Hoa cưới cho hôn lễ tháng 5

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 5

Khi tháng 5 đến, màu hoa cưới cũng trở nên đa dạng và rực rỡ hơn. Những bó hoa cầm tay cô dâu được kết từ nhiều sắc màu nóng, đẹp ấn tượng và tươi tắn như cái nắng mùa hè luôn được ưa chuộng. Cùng Cuoitot.com ngắm nhìn những loài hoa cưới cho hôn lễ tháng 5 nhé.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 5

Hoa cưới hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn ngày càng được ưa chuộng trong đám cưới. Sắc hoa mẫu đơn dịu dàng tượng trưng cho sự lãng mạn, từng cung bậc tình yêu ngọt ngào, thuần khiết từ trái tim, cuộc sống hạnh phúc và sự hy vọng vào một cuộc hôn nhân vĩnh cửu. Do đó hoa mẫu đơn rất được ưa chuộng để làm hoa cầm tay cô dâu, đặc biệt là hoa mẫu đơn trắng và hồng.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 5

Hoa mẫu đơn ngày càng được ưa chuộng trong đám cưới

Hoa cưới cầm tay hoa mẫu đơn trắng: màu trắng mang đến vẻ đẹp tinh khôi, trong veo tựa giọt sương sớm vừa sang trọng, vừa đẳng cấp nhưng vẫn không kém phần trang nhã. Bạn có thể điểm thêm 1 chút cúc vàng, cẩm tú cầu hoặc lavender.

Hoa cưới cầm tay hoa mẫu đơn hồng: sắc hồng pastel nhẹ nhàng lãng mạn. Bên bó hoa này nàng bỗng trở nên mềm mại và ngây thơ đầy thu hút.

Hoa cưới cầm tay hoa mẫu đơn vàng: thích hợp với tiệc cưới mùa thu mát mẻ, giúp nàng thêm nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 5

Hoa cưới hoa mẫu đơn đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn

Hoa cưới cầm tay hoa mẫu đơn đỏ: Màu đỏ được xem là gam màu truyền thống trong các đám cưới. Khong chỉ nữ tính và gợi cảm mà nó còn mang đến nét sang trọng và quý phái. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoa cưới cho hôn lễ tháng 5 tuyệt vời.

Bạn không nhất định phải chọn một màu đơn điệu, có thể kết hợp với những sắc hoa khác nhau để phù hợp nhất với chủ đề tiệc cưới. Với vẻ đẹp lộng lẫy, ý nghĩa sâu sắc, hoa cưới hoa mẫu đơn xứng đáng được chọn cho ngày vui của bạn.

Hoa cưới hoa lily

Hoa lily được ưa chuộng trong đám cưới phương Tây vì lần đầu xuất hiện hoa cưới, các cô dâu thời đó sợ rằng mùi cơ thể sẽ khiến những người xung quanh khó chịu nên cô dâu đã dùng bó hoa cưới cùng mùi thảo mộc nồng nàn để át chúng đi. Sau này, để biến tấu cho bó hoa cưới được đẹp hơn, người ta dần sử dụng những loài hoa đẹp và có hương thơm ngọt ngào hơn để thay thế. Hoa lily với mùi hương quyến rũ, đẹp lộng lẫy là biểu tượng cho sự tinh khiết ngọt ngào là lựa chọn phổ biến cho đến tận sau này. Một bó hoa cưới hoa lily trong ngày trọng đại  sẽ là mong ước về một cuộc hôn nhân bền vững và thuận lợi đường con cái.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 5

Hoa lily được ưa chuộng trong đám cưới phương Tây

Hoa lily vốn to bản, thường được dùng để bó các bó hoa cầm tay cô dâu dạng lớn như thác đổ. Kết hợp hoa lily với hoa lan hồ điệp để tạo thành bó hoa cưới đẹp mắt, lộng lẫy và thật duyên dáng. Hoặc bạn có thể chọn một bông hoa lily làm trung tâm bên cạnh những loài hoa khác như hoa hồng, tạo thành một bó hoa nhẹ nhàng và sang trọng.

Hi vọng những gợi ý hoa cưới cho hôn lễ tháng 5 của chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn được bó hoa cưới thật ưng ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *