Kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp ngọt ngào tinh tế

Kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp ngọt ngào tinh tế

Ngày nay, kiểu tóc cô dâu đơn giản là lựa chọn của không ít chị em. Kiểu tóc đơn giản giúp chị em lược bỏ bớt những công đoạn làm tóc cầu kì mà vẫn toát lên vẻ trang nhã và thanh lịch, mang lại sự thoải mái cho cô dâu. Cuoitot.com sẽ gợi ý cho bạn những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp để để bạn lựa chọn nhé.

Kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp

Kiểu tóc cô dâu buông xoã nữ tính

Hình ảnh suối tóc dài tự nhiên buông dài thật quyến rũ vô cùng. Vì thế, chẳng cần cầu kì, phức tạp, cô dâu tóc dài hãy cứ tự tin về mái tóc khoẻ đẹp của mình mà sánh bước bên chủ rể bước vào lễ đường nhé.

Kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp ngọt ngào tinh tế

Suối tóc dài tự nhiên buông dài thật quyến rũ vô cùng

Tóc dài cũng dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách áo cưới khác nhau. Trong đó, kiểu dáng được ưa chuộng hơn cả là váy cưới đuôi cá. Trang phục cưới này sẽ giúp tôn khéo những đường cong cơ thể của tân nương. Chỉ cần duỗi thẳng làn tóc dài cũng đủ giúp nàng xuất hiện thật duyên dáng trong ngày cưới của mình. Những chi tiết nhỏ như phụ kiện lấp lánh sẽ thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của cô dâu.

Kiểu tóc cô dâu tết thả dài kiêu sa và nữ tính

Tóc tết thả dài là kiểu tóc cưới ngày càng được các cô dâu yêu thích sử dụng trong ngày trọng đại. Với kiểu tóc này, chỉ cần bện tóc theo kiểu tết 3 sợi cũng đủ tạo nên kiểu tóc tế thật đẹp lộng lẫy. Chọn cho mình một chiếc váy cưới dáng xoè là đã chuẩn phong cách như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích rồi đấy.

Kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp ngọt ngào tinh tế

Tóc tết thả dài là kiểu tóc cưới ngày càng được các cô dâu yêu thích

Một ưu điểm của kiểu tóc tết bím được chị em khen ngợi hết lời là tính gọn gàng, tiện lợi của chúng. Diện tóc tết mang đến cảm giác thoải mái vô cùng mà không gây nên sự rườm rà, bất tiện nào. Vì thế, đây sẽ là kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp cho những cô dâu nào có ý định tổ chức tiệc cưới ngoài trời.

Kiểu tóc cô dâu thắt bím búi thấp sang trọng quý phái

Tóc búi thấp duyên dáng, hoài cổ là kiểu tóc cô dâu vừa đơn giản vừa đẹp cho chị em. Chỉ đơn thuần là tóc tết lại rồi cuộn tròn thấp rất dễ làm. Thế nên, chỉ cần khéo léo một chút, cô dâu hoàn toàn có thể tự thực hiện kiểu tóc này cho mình. Để hoàn thiện phong cách này thì một chiếc váy cưới retro cổ điển với thiết kế đơn giản, tay dài sẽ rất phù hợp.

Kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp ngọt ngào tinh tế

Đơn thuần là tóc tết lại rồi cuộn tròn thấp rất dễ làm

Kiểu tóc cô dâu búi cao dành cho cô dâu hiện đại

Đây là kiểu tóc ngày càng được nhiều cô dâu ưa chuộng. Búi tóc cao, cỡ lớn thường tạo nên sự lộng lẫy, giúp gương mặt cô dâu trở nên sáng bừng trong đêm tiệc. Kiểu tóc cổ điển này cũng được tạo nên từ cách búi tròn đơn giản. Sau đó, búi tóc sẽ được làm phồng ra để tạo độ lớn. Nếu sở hữu chất tóc mảnh, cô dâu sẽ cần nhờ đến trợ giúp của dụng cụ búi tóc để tạo nên búi tóc “đồ sộ” và ấn tượng hơn.

Kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp ngọt ngào tinh tế

Búi cao là kiểu tóc ngày càng được nhiều cô dâu ưa chuộng

Tóc ngắn trẻ trung, cá tính

Tóc ngắn bao giờ cũng khiến người khác ấn tượng bởi diện mạo năng động và trẻ trung. Đây chính là gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những ai ưa chuộng kiểu tóc cô dâu đầy cá tính. Tuy có cùng danh xưng là tóc ngắn, nhưng chỉ cần một chút biến đổi trong việc tạo kiểu, tóc tém sẽ tạo nên những sắc thái vô cùng khác biệt. Chẳng hạn, chọn cắt tóc tém thì phong cách của cô dâu sẽ thiên về chất hiện đại, cá tính. Kiểu tóc tém uốn phồng mái cũng khá cầu kỳ, công phu.

Kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp ngọt ngào tinh tế

Tóc ngắn mang lại mạo năng động và trẻ trung

Hi vọng với những gợi ý về kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp trên đây, các bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho ngày trọng đại này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *