Hoa cưới cho hôn lễ tháng 8

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 8

Cuối hè, đầu thu – khi những bông hoa nở rộ khoe sắc thắm, cô dâu chú rể hạnh phúc sánh bước bên nhau trong sắc màu rực rỡ của muôn hoa. Sắc màu rực rỡ của những bông hoa sẽ giúp cô dâu thêm rạng rỡ và xinh đẹp. Chú rể lịch lãm với chùm hoa nhỏ trên áo và những bông hoa đủ màu sắc trên bàn tiệc sẽ giúp quan khách thêm hài lòng và ấn tượng với đám cưới của 2 bạn. Cùng Cuoitot.com tham khảo những mẫu hoa cưới cho hôn lễ tháng 8 nhé.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 8

Hoa cưới hoa hồng vàng

Vẻ đẹp toả sáng của những cánh hoa hồng màu vàng mang lại một nụ cười rạng rỡ trên môi. Hoa hồng vàng như một lời gửi gắm tình cảm trực tiếp từ trái tim, không chút hoài nghi, không hề che dấu. Ở Việt Nam, bạn có thể kết hợp hoa cưới hoa hồng vàng với những loại hoa vàng khác như hoa lan, cúc, hướng dương, hoa rum,… để thanh một bó hoa cầm tay ưng ý.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 8

Hoa hồng vàng gửi gắm tình cảm trực tiếp từ trái tim

Những bó hoa màu vàng sẽ đem đến cho cô dâu vẻ đẹp nổi bật và rực rỡ. Nếu hôn lễ được tổ chức theo tông màu chủ đạo là màu vàng thì một bó hoa cưới màu vàng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ngoài ra màu vàng cũng có thể kết hợp với nhiều màu hoa khác như trắng, đỏ, cam, màu đào,…

Khi tổ chức hô lễ vào mùa hè, cô dâu có thể lựa chọn nhiều gam màu cho hoa cầm tay, để bó hoa trở thành chi tiết nổi bật, tôn vẻ đẹp của cô dâu. Ở đất nước nhiệt đới như Việt Nam, những loại hoa có màu sắc tươi sáng, rực rỡ như đồng tiền, hồng, lan, rum, cúc… không khó kiếm. Chính từ những loại hoa này, cô dâu có thể tự bó hoặc đặt bó hoa cưới theo ý thích, để tạo nên bó hoa ấn tượng nhất.

Hoa cưới hoa cúc dại

Ngày nay hoa cúc dại được sử dụng để làm hoa cưới ngày càng phổ biến hơn so với trước đây. Hoa cúc có thể sử dụng làm hoa chính hoặc phối hợp với các loại khác để tạo nên sự đa dạng cho bó hoa cưới. Hoa cúc dại sử dụng làm hoa cưới thường có màu trắng, vàng, xanh lá cây, cam, nâu đỏ, đỏ đô, đỏ tía với ý nghĩa vui vẻ, lạc quan, trường thọ và thể hiện một tình yêu ngây thơ, trong sáng, đơn giản.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 8

Hoa cúc dại được sử dụng để làm hoa cưới ngày càng phổ biến

Hoa cưới hoa mao lương

Từ nhiều năm nay hoa mao lương đã được sử dụng trong trang trí đám cưới và làm hoa cưới ở các nước Âu Mỹ. Đây là loài hoa phổ biến, giá thành không quá đắt, lại thích hợp với không khí đám cưới vì chúng mang nét đẹp dịu dàng, có nhiều màu sắc, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Ở Việt Nam, hoa mao lương thường được nhập khẩu hoặc trồng ở những nơi có khí hậu lạnh như Đà Lạt.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 8

Hoa cưới hoa mao lương mang nét đẹp dịu dàng, có nhiều màu sắc

Loài hoa cưới cho hôn lễ tháng 8 xinh đẹp thường nở rộ vào cuối đông đầu xuân. Nên những đám cưới vào dịp cuối năm, những bó hoa cưới hoa mao lương lại được dịp khoe sắc. Cô dâu sẽ tìm thấy nhiều sắc màu của loại hoa này để kết thành bó hoa cưới đẹp, nhiều màu sắc hoặc làm hoa trang trí đám cưới. Hoa mao lương phổ biến nhất với màu trắng – hồng, là gam màu dành cho cô dâu lãng mạn. Nhiều người còn gọi hoa mao lương là “tiểu mẫu đơn” bởi hoa mao lương có hàng chục lớp cánh mỏng manh, khi nở xoè lớn rất rực rỡ, khiến người ta liên tưởng đến những đoa hoa mẫu đơn lộng lẫy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *