Cách xịt nước hoa đúng kiểu giúp lưu hương dài lâu

Cách xịt nước hoa đúng kiểu giúp lưu hương dài lâu

Coco Chanel đã từng nói: “Phụ nữ không dùng nước hoa không có tương lai”. Có thể nói rằng, “mùi hương cơ thể” chính là vũ khí bí mật tạo nên ấn tượng khó quên với người đối diện. Dùng nước hoa đúng cách sẽ mang lại cho bạn sự tự tin trong giao tiếp. Thế nhưng muốn nước hoa lưu hương lâu thì xịt nước hoa cũng phải đúng cách. Với những bí quyết xịt nước hoa đúng kiểuCuoitot.com gợi ý sau đây, cơ thể bạn sẽ thơm tho suốt cả ngày dài.

Cách xịt nước hoa đúng kiểu

Chú ý thời điểm xịt nước hoa

Theo các chuyên gia về mùi hương, thời điểm xịt nước hoa tốt nhất là khi bạn vừa tắm xong. Nguyên nhân là do lúc đó làn da đang rất sạch và giàu ẩm giúp các phân tử mùi hương dễ dàng hoà quyện vào da. Thêm vào đó, không khí xung quanh bạn lúc đó đang rất giàu hơi nước, giúp tia nước hoa đi qua đó sẽ tản ra và bao phủ lên da khiến mùi hương bao phủ lên khắp cơ thể.

Cách xịt nước hoa đúng kiểu giúp lưu hương dài lâu

Thời điểm xịt nước hoa tốt nhất là sau khi tắm xong

Bảo quản nước hoa đúng cách

Việc bảo quản nước hoa đúng cách là rất quan trọng vì đây là yếu tố chủ chốt giúp mùi hương nước hoa giữ được mùi hương nguyên vẹn. Bạn không nên đặt nước hoa ở những nơi có nhiệt độ cao hoặc nơi nhiều ẩm như phòng tắm hay bếp. Nhiệt độ và độ ẩm cao sẽ làm giảm chất lượng của lọ nước hoa. Tốt nhất bạn nên đặt lọ nước hoa ở những nơi khô ráo và có nhiệt độ ổn định như trong phòng, và nhớ để xa cửa sổ.

Cách xịt nước hoa đúng kiểu giúp lưu hương dài lâu

Bảo quản đúng cách sẽ giúp nước hoa giữ mùi lâu

Tận dụng công dụng của vaseline

Một mẹo xịt nước hoa rất hiệu quả dành cho những người không có nhiều thời gian đó là sử dụng vaseline. Thoa một lớp vaseline mỏng lên vùng da bạn muốn xịt nước hoa. Đặc tính của vaseline sẽ giúp mùi hương nước hoa được lâu bền hơn là khi bạn chỉ xịt nước hoa lên làn da khô.

Dưỡng ẩm cơ thể trước khi xịt

Bạn cần tạo ra một làn da đủ ẩm để nước hoa có chỗ bám trụ và toả hương thật lâu. Một làn da được dưỡng ẩm đầy đủ chính là một môi trường tốt nhất. Cách xịt nước hoa đúng kiểu là khi bạn vừa tắm xong, bạn xịt 1 lượng nhỏ nước hoa lên cơ thể và thoa kem dưỡng, sau đó xịt thêm một ít lên những khu vực cần thiết. Như vậy bạn đã có một cơ thể với mùi hương thật lôi cuốn.

Cách xịt nước hoa đúng kiểu giúp lưu hương dài lâu

Một làn da được dưỡng ẩm đủ chính là môi trường tốt nhất

Vị trí xịt nước hoa cũng rất quan trọng

Những vị trí xịt nước hoa đúng kiểu nhất mà các chuyên gia mùi hương khuyên bạn là: Mạt trong cánh tay, sau tai, cổ tay, đầu gối. Đây là những vị trí có mạch đập, xịt nước hoa ở đây giúp mùi hương được lan toả đều khắp cơ thể. Ngoài ra, bạn có thể xịt một ít nước hoa ở vùng ngực, xịt vào lòng bàn tay rồi vuốt nhẹ lên tóc, để mùi hương lan toả khi bạn di chuyển.

Cách xịt nước hoa đúng kiểu giúp lưu hương dài lâu

Xịt đúng vị trí sẽ giúp lưu hương lâu

Không chà xát vùng xịt nước hoa

Nhiều cô nàng có thói quen chà xát vùng da sau khi xịt nước hoa. Tuy nhiên điều này là không nên vì sẽ khiến cho nước hoa bay mùi nhanh hơn. Bên cạnh đó, việc chà sát còn khiến cho các phân tử mùi hương bị biến đổi. Vì thế, hãy xịt nhẹ nhàng nước hoa nước hoa lên cơ thể và để chúng tự khô.

Cách xịt nước hoa đúng kiểu giúp lưu hương dài lâu

Không nên chà xát nước hoa để tránh bay mùi

Hi vọng với những cách xịt nước hoa đúng kiểu trên đây, các bạn sẽ luôn luôn có một cơ thể toả hương thơm ngát nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *