Trang trí tiệc cưới với hoa lan sang trọng

Trang trí tiệc cưới với hoa lan sang trọng

Không gian tiệc cưới của đôi uyên ương sẽ trở nên thanh lịch và sang trọng hơn nhiều khi được tô điểm bởi những đoá hoa lan đài các. Nếu sự định tổ chức hôn lễ theo phong cách thanh lịch thì hoa lan chắc chắn là lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua. Cùng Cuoitot.com điểm qua phong cách trang trí tiệc cưới với hoa lan đang làm mưa làm gió mùa cưới năm nay nhé.

Trang trí tiệc cưới với hoa lan

Ý nghĩa của hoa lan trong tình yêu

Hoa lan là loài hoa cực kỳ nữ tính, do đó ý nghĩa hoa lan thường đại diện cho vẻ đẹp trong tình yêu, sự giàu có và sang trọng. Nếu ai đó tặng cho bạn nhành hoa lan có nghĩa là người ta thực sự quý mến bạn. Hoa lan đại diện cho trí tuệ, sự thanh lịch và dức tính khiêm tốn, sự chân thành. Hoa lan gửi tặng như lời chúc vạn sự khởi đầu thành công và tốt đẹp.

Trang trí thiệp cưới với hoa lan

Hoa lan mang vẻ đẹp thanh lịch và đài các sẽ là hoạ tiết trang trí đắt giá cho tấm thiệp cưới của các đôi uyên ương. Những cánh hoa lan trên tấm thiệp hồng như lời chúc gửi tới đôi uyên ương luôn hạnh phúc và viên mãn.

Trang trí tiệc cưới với hoa lan sang trọng

Cánh hoa lan trên tấm thiệp hồng nhẹ nhàng và thanh lịch

Để tôn lên nét thanh lịch của loài hoa lan, cô dâu có thể sử dụng nền thiệp màu trắng hoặc trắng kem. Chắc chắn với kiểu thiệp cưới này, bạn sẽ tạo được ấn tượng đầu tiên đối với các khách mời về ngày trọng đại của mình.

Hoa cầm tay cô dâu hoa lan

Hoa lan mang sắc đẹp tuyệt trần, tinh tế, thanh tao này sẽ giúp đám cưới của bạn trở nên ấn tượng, sang trọng hơn rất nhiều. Hoa lan đem lại rất nhiều điều thú vị cho ngày cưới. Trong ngày cưới, bó hoa cầm tay là thành phần không thể thiếu của cô dâu. Bó hoa được kết từ những bông hoa lan dạng bó hoa có đuôi dài tạo nên sự uyển chuyển, nhẹ nhàng và thể hiện nét đẹp kiêu sa cho nàng dâu mới.

Trang trí tiệc cưới với hoa lan sang trọng

Bó hoa được kết từ những bông hoa lan kiêu sa

Trang trí bàn tiệc với hoa lan

Một ưu điểm nữa của hoa lan khiến nhiều cô dâu yêu thích là có thể dễ dàng trang trí trong những không gian rộng như sân vườn, bãi biển hay nhà thờ mà không dễ bị héo như những loài hoa khác. Thông thường hoa lan dùng để trang trí bàn tiệc sẽ được cắm trong những lọ hoa cổ cao. Ngoài ra các nàng cũng có thể sử dụng ly thuỷ tinh để cắm hoa. Đây sẽ là điểm nhấn độc đáo, giúp không gian tiệc cưới thêm lung linh và huyền ảo.

Trang trí tiệc cưới với hoa lan sang trọng

Hoa lan giúp không gian tiệc cưới thêm lung linh

Cổng cưới hoa lan

Cổng hoa cưới sẽ là ấn tượng đập vào mắt quan khách khi tham dự tiệc cưới. Việc dùng những cánh hoa lan tô điểm cho chiếc cổng cưới sẽ giúp hôn lễ của các đôi uyên ương trở nên vô cùng sang trọng và thanh lịch. Với cách trang trí lễ cưới với hoa lan này, có thể kết hợp cùng với những loài hoa khác để cổng cưới được lộng lẫy hơn.

Tô điểm cho bánh cưới với hoa lan

Trong những năm gần đây, xu hướng trang trí bánh cưới với hoa tươi đã và đang chiếm được nhiều cảm tình của các quý cô. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp kiêu sa và có đôi chút phá cách, thì đừng ngần ngại mà hãy dùng hoa lan để tô điểm cho đám cưới của mình nhé.

Trang trí tiệc cưới với hoa lan sang trọng

Hãy dùng hoa lan để tô điểm cho bánh cưới nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *