Hoa cưới cho hôn lễ tháng 11

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 11

Cứ mỗi độ tháng 11, các loài hoa đua nở mang theo cơn gió mát mẻ. Đây cũng là thời điểm vô cùng lý tưởng để tổ chức hôn lễ cho các đôi uyên ương. Nếu vẫn chưa biết chọn hoa cưới sao cho phù hợp, Cuoitot.com sẽ gợi ý cho bạn những loại hoa cưới cho hôn lễ tháng 11 nhé.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 11

Hoa cưới cúc hoạ mi

Hoa cúc hoạ mi chính là hoa cưới cho hôn lễ tháng 11. Vào mùa hoa cúc hoạ mi nở rộ, một bó cúc hoa mi to chỉ có giá vài chục nghìn đồng, rất rẻ so với nhiều loại hoa cưới khác.

Không chỉ hoa cưới, hoa tươi còn thường được dùng làm hoa cài tóc như nét duyên điểm xuyến cho mái tóc của các cô gái. Bên cạnh hoa baby, lan trắng, hoa hồng… quen thuộc, vào mùa cúc họa mi này, sao nàng không thử điểm trang cùng loài hoa mộc mạc đầy tinh tế này.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 11

Hoa cưới cúc hoạ mi nhẹ nhàng lãng mạn

Hoa cúc hoạ mi cũng rất thích hợp để trang trí đám cưới. Bạn có thể dùng hoa nhỏ rải dọc lối đi, treo trong lọ thủy tinh hay phối cùng nhiều loại hoa khác trong tiệc cưới. Từ hoa trang trí cổng đến hoa bàn gallery, hoa đặt bàn tiệc, cúc họa mi luôn biết cách làm khách mời dễ chịu, thoải mái.

Một các hay ho để cho mọi người biết được câu chuyện tình yêu của hai bạn, chính là dùng loài hoa tượng trưng cho tình cảm của hai bạn thiết kế thiệp mời, vì thiệp mời là một vật quan trọng và là ấn tượng đầu tiên của khách mời, vậy ngại gì không thử một kiểu thiết kế thiệp cưới dựa vào hoa cúc họa mi ngọt ngào và nhã nhặn.

Mùa cúc hoa mi rất ngắn nên nếu bạn có ý định chọn hoa cưới cúc hoạ mi thì nên lên kế hoạch thật sớm để có thể tận hưởng một mùa hoa thật ngọt ngào.

Hoa cưới hoa sen hồng

Sen có nhiều loại nhưng mỗi khi nhắc tới sen người ta liên tưởng sắc hồng giản dị. Sắc hồng sen tô điểm cho tình yêu thêm ngọt ngào. Màu hồng này biến đổi từ sắc trắng xanh của búp sen còn non. Vì thế từ dưới cuống hoa khớp lên màu trắng ngả hồng dần lên đến đầu búp.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 11

Sắc hồng sen tô điểm cho tình yêu thêm ngọt ngào

Sen hồng đậm nhất ở đầu búp hoa như cái kết ngọt ngào của tình yêu viên mãn. Sen nở ra lộ sắc vàng nhụy hoa có lấm tấm vài hạt màu đen với hương thơm tinh khiết. Đó là hương vị tình yêu mà các cặp đôi cho vào câu chuyện của mình.

Sen hồng có vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng sẽ với kiểu bó lớn để thể hiện sự sum vầy, viên mãn. Cô dâu diện những chiếc áo dài màu hồng pastel, trắng ngà phối hợp với bó sen hồng đơn giản nhưng vẫn thật tinh tế.

Nếu thích, bạn có thể điểm thêm một vài chiếc lá màu xanh tươi tắn tượng trưng cho một tình yêu đầy sức sống. Hoặc bạn có thể dùng sen hồng bó tròn lại, bao ngoài bằng lá sen tạo nên bệ đỡ xanh tươi.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 11

Sen hồng có vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng

Chọn hoa sen làm hoa cưới cho hôn lễ tháng 11 tượng trưng cho những hồi ức, kỉ niệm về tình yêu của những cặp đôi để tiến lên một bước ngoặt mới. Bước ngoặt của niềm hạnh phúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *