Hoa cưới cho hôn lễ tháng 3

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 3

Những bó hoa cầm tay nhiều màu luôn thu hút sự chú ý của các cô dâu bởi vẻ đẹp bắt mắt, nổi bật. Đặc biệt vào tháng 3, khi tiết trời ấm áp hơn, cây cối đâm chồi nảy lộc thì một bó hoa thật tuôi tắn lại càng chính là lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với mọi không gian. Ở Việt Nam, bạn có thể lựa chọn nhiều hoa với những tông màu khác nhau như màu hồng, vàng cam hay đỏ tươi, để kết hoa cưới cầm tay. Cùng Cuoitot.com tìm hiểu các loại hoa cưới cho hôn lễ tháng 3 nhé.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 3

Hoa cưới hoa tulip

Hoa tulip là loài hoa đẹp với vẻ đơn giản mộc mạc nhưng lại toát lên sự sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt hoa tulip còn là loài hoa đẹp biểu trưng cho nhiều thông điệp ý nghĩa trong tình yêu.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 3

Hoa tulip chính là hoa cưới cho hôn lễ tháng 3

Nếu như hoa hồng được chọn là loài hoa của tình yêu và cũng không sai nếu nói hoa hồng là chúa tể tình yêu. Thì hoa tulip cũng là một nữ hoàng đầy kiêu kỳ để biểu trưng cho những tình yêu đẹp, những tình cảm chân thành. Từ xa xưa việc tặng người con gái một bông hoa tulip cũng có nghĩa là khen tặng người con gái ấy. Rằng cô ấy xinh đẹp và cao quý như bông hoa tulip kia và vẻ đẹp ấy thiêu đốt trái tim của chàng trai.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 3

Hoa tulip đẹp rực rỡ và kiêu kì

Không chỉ vậy, tặng người con gái mình yêu một đóa hoa tulip cũng chính là lời tỏ tình của chàng trai dành người con gái ấy. Rằng tình cảm mà họ dành cho người nàng cũng giống như ngọn lửa tình đang bùng cháy trong trái tim của chàng: mạnh mẽ, dữ dội và đầy nhiệt huyết! Có thể ví hoa tulip như một sứ giả khi chàng trai khi muốn bày tỏ tình yêu cùng người con gái mà họ yêu. Và đó cùng là lý do vì sao hoa tulip trở thành bó hoa cưới cầm tay đầy ý nghĩa như cách chú rể chuẩn bị cho cô dâu của mình trong ngày cưới.

Hoa cưới hoa phong lan

Hoa cưới luôn là một phần quan trọng nhất trong các lễ cưới, chọn đúng loại hoa đẹp sẽ thể hiện được gout thẩm mỹ của cặp đôi cũng như hoàn thiện chủ đề chung của hôn lễ. Đoá hoa lan kiêu hãnh, tượng trưng cho tình yêu bền vững, toát lên vẻ quí phái và sang trọng là loại hoa được nhiều đôi trẻ yêu thích và thường chọn hoa này làm hoa cưới cho hôn lễ tháng 3.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 3

Hoa cưới hoa phong lan sang chảnh và quý phái

Hoa lan mang sắc đẹp tuyệt trần, tinh tế, thanh tao này sẽ giúp đám cưới của bạn trở nên ấn tượng, sang trọng hơn rất nhiều. Hoa lan đem lại rất nhiều điều thú vị cho ngày cưới. Trong ngày cưới, bó hoa cầm tay là thành phần không thể thiếu của cô dâu. Bó hoa được kết từ những bông hoa lan dạng bó hoa có đuôi dài tạo nên sự uyển chuyển, nhẹ nhàng và thể hiện nét đẹp kiêu sa cho nàng dâu mới.

Nếu bạn chọn hoa phong lan màu trắng làm hoa cưới cho hôn lễ tháng 3 thì có thể kết hợp váy áo cưới trắng hoặc váy màu sắc đều rất phù hợp. Với những cô dâu ưa màu sắc thì những bó hoa cưới được kết từ những bông hoa lan nhiều màu sắc sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *