng ý phù hợp nhất.

Chọn áo vest nam đám cưới đẹp

Nắm chắc số đo cơ thể

Nguyên tắc đầu tiên khi chọn vest đó là trang phục phải thật phù hợp với dáng người. Do đó bạn cần phải biết số đo cơ thể của mình, xác định dáng người của mình để chọn được kiểu vest phù hợp nhất.

Tuyệt chiêu chọn áo vest nam đám cưới đẹp như sao Hàn

Trang phục vest phải thật phù hợp với dáng người

Khi đến tiệm may để lấy số đo, bạn nên mặc trang phục đơn giản để việc lấy số đo được chuẩn xác nhất. Bạn có thể nhờ thợ may hoặc người bán tư vấn cho mình những kiểu trang phục có thể khắc phục nhược điểm cơ thể.

Màu sắc vest vừa đẹp vừa sang

Vest chú rể thường có hai màu sắc cơ bản là trắng và đen. Ngoài ra, những bộ vest màu xám hay xanh navy cũng đều là những sự lựa chọn đáng tham khảo. Bạn cũng có thể chọn những màu sắc khác nhưng thật sự nếu bạn muốn bộ ảnh cưới của mình không bị lạc quẻ với thời gian thì bạn chỉ nên chọn những màu sắc nêu trên.

Tuyệt chiêu chọn áo vest nam đám cưới đẹp như sao Hàn

Vest cưới nên chọn những tông màu cơ bản

Chưa kể tới việc là những bộ vest màu đen, xám và xanh còn có thể được tái sử dụng để đi làm, đi họp hoặc các sự kiện khác. Bạn có thể chọn áo sơ mi màu trắng cổ điển hay đen huyền bí để phối tùy theo màu áo vest khoác người.

Cà vạt và những lưu ý các chàng cần biết

Nguyên tắc thắt cà vạt là phải có điểm cuối dừng ngay ở trên thắt lưng. Nút thắt không nên quá to hay quá nhỏ vì sẽ khiến cho tổng thể mất cân đối. Nếu chọn thắt cà vạt, các chàng sẽ phải cân nhắc chọn loại áo sơ mi bên trong có thiết kế sao cho thật phù hợp.

Tuyệt chiêu chọn áo vest nam đám cưới đẹp như sao Hàn

Cà vạt cũng là một yếu tố quan trọng trong set trang phục

Bạn có thể chọn màu và họa tiết cà vạt tùy ý. Điều quan trọng là chú rể phải “mix-match” màu sắc thắt lưng, giày và tất vớ thì phải hài hoà với màu của quần nhé.

Bí quyết cuối cùng khi mặc vest cưới nam

Hình thể đẹp sẽ giúp bạn diện vest đẹp. Vì vậy, các chàng hãy chăm chỉ tập luyện thể thao nhé. Để diện vest đẹp, người mặc nên có bờ vai rộng, cánh tay rắn chắc, vùng bụng phải thon gọn và chắc khỏe. Chính vì thế, ngoài chế độ tập luyện kiên trì, các chàng cũng nên có chế độ ăn uống khoa học.

Tuyệt chiêu chọn áo vest nam đám cưới đẹp như sao Hàn

Hình thể đẹp sẽ giúp bạn diện vest đẹp

Việc này sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được vóc dáng mơ ước trong ngày trọng đại. Thời gian lý tưởng để bạn “tút tát” lại vóc dáng là khoảng 6 tháng trước ngày cưới. Các chàng có thể rủ vị hôn thê của mình cùng đến phòng tập hay chuẩn bị những suất ăn theo chuẩn giảm cân của cả hai.

Hi vọng với những gợi ý chọn áo vest nam trên đây, các bạn sẽ thật tự tin sánh bước bên cô dâu trong ngày trọng đại nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *