Hoa cưới cho hôn lễ tháng 12

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 12

Càng dần về cuối năm, tiết trời lại làm nao lòng người với những cơn gió lành lạnh khẽ mơn man da thịt cùng cái lạnh dịu ngọt. Thiếu vắng ánh mặt trời nhưng vẫn cònn những bông hoa toả hương sắc rực rỡ. Cùng Cuoitot.com chiêm ngưỡng những loại hoa cưới cho hôn lễ tháng 12 đẹp nhất nhé.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 12

Hoa cưới hoa sen trắng

Sen trắng mang sắc xanh nhã nhặn và dịu nhẹ còn là hình ảnh của nụ non tươi mới. Vẻ đẹp của cô dâu được tôn lên khi phối hợp chiếc áo dài cưới truyền thống và bó hoa sen cầm tay cô dâu màu trắng thuần khiết.

Hình ảnh của những bó sen trắng xanh non, còn e ấp chưa nở còn phù hợp cho cô dâu trẻ trung, dịu dàng trong ngày cưới đầu năm.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 12

Sen trắng mang sắc xanh nhã nhặn và dịu nhẹ

Khi chọn hoa sen trắng làm hoa cưới, cô dâu cũng không nên quá cầu kì trong cách tết hoa. Chỉ cần chọn kiểu bó tròn tự nhiên, thêm điểm nhấn là những sợi dây mộc bó chặt thân là được. Dây cuốn mộc phối hợp với sen trắng xanh tạo nên vẻ đẹp hài hoà với thiên nhiên. Vẻ đẹp của nụ sen sẽ như chồi non của tình yêu cần được chăm sóc kĩ lưỡng. Đám cưới như là không gian thiên nhiên đất trời, là cái nôi cho sự phát triển của chồi non ấy.

Tùy vào ý tưởng của mình, cô dâu, chú rể có thể mix sen trắng với một vài búp sen và gương sen xung quanh tạo điểm nhấn. Với sắc xanh đậm, gương sen sẽ làm nổi bật hơn sự thanh tao của sen. Kèm theo đó, sợi ruy băng màu trắng cuốn chặt thân sen làm cho bó hoa cưới thêm sang trọng.

Hoa cưới hoa sen đá

Sen đá đa dạng, cứng cáp, nhiều màu sắc, kiểu dáng, kích thước, nên dễ tạo thành bó hoa đẹp. Bạn chỉ cần kết những bông sen đá cùng nhau, điểm kèm thêm lá mềm mại hoặc các loại hoa nhỏ xinh xắn như baby, cúc mini…thành một bó hoa cưới đẹp mộc mạc, cá tính đầy thu hút.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 12

Hoa cưới sen đá mềm mại mà cứng cáp, mộc mạc mà tinh tế

Không chỉ thế, sen đá cũng thích hợp bó cùng nhiều loại hoa khác nhau. Tùy từng màu sắc, giống hoa mà tạo nên các phong cách khác nhau. Bạn có thể kết hợp sen đá cùng xương rồng, lá cây và một ít hoa dại để tạo nên bó hoa ngẫu hứng đậm chất rustic.

Sen đá cùng hoa hồng, mẫu đơn, cẩm chướng màu sắc rực rỡ như đỏ, cam, vàng thích hợp với đám cưới vintage, cổ điển. Nếu bạn yêu phong cách hiện đại, đơn giản thì cẩm tú cầu, hoa lan là gợi ý kết hợp thú vị.

Mềm mại mà cứng cáp, mộc mạc mà tinh tế, vẻ đẹp ẩn trong những cánh “hoa” dễ dàng làm xiêu lòng bất cứ ai. Thế nên nếu vẫn phân vân về bó hoa cầm tay cô dâu, hoa cưới sen đá chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Hoa cưới hoa hướng dương

Hoa hướng dương cũng là loài hoa cưới cho hôn lễ tháng 12. Hướng dương được nhiều người ưu ái chọn làm hoa cưới một phần nhờ khả năng tươi cực lâu. Nếu bạn từng nhận một bó hướng dương sẽ thấy hoa hướng dương tươi suốt cả ngày. Điều này cũng “ghi điểm” với người bán nên bạn có thể tìm mua hướng dương ở mọi nơi.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 12

Hướng dương được nhiều người ưu ái chọn làm hoa cưới

Bạn chỉ cần để nơi thoáng mát, thỉnh thoảng nhúng gốc hoa vào nước (lưu ý không phun nước lên cánh hoa nhé) là đảm bảo hoa tươi tắn cả ngày. Sau hôn lễ, với vài mẹo giữ hoa tươi lâu đơn giản, bạn còn có thể ngắm chúng thêm tận 2-3 tuần nữa!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *