Những loại phụ kiện tóc cô dâu được yêu thích nhất hiện nay

Những loại phụ kiện tóc cô dâu được yêu thích nhất hiện nay

Bên cạnh phong cách trang điểm thì kiểu tóc cô dâu như thế nào cũng là điều mà các nàng quan tâm. Một kiểu tóc cô dâu thật đẹp trong ngày cưới chắc chắn sẽ không thể thiếu phụ kiện tóc nổi bật. Với rất nhiều phụ kiện tóc cưới cho cô dâu, làm thế nào để bạn biết chính xác loại nào phù hợp nhất với mình? Cuoitot.com sẽ giới thiệu cho bạn những phụ kiện tóc cô dâu được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Các loại phụ kiện tóc được yêu thích nhất

Vương miện (Crown và Tiara)

Trong khi Crown là loại vương miện vòng quanh đầu thì Tiara là loại vương miện nửa đầu và thường có ghim cài để cố định lên tóc. Với một chiếc vương miện, bạn có thể mặc bất kỳ chiếc váy cưới nào và thực hiện bất kỳ một kiểu tóc nào. Cô dâu có thể thả tóc, buộc lên một nửa hoặc búi cao… Tất cả đều rất hợp với kiểu vương miện. Phụ kiện tóc cưới dạng vương miện sẽ mang đến cho đám cưới của bạn một phong cách cổ điển, trang trọng và bạn sẽ trở thành cô công chúa trong cổ tích.

Những loại phụ kiện tóc cô dâu được yêu thích nhất hiện nay

Vương miện phù hợp với mọi kiểu tóc

Vòng hoa đội đầu

Hiện nay rất nhiều cô dâu chú rể lựa chọn phong cách thiên nhiên hoa cỏ cho đám cưới của mình, bởi vậy mà những vòng hoa đã trở thành một loại phụ kiện tóc rất được yêu thích. Điều quan trọng khi chọn vòng hoa cho tóc là giữ cho hoa được tươi lâu và không bị héo, bạn có thể lựa chọn những vòng hoa giả nếu tổ chức tiệc cưới trong thời gian dài. Bạn có thể sử dụng những bông hoa lớn cho phong cách đơn giản hoặc những bông hoa nhỏ kết hợp với nhau nếu bạn muốn vòng hoa của mình độc đáo nổi bật hơn. Và điều đặc biệt cần lưu ý đó là vòng hoa cài tóc nên đồng bộ với bó hoa cưới để tạo ra sự hài hoà, bạn nhé!

Những loại phụ kiện tóc cô dâu được yêu thích nhất hiện nay

Vòng hoa đội đầu cho đám cưới phong cách thiên nhiên

Khăn voan đội đầu

Một tấm khăn voan đội đầu chắc chắn sẽ trở nên tuyệt đẹp khi được gắn vào một chiếc vương miện, một chiếc trâm cài tóc hay lược cài tóc. Một trong những điều bạn cần để ý là nên đặt màn che đằng sau hay đằng trước, dù ở trên hay ở dưới mái tóc. Ví dụ nên đặt chiếc khăn voan ở dưới, bạn có thể lựa chọn thêm phụ kiện bằng ngọc trai ở phía trên.

Những loại phụ kiện tóc cô dâu được yêu thích nhất hiện nay

Khăm voan có thể kết hợp cùng những phụ kiện khác

Kẹp tóc đính đá hoặc lược cài tóc

Với những cô dâu yêu thích phong cách đơn giản nhẹ nhàng tinh tế thì những chiếc cài tóc, ghim kẹp nhỏ nhắn nhắn và lấp lánh cũng đủ tạo nên những điểm nhấn tinh tế và hoàn thiện vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch cho cô dâu.

Lược cài tóc có rất nhiều hình dạng và kích thước khác nhau cho bạn thêm nhiều lựa chọn, chúng thường được sử dụng làm điểm nhấn cho mái tóc. Lược cài tóc là phụ kiện tóc cô dâu phổ biến và được lựa chọn bởi rất nhiều cô dâu bởi nó mang đến vẻ ngoài duyên dáng, dịu dàng, xinh đẹp và đúng “chất” cô dâu.

Những loại phụ kiện tóc cô dâu được yêu thích nhất hiện nay

Kẹp tóc đính đá phù hợp với những cô dâu nhẹ nhàng

Hi vọng với những gợi ý về phụ kiện tóc cô dâu dưới đây, các bạn sẽ chọn được cho mình mẫu yêu thích nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *