Trang trí tiệc cưới với hoa hồng rực rỡ

Trang trí tiệc cưới với hoa hồng rực rỡ

Hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu trong rất nhiều nền văn hoá. Người người tặng nhau hoa hồng, tỏ tình băng hoa hồng, cầu hôn bằng hoa hồng, cầm bó hoa cưới hoa hồng và trang trí tiệc cưới với hoa hồng.

Trang trí tiệc cưới với hoa hồng

Ý nghĩa của hoa hồng trong tình yêu

Có thể nói, trong ý nghĩa của các loài hoa cưới thì hoa hồng là giống hoa thể hiện tình yêu trực tiếp nhất. Hiếm có lời tỏ tình nào thẳng thắn, đơn giản hơn trao cho người yêu cành hồng đỏ. Hoa hồng được trồng ở khắp nơi trên thế giới. Có hàng trăm giống hoa với hàng trăm kiểu dáng, màu sắc với cùng một ý nghĩa: “i love you”.

Trang trí tiệc cưới với hoa hồng rực rỡ

Hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu

Thế nên không có gì lạ khi bạn dễ dàng bắt gặp hoa hồng trong hầu hết các đám cưới. Không nhiều thì ít, hiếm có hôn lễ nào lại vắng bóng hoa hồng. Người ta có thể dùng hoa hồng làm hoa chủ đạo cũng có thể kết hợp với nhiều giống hoa khác như mẫu đơn, baby, lan, hướng dương… để có bó hoa cầm tay cô dâu đẹp nhất.

Hoa cầm tay cô dâu hoa hồng

Nếu bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng những vẫn đầy cuồng nhiệt trong tình yêu thì, thì bó hoa cưới hoa hồng sẽ là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Còn nếu cô dâu muốn bó hoa cưới của mình không bị đơn điệu thì có thể kết hợp thêm nhiều loại hoa hồng màu sắc khác nhau để tạo thành một bó hoa cưới đẹp. Sự kết hợp giữa tông màu trắng – đỏ – hồng tuy không mới nhưng lại mang đến làn gió tươi trẻ và không khí lãng mạn cho hôn lễ. Tuỳ vào sở thích của cô dâu để lựa chọn màu hoa đỏ nhiều hơn hay màu hoa trắng nhiều hơn.

Trang trí tiệc cưới với hoa hồng rực rỡ

Có thể kết hợp thêm nhiều loại hoa hồng màu sắc khác nhau

Trang trí bàn tiệc với hoa hồng

Riêng việc trang trí tiệc cưới với hoa hồng cũng có khá nhiều cách. Vẻ mong manh, dịu dàng của hoa hồng kết hợp với mẫu đơn và lọ thủy tinh trong suốt cho bàn tiệc vẻ đẹp mềm mại đầy nữ tính. Dùng lọ hoa bọc giấy draft hoặc dây thừng nếu bạn muốn tăng vẻ mộc mạc, cá tính.

Bạn có thể dùng hoa hồng làm hoa chủ đạo. Hoa cẩm tú cầu kết hợp với hoa hồng là combo phổ biến hàng đầu trong các tiệc cưới. Ưu điểm lớn nhất của hoa hồng là kết hợp với bất kỳ loại hoa cưới nào vẫn luôn xinh đẹp, nổi bật, thu hút.

Trang trí tiệc cưới với hoa hồng rực rỡ

Hoa hồng cho bàn tiệc vẻ đẹp mềm mại đầy nữ tính

Backdrop và cổng cưới hoa hồng

Hoa hồng mang màu sắc tươi tắn, bền bỉ với nhiều màu sắc hoặc kiểu dáng hoa có thể lựa chọn để trang trí cổng hoa, phông cưới , backdrop đều mang lại những nét đẹp vô cùng tinh tế và sang trọng.

Backdrop được kết khéo léo hoa hồng và lá phong xanh mượt tạo nên một tường hoa hồng leo vô cùng bắt mắt. Nếu nhìn từ xa sản phẩm sẽ trông không khác so với hoa thật. Cổng hoa trang trí trong đám cưới có thể kết hợp giữa hài hoà hoa hồng giả và hồng mềm kết thêm lá xanh mượt sẽ tạo nên không gian như một vườn hồng cổ tích. Bàn tiếp đón được trang trí đơn giản với hồng theo từng phong cách ưa thích của các cặp đôi.

Trang trí tiệc cưới với hoa hồng rực rỡ

Bàn tiếp đón được trang trí đơn giản với hồng

Riêng việc trang trí tiệc cưới với hoa hồng cũng có nhiều cách. Vẻ mong manh, dịu dàng của cánh hoa hồng kết hợp với mẫu đơn và lọ thủy tinh trong suốt cho bàn tiệc vẻ đẹp mềm mại đầy nữ tính. Dùng các lọ hoa bọc giấy hoặc dây thừng nếu bạn muốn tăng vẻ mộc mạc, cá tính.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *