Kiểu tóc cho cô dâu tóc ngắn cá tính và ấn tượng

Kiểu tóc cho cô dâu tóc ngắn cá tính và ấn tượng

Tóc ngắn thì sao, bạn vẫn thể hiện được cá tính của riêng mình với vô vàn kiểu tóc đẹp. Việc chọn kiểu tóc cho cô dâu tóc ngắn thường thiên về phong cách đơn giản và hiện đại, tóc ngắn không cần trang điểm cầu kỳ mà vẫn có thể hoà hợp với mọi loại trang phục.

Kiểu tóc cho cô dâu tóc ngắn

Kiểu tóc pixie

Kiểu tóc pixie này không cần mang theo bất kỳ phụ kiện gì cũng đủ đẹp và vô cùng ấn tượng rồi. Nhưng muốn trông nổi bật hơn, các cô dâu có thể thêm một chiếc mạng che mặt ngắn có đính hạt.

Kiểu tóc cho cô dâu tóc ngắn cá tính và ấn tượng

Kiểu tóc pixie rất đẹp và vô cùng ấn tượng 

Nếu bạn không thích mạng che mặt thì một chiếc bờm cài tóc đính đá nhẹ là sự lựa chọn tối ưu cho cô dâu tóc ngắn pixie.

Cô dâu tóc ngắn ngang vai

Dù không có mái tóc dài bồng bềnh, cô dâu có mái tóc ngắn ngang vai vẫn có thể trở nên thật quyến rũ theo phong cách cổ điển. Nếu tóc bạn đủ dày có thể sử dụng kiểu tóc bới “French Twist”.

Sự kết hợp của gôm xịt tóc và kẹp tăm sẽ mang đến kiểu tóc phồng lãng mạn. Kiểu tóc búi đậm chất Pháp là gợi ý thú vị cho những cô dâu yêu thích sự thanh lịch và nhẹ nhàng.

Kiểu tóc cho cô dâu tóc ngắn cá tính và ấn tượng

Cô dâu có mái tóc ngắn ngang vai vẫn có thể trở nên thật quyến rũ

Một gợi ý nữa cho tóc ngắn ngang vai là bạn có thể tạo điểm nhấn bằng viền đăng ten, hoa cài tóc, vòng hoa đội đầu, khăn voan trên đầu. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên dịu dàng nhưng cũng rất hiện đại.

Tóc ngắn búi thấp

Với kiểu tóc ngắn búi thấp, bạn có thể dễ dàng chọn nhiều kiểu váy cưới khác nhau như: váy công chúa, váy cúp ngực, trễ vai… để khoe trọn bờ vai thon thả.

Kiểu tóc cho cô dâu tóc ngắn cá tính và ấn tượng

Tóc ngắn búi thấp kết hợp được với nhiều trang phục khác nhau

Tóc cô dâu ngắn búi thấp thích hợp đi kèm với những mẫu trâm cài bằng đá sang trọng cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

Kiểu tóc đánh phồng đỉnh đầu

Để tỏa sáng khi sánh bước bên vị hôn phu trong ngày trọng đại, cô dâu tóc ngắn có thể tham khảo kiểu tóc đánh phồng ở đỉnh đầu. Đầu tiên, các nàng hãy uốn phồng phần mái và dùng miếng đệm kẹp nhỏ để tạo độ phồng tại phần đỉnh đầu. Sau đó, bạn có thể tô điểm thêm cho mái tóc bằng các phụ kiện nhỏ như vòng hoa, cài tóc đính đá, vương miệng…

Kiểu tóc cho cô dâu tóc ngắn cá tính và ấn tượng

Kết hợp phụ kiện để mái tóc thêm ấn tượng

Tóc ngắn kết hợp phụ kiện điệu đà

Những chiếc mũ gắn lông vũ là những phụ kiện tóc đậm chất quý tộc, một biểu tượng của thời trang hoàng gia Anh.

Bạn có thể kết hợp mũ cưới màu pastel, hồng pastel hay vàng pastel đồng điệu với màu áo cưới. Mũ gắn lông vũ sẽ hoàn thiện vẻ cổ điển và sang trọng cho cô dâu tóc ngắn.

Kiểu tóc cho cô dâu tóc ngắn cá tính và ấn tượng

Dùng phụ kiện để tạo điểm nhấn cho mái tóc

Tóc ngắn thắt bím

Nếu tóc bạn dài hơn vai một chút thì vài lọn tóc tết cũng sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho bạn. Để tóc tết bím trở nên thu hút hơn, đừng quên điểm thêm 1 vài bông hoa hoặc ruy băng để giấu đi mối tóc tết nhé. Những màu ruy băng đồng điệu với màu tóc như nâu, rêu khói, sẽ giúp tóc bạn toả sáng như được móc light khi nhìn từ xa.

Kiểu tóc cho cô dâu tóc ngắn cá tính và ấn tượng

Vài lọn tóc tết cũng sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho bạn

Hi vọng với những gợi ý về kiểu tóc cho cô dâu tóc ngắn này, các bạn sẽ thật xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày vui của mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *