Hoa cưới cho hôn lễ tháng 1

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 1

Trong thời điểm đầu năm, những hon lễ được tổ chức vào thời điểm này thường mang sắc màu rực rỡ, vui tươi phù hợp với không khí năm mới. Trong khâu trang trí tiệc cưới thì hoa cưới chính là một phần không thể thiếu. Cùng cuoitot.com điểm danh những loại hoa cưới cho hôn lễ tháng 1 nhé.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 1

Hoa cưới hoa hồng

Hoa hồng mang màu sắc tươi tắn, bền bỉ với nhiều màu sắc hoặc kiểu dáng hoa có thể lựa chọn để trang trí cổng hoa, phông cưới , backdrop đều mang lại những nét đẹp vô cùng tinh tế và sang trọng.

Backdrop được kết khéo léo hoa hồng và lá phong xanh mượt tạo nên một tường hoa hồng leo vô cùng bắt mắt. Nếu nhìn từ xa sản phẩm sẽ trông không khác so với hoa thật. Cổng hoa trang trí trong đám cưới có thể kết hợp giữa hài hoà hoa hồng giả và hồng mềm kết thêm lá xanh mượt sẽ tạo nên không gian như một vườn hồng cổ tích. Bàn tiếp đón được trang trí đơn giản với hồng theo từng phong cách ưa thích của các cặp đôi.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 1

Hoa hồng cho hôn lễ tháng 1

Riêng việc trang trí tiệc cưới với hoa hồng cũng có nhiều cách. Vẻ mong manh, dịu dàng của cánh hoa hồng kết hợp với mẫu đơn và lọ thủy tinh trong suốt cho bàn tiệc vẻ đẹp mềm mại đầy nữ tính. Dùng các lọ hoa bọc giấy hoặc dây thừng nếu bạn muốn tăng vẻ mộc mạc, cá tính.

Bạn có thể dùng hoa hồng làm nền giúp nổi bật hoa cưới chủ đạo. Hoa cẩm tú cầu kết hợp với hoa hồng là sự kết hợp phổ biến hàng đầu trong các tiệc cưới. Ưu điểm đặc biệt của hoa hồng là kết hợp với bất kỳ loại hoa cưới nào chúng vẫn luôn xinh đẹp, nổi bật, cuốn hút.

Sau cùng, bạn có thể trang trí tiệc cưới với chỉ riêng mình hoa hồng nhưng hãy kết hợp nhiều màu hoa khác nhau.

Hoa cưới hoa anh đào

Hoa anh đào nở rộ vào mùa xuân, từ tháng 3 đến tháng 5. Nếu bạn là cô dâu yêu thích sự độc đáo và phá cách, sao không thử chọn hoa cưới hoa anh đào? Chắc chắn hoa cưới hoa anh đào sẽ là bó hoa cưới lý tưởng cho hôn lễ mùa xuân của bạn đấy.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 1

Hoa cưới hoa anh đào lý tưởng cho đám cưới mùa xuân

Hoa anh đào mang nét đẹp nhẹ nhàng mà không kém phần độc đáo sẽ là điểm nhấn trong hôn lễ của bạn. Nếu bạn là cô gái có tính cách mạnh mẽ ẩn sau vẻ ngoài mong manh, thì ý tưởng hoa cưới hoa anh đào này chính là dành cho bạn. Ngoài bó hoa anh đào, bạn có thể kết hợp hoa anh đào với những loài hoa khác có cùng tông màu dịu ngọt như hoa mẫu đơn, cẩm chướng, hoa hồng, để tạo nên bó hoa cưới tuyệt đẹp cho hôn lễ của bạn thêm phần ý nghĩa.

Hoa cưới hoa baby

Hoa baby cũng được xem là hoa cưới cho hôn lễ tháng 1. Những đóa hoa baby tinh khôi trong trẻo khi được bó gọn lại với nhau tạo nên một vẻ đẹp thật kỳ diệu. Chúng trong trẻo, nhẹ nhàng và vô cùng duyên dáng. Thật không ngoa khi nói rằng đám cưới của bạn nếu thiếu đi loài hoa này sẽ thiếu đi một màu sắc tinh khiết.

Hoa cưới cho hôn lễ tháng 1

Hoa cưới hoa baby tinh khôi trong trẻo

Với sự phát triển hiện đại của cuộc sống ngày nay và đặc biệt là sự đi lên tột bậc của các dịch vụ cưới thì các phụ kiện phục vụ cho cô dâu và chú rể ngày một phong phú và đa dạng hơn. Đặc biệt, với bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu thì lại càng đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng hơn. Cô dâu có thể lựa chọn cho mình bó hoa cưới dạng tròn, kiểu thác đổ,…Những bông hoa kết lại tạo thành bó hoa cưới cho hôn lễ tháng 1 rực rỡ cho cô dâu để nàng tỏa sáng lộng lẫy trong ngày cưới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *