Trang trí tiệc cưới với hoa baby thơ mộng

Trang trí tiệc cưới với hoa baby thơ mộng

Hoa baby mang ý nghĩa là một tình yêu đẹp thuần khiết. Nếu trước đây baby thường chỉ được dùng để điểm xuyết thì nay nhiều cặp đôi đã chọn lựa baby là hoa trang trí đám cưới chủ đạo. Từ hoa cầm tay cô dâu, hoa cài áo đến hoa trang trí bàn tiệc cưới đều thuần sắc baby trắng tinh. Trang trí tiệc cưới với hoa baby đầy tinh tế và trang nhã sẽ để lại trong khách mời ấn tượng khó phai đấy.

Trang trí tiệc cưới với hoa baby

Ý nghĩa của hoa baby trong tình yêu

Hoa baby thuộc loại thân bụi phân nhiều nhánh. Hoa baby có tên khoa học là Gypsophila, tên dân gian là hoa chấm bi, có nguồn gốc từ vùng Địa Trung Hải và Đông Âu. Hiện nay hoa baby rất phổ biến ở nhiều nước. Tại Việt Nam, hoa baby được trồng ở Đà Lạt. Giống hoa nhỏ xíu tựa như những bông tuyết trắng, tượng trưng cho vẻ đẹp trong sáng và ngây thơ của những cô gái trẻ nên được yêu thích dùng trang trí bàn tiệc cưới.

Trang trí tiệc cưới với hoa baby thơ mộng

Hoa baby là loài hoa được nhiều người yêu thích

Hoa baby trắng tượng trưng cho một tình yêu trong sáng, thuần khiết mà mãnh liệt. Với vẻ đẹp dịu dàng của mình, nó giống như một cô gái ngây thơ, tinh khiết. Chính vì thế mà loài hoa này được nhiều chàng trai lựa chọn mua về để bày tỏ lời tỏ tình chân thành của mình đến cô gái mà mình yêu mến.

Hoa baby hồng thì tượng trưng cho sự mơ mộng về tình yêu, nhẹ nhàng hồn nhiên. Không cần quá cầu kỳ, không cần quá rực rỡ nhưng chỉ cần kết bó hoa baby này thành vòng hoa đội đầu cũng khiến mọi cô nàng trở nên nổi bật, xinh đẹp trong mắt người đối diện.

Hoa cầm tay cô dâu hoa baby

Vì ý nghĩa này mà những bông hoa baby trắng tinh khôi này thường hay được sử dụng để bó hoa cưới với lời chúc mừng hạnh phúc viên mãn cho đôi uyên ương. Những đóa hoa baby tinh khôi trong trẻo khi được bó gọn lại với nhau tạo nên một vẻ đẹp thật kỳ diệu. Chúng trong trẻo, nhẹ nhàng và vô cùng duyên dáng. Thật không ngoa khi nói rằng đám cưới của bạn nếu thiếu đi loài hoa này sẽ thiếu đi một màu sắc tinh khiết.

Trang trí tiệc cưới với hoa baby thơ mộng

Hoa cưới hoa baby tinh khôi và trang nhã

Trang trí bàn tiệc với hoa baby

Cắm hoa baby trang trí bàn tiệc cưới không hề khó, tùy theo sở thích, cặp đôi có thể đặt hoa trong lọ thủy tinh, trong hộp gỗ hoặc tận dụng những chai lọ cũ, tách trà… Hoa sẽ tự bung xòe thành những đám “mây” nhỏ tròn trịa xinh xắn. Bình hoa thuần baby hoặc xen kẽ với hoa sắc hồng, đỏ, vàng, tím… đều mang nét đẹp riêng.

Hoa baby nở quanh năm do đó nếu thích trang trí tiệc cưới với hoa baby thì bạn hoàn toàn không cần lo lắng về việc sẽ thiếu hoa. Ở TP.HCM, bạn có thể đến chợ hoa nổi tiếng Hồ Thị Kỷ, còn ở khu vực Hà Nội thì Quảng Bá – một trong những chợ hoa lớn nhất Hà Nội là nơi các cặp đôi có thể tìm được hoa baby với giá tốt. Chọn lựa hoa baby không quá khó, bạn nên chọn hoa màu trắng muốt, nở tròn đều, cánh hoa tuy mỏng manh nhưng không dễ rụng, phần cuống còn xanh.

Trang trí tiệc cưới với hoa baby thơ mộng

Hoa baby trang trí bàn tiệc sẽ mang đến nét đẹp riêng cho hôn lễ của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *