Hoa cưới cho hôn lễ tháng 4

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 4

Tháng 4, mùa hạ chớm nở rộ trên những cánh hoa và điểm xuyến cho ngày vui của không ít đôi uyên ương. Cùng cuoitot.com điểm danh qua những loài hoa cưới cho hôn lễ tháng 4 nhé.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 4

Hoa cưới hoa hướng dương

Hoa hướng dương rực rỡ là biểu tượng của lòng trung thành, thuỷ chung, kiên định trong tình yêu cũng như thể hiện sự uy quyền, ấm áp. Dù ở bất cứ đâu thì tình cảm chúng ta dành cho nhau cũng không thay đổi, và luôn luôn hướng về người mình yêu thương. Cũng vì ý nghĩa này mà hoa hướng dương thường được lựa chọn làm hoa trang trí trong tiệc cưới hay bó hoa cầm tay cho cô dâu với mong muốn cuộc sống hôn nhân sau này sẽ thật bền vững.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 4

Hoa hướng dương rực rỡ là biểu tượng của sự thuỷ chung

Ngoài ra loài hoa này còn thể hiện niềm tin và hi vọng về tình yêu lứa đôi, luôn hướng về tương lai.  Chắc chắn đây sẽ là hoa cưới cho hôn lễ tháng 4 phù hợp nhất.

Hoa cưới hoa loa kèn

Hoa loa kèn rất phù hợp làm hoa cưới và hoa trang trí đám cưới vì vẻ đẹp cao quý và thanh tao của nó. Màu trắng là màu sắc được ưa chuộng nhất, ngụ ý cho một tình yêu trong sáng, thuần khiết mà ngọt ngào.

Loại hoa cầm tay cô dâu hoa loa kèn dáng dài sẽ rất phù hợp với những nàng thích phong cách cổ điển. Bạn có thể kết hợp hoa loa kèn với các loại hoa có cuống dài khác như hoa lily, hoa hướng dương, hoa lan, hoa huệ tây và hoa diên vĩ để tạo thành một bó hoa cầm tay dáng dài mà vẫn trông rất thanh lịch. Kiểu hoa cầm tay cô dâu dáng dài này rất được ưa chuộng trong các hôn lễ phương Tây truyền thống.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 4

Hoa cưới hoa loa kèn mang vẻ đẹp cao quý và thanh tao

Hoa cưới hoa loa kèn dạng suối được kết với nhiều bông hoa to ở trên đỉnh và nhỏ dần xuống về phía dưới. Kiểu cách này đòi hỏi phải kết hợp nhiều loại hoa khác. Dạng hoa cầm tay này thích hợp với cô dâu thích phong cách cổ điển và sang trọng.

Hoa cưới hoa đồng tiền

Đồng tiền được biết đến như là loài hoa có nhiều màu sắc rực rỡ như đỏ, hồng sen, cam, hồng phấn, vàng, trắng,…Tuỳ vào sở thích của mình mà các cô dâu có thể chọn màu sắc mà mình yêu thích nhất để có được bó hoa cưới hoàn hảo. Ngoài ra cô dâu còn có thể kết hợp hoa đồng tiền với các loại hoa khác, thêm một chút nhấn nhá, một chút phá cách sẽ làm bó hoa cưới của bạn thêm đặc biệt.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 4

Hoa đồng tiền có nhiều màu sắc rực rỡ cho bạn lựa chọn

Bánh cưới kết hợp hoa tươi đang là xu hướng bánh cưới những năm gần đây. Chiếc bánh cưới của bạn sẽ thêm lộng lẫy và sang trọng khi có thêm sư tươi mới của những bông hoa đồng tiền đầy màu sắc. Bạn có thể tự lựa chọn loài hoa yêu thích và thiết kế cho chiếc bánh cưới của mình trở thành độc nhất vô nhị.

Hi vọng qua những gợi ý về hoa cưới cho hôn lễ tháng 4, các bạn sẽ có cho mình bó hoa cưới ưng ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *