Gợi ý chọn địa điểm trăng mật theo cung hoàng đạo (P2)

Gợi ý chọn địa điểm trăng mật theo cung hoàng đạo (P2)

Trăng mật chính là khoảng thời gian mà đôi uyên ương nào cũng mong chờ. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa điểm trăng mật lý tưởng, hãy tham khảo những gợi ý địa điểm trăng mật theo cung hoàng đạo. Rất có thể, bạn và người ấy sẽ tận hưởng một tuần trăng mật tuyệt vời chưa từng có.

Gợi ý địa điểm trăng mật lý tưởng theo cung hoàng đạo

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Cô gái Thiên Bình thích một kỳ trăng mật thật lãng mạn, nghệ thuật và nên thơ. Nàng Thiên Bình muốn cùng chồng mới cưới đi dạo các khu chợ thủ công, tìm kiếm các món đồ địa phương, thương thức các món ăn có một không hai và khám phá nét đẹp tiềm ẩn của các vùng đất mới. Nàng hãy lựa chọn đất nước Hy Lạp, một quốc gia với nền văn hoá cổ đại và lâu đời, rất hợp với tính cách và đam mê nghệ thuật của nàng.

Gợi ý chọn địa điểm trăng mật theo cung hoàng đạo (P2)

Trăng mật chính là khoảng thời gian mà đôi uyên ương nào cũng mong chờ

Thiên Yết (24/10 – 21/11)

Thần Nông có sở thích khám phá, nàng đam mê tìm hiểu các bí mật về thiên nhiên và con người. Một nơi cổ kính hoang sơ pha chút thần bí sẽ làm Thần Nông thấy lãng mạn và cực kì thích thú. Nàng cũng sẽ muốn có chút thách thức và khó khăn trong tuần trăng mật để có thể kiểm tra độ gan dạ và năng lực của người chồng mới cưới. Vạn Lý Trường Thành ở Trung Quốc sẽ là lựa chọn hoàn hảo với nàng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là những nhà thám hiểu thực thụ. Tuần trăng mật của một cô nàng Nhân Mã phải độc đáo và nàng có thể làm những điều mà nàng chưa bao giờ thử. Vì các nàng vốn rất thích đi lại nên hầu như chỉ riêng ý tưởng của việc đi du lịch xa đã đủ làm các cô gái ấy nhảy cẫng lên vì sung sướng rồi. Để chiều lòng nàng Nhân Mã, hãy cho nàng một chuyến du lịch trăng mật cả tháng trời, chứ không chỉ trong vài ngày ngắn ngủi. Hãy lựa chọn đất nước Ý và hoà mình vào không gian lãng mạn tại đây.

Gợi ý chọn địa điểm trăng mật theo cung hoàng đạo (P2)

Một nơi cổ kính hoang sơ pha chút thần bí rất hợp với Thiên Yết

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Các thắng cảnh lịch sử có một sức hút bí ẩn với phụ nữ Ma Kết. Thế nên, sẽ chẳng lạ lùng gì nếu nàng muốn lựa chọn kỳ nghỉ trăng mật của mình tại một thắng cảnh lịch sử nổi tiếng. Nàng Ma Kết cũng rất thích được mua sắm khi đi du lịch, vì thế trong dịp nghỉ trăng mật này, bên cạnh những khoảng thời gian bên nhau thì nửa kia nên dành cho Ma Kết thật nhiều thời gian để đi mua sắm ở các cửa hàng cửa hiệu. Đất nước Thuỵ Điển giàu có và hiện đại sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho nàng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong số 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình là cô gái có trí tò mò lớn nhất. Bộ não ham hiểu biết của nàng luôn tìm thấy những điều mới mẻ nhất, kì lạ nhất hay bí ẩn nhất. Bảo Bình thích những điều kích thích trí tưởng tượng và sự tò mò của nàng. Đất nước Ai Cập với Kim Tự Tháp huyền bí và lâu đời sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho Bảo Bình.

Gợi ý chọn địa điểm trăng mật theo cung hoàng đạo (P2)

Hawaii chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Song Ngư

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một chút huyền bí và lãng mạn chính là điều mà nàng Song Ngư luôn tìm kiếm trong tuần trăng mật tuyệt vời với người bạn đời của mình. Danh sách địa điểm tuần trăng mật mà Song Ngư tìm kiếm sẽ luôn là những địa điểm tình yêu đầy lãng mạn như thành phố hoa Đà Lạt đầy thơ mộng. Nếu nàng Song Ngư muốn đi du lịch ở nước ngoài, nàng sẽ muốn được yêu và trải nghiệm sự lãng mạn cùng người chồng mới cưới của mình. Nàng muốn được tắm dưới biển xanh, tận hưởng ánh mặt trời rực rỡ. Hawaii chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng.

Hi vọng với những gợi ý địa điểm trăng mật theo cung hoàng đạo của chúng tôi, các bạn sẽ có được tuần trăng mật thật đáng nhớ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *