Những mẫu áo dài cưới đẹp nhất hiện nay

Những mẫu áo dài cưới đẹp nhất hiện nay

Áo dài từ lâu đã được xem như là một bộ trang phục dân tộc đại diện cho sự thanh lịch, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam. Cùng với xu hướng truyền thống đang được nhiều cặp đôi yêu thích, Cuoitot.com sẽ gợi ý cho các bạn những mẫu áo dài cưới đẹp nhất hiện nay để các cặp đôi tham khảo nhé.

Những mẫu áo dài cưới đẹp nhất hiện nay

Áo dài cưới màu đỏ cách tân

Màu đỏ thường tượng trưng cho sự may mắn, sung túc. Những chiếc áo dài màu đỏ sẽ khiến cô dâu trở nên xinh đẹp nổi bật trong ngày trọng đại của mình. Với thiết kế cách tân, phối hợp với màu đỏ, cổ áo thiết kế uyển chuyển sẽ làm tôn lên chiếc cổ trắng ngần của mỗi nàng. Những họa tiết ren ở cổ, tay áo, đính đá sẽ khiến cô dâu càng nổi bật và quyến rũ hơn. Một chiếc áo dài màu đỏ như lời chúc cho một sự ấm no hạnh phúc cho các cặp dâu rể.

Những mẫu áo dài cưới đẹp nhất hiện nay

Màu đỏ sẽ giúp cô dâu thêm xinh đẹp trong ngày trọng đại

Áo dài cưới may theo kiểu layer tinh xảo

Một chiếc áo dài cách tân kết hợp giữa Á Đông và Phương Tây hiện đại sẽ biến cô dâu trở nên quyến rũ nồng nàn, vừa vẫn có nét dịu dàng thanh lịch của người phụ nữ Việt Nam những cũng làm nổi bật lên sự mạnh mẽ, bản lĩnh của một người phụ nữ hiện đại. Chiếc áo dài được cắt may theo kiểu Layer được cắt may khéo léo với các chất liệu kết đính khác nhau làm tôn lên sự dịu dàng của các cô dâu.

Những mẫu áo dài cưới đẹp nhất hiện nay

Áo dài cắt layer sẽ giúp cô dâu thêm quyến rũ

Áo dài cưới ngắn tay ren

Trong những năm gần đây chất liệu ren rất được yêu thích và được đưa vào sử dụng thiết kế rất nhiều loại áo dài. Một trong những mẫu áo dài cưới đẹp nhất được yêu thích nhất là những chiếc áo dài ren tay ngắn. Với thiết kế cổ thấp, tay ngắn trẻ trung sẽ khiến cô dâu thoải mái thuận tiện khi mặc mà vẫn không mất đi vẻ cuốn hút hấp dẫn.

Những mẫu áo dài cưới đẹp nhất hiện nay

Áo dài ren tay ngắn được nhiều cô dâu yêu thích

Áo dài cưới nude vàng đồng

Chiếc áo dài cưới màu nude được điểm xuyến thêm các hoạ tiết vàng đồng toát lên phong cách hoàng gia sẽ là lựa chọn hợp lý nhất giúp bạn thích nghi dễ dàng với mọi phong cách đám cưới.

Áo dài với phần tà áo xoè tròn tha thướt lộng lẫy. Với những cô dâu yểu điệu, kiểu tóc xoăn nhẹ buông sẽ là lựa chọn rất thích hợp.

Những mẫu áo dài cưới đẹp nhất hiện nay

Áo dài cưới nude vàng đồng sang trọng

Áo dài cưới màu pastel ngọt ngào

Chiếc áo dài cưới màu hồng đào nhẹ nhàng và ngọt ngào dành riêng cho những cô dâu ưa chuộng phong cách tươi trẻ mà vẫn dịu dàng.

Gam màu nhạt phù hợp với đa số làn da của cô dâu Việt. Để làm nổi bật lên sự tinh tế, các nhà thiết kế sử dụng thêm tà kép và tà sau dài thướt tha để mẫu áo dài thêm uyển chuyển.

Những mẫu áo dài cưới đẹp nhất hiện nay

Áo dài cưới màu hồng đào nhẹ nhàng và ngọt ngào

Áo dài cưới cách tân

Trong vài năm trở lại đây, áo dài nói chung và áo dài cưới nói riêng liên tục được cách tân, cải tiến, ngày càng trở nên thời thượng, sang trọng, vừa giữ được những nét đẹp truyền thống, vừa mang đậm hơi thở hiện đại. Rất nhiều cô dâu đã nhận thấy rằng, những chiếc áo dài cưới đẹp không kém gì những chiếc váy cưới, thậm chí đẹp hơn bởi nó vừa có thể tôn lên những đường cong cơ thể, vừa đem lại vẻ kiêu sa, đài các cho người con gái trong ngày trọng đại của mình. Hiển nhiên, với sự ưu việt đó, rất nhiều cô dâu đã lựa chọn áo dài cưới làm trang phục chính của mình khi sánh vai cùng đức lang quân trong ngày vui.

Những mẫu áo dài cưới đẹp nhất hiện nay

Áo dài cách tân vừa truyền thống vừa hiện đại

Hi vọng với những mẫu áo dài cưới đẹp nhất trên đây, các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho ngày trọng đại này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *