Chọn quà cho đám cưới bạn thân nữ tinh tế và ý nghĩa

Chọn quà cho đám cưới bạn thân nữ tinh tế và ý nghĩa

Trong cuộc sống hiện đại, để thuận tiện cho cả cô dâu và chú rể, chúng ta thường sử dụng phong bì tiền mừng để thay cho quà cưới. Tuy nhiên, bên cạnh những chiếc phong bì mừng truyền thống, thì những người bạn tâm giao của cô dâu cũng có thể lựa chọn những món quà cưới ý nghĩa khác để gửi những lời chúc ý nghĩa nhất đến người bạn thân của mình. Cuoitot.com sẽ gợi ý cho bạn cách chọn quà cho đám cưới bạn thân nữ tinh tế và ý nghĩa nhất nhé.

Chọn quà cho đám cưới bạn thân nữ

Trang sức lắc tay, dây chuyền

Thông thường trong các đám cưới truyền thống của người Việt, người thân của cô dâu chú rể thường trao tặng nhau nhẫn vàng, vòng vàng cho cô dâu với ý nghĩa cô dâu sau này sẽ là người nắm tài chính, vun vén và chăm lo cho cuộc sống sau này của hai vợ chồng.

Chọn quà cho đám cưới bạn thân nữ tinh tế và ý nghĩa

Trang sức là quà tặng thích hợp cho nữ

Những đồ trang sức vàng này thường là loại nhẫn trơn, dây chuyền trơn hoặc vàng lá. Do đó, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa những mẫu trang sức đeo tay, đeo cổ thời trang hơn để làm quà cưới cho cô dâu. Đó có thể là chiếc lắc tay, sợi dây chuyền đính đá chất liệu vàng, bạc, kiểu dáng thời trang…

Bộ váy cưới yêu thích của cô dâu

Nếu đã là bạn thân hẳn bạn cũng sẽ biết được phong cách thời trang của cô dâu đúng không nào? Một bộ váy sẽ là gợi ý hoàn hảo cho món quà cưới bạn thân nữ. Nếu không muốn nàng dâu phải xị mặt vì lỡ rất thích chiếc váy bạn tặng nhưng lại có hơi rộng thì bạn hãy sắp xếp thời gian đưa bạn ấy đi thử bộ váy yêu thích nhé.

Chọn quà cho đám cưới bạn thân nữ tinh tế và ý nghĩa

Một bộ váy sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn

Chữ Phúc

Theo quan niệm của người phương Đông, chữ Phúc mang đến ý nghĩa viên mãn, tốt lành, chỉ sự vui vẻ, no ấm. Từ lâu, tranh chữ Phúc mạ vàng luôn được chọn là quà tặng đám cưới, tân gia. Gần đây, tranh chữ Phúc còn được chọn làm quà tặng kỷ niệm ngày cưới bạn bè. Món quà này không được cân đo bằng giá trị mà còn là lời gửi gắm lời chúc của người tặng, mong muốn người nhận gặp được nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống.

Chọn quà cho đám cưới bạn thân nữ tinh tế và ý nghĩa

Trang chữ Phúc mang điều may mắn đến gia đình

Khung ảnh sang trọng

Khung ảnh – món quà hàm chứa nhiều ý nghĩa mà bạn nên tham khảo. Khung ảnh là để lưu giữ những bức hình đẹp nhất, những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời mỗi con người. Tặng khung ảnh cũng mang hàm ý “chúng ta đã cùng nhau trải qua những điều tuyệt vời nhất. Hãy trân trọng nó và cùng nhau tạo nên nhiều kỷ niệm hơn nữa”. Điều đó sẽ giúp vợ chồng bạn bè của bạn gắn bó với nhau hơn.

Chọn quà cho đám cưới bạn thân nữ tinh tế và ý nghĩa

Khung ảnh là món quà hàm chứa nhiều ý nghĩa

Đồ đôi dễ thương

Chọn quà cưới cho bạn thân là cô dâu và làm cho cô dâu vui thì khá đơn giản. Nhưng nếu cô dâu nhận được món quà mà chú rể cũng có phần thì chắc chắn cả hai sẽ rất hạnh phúc. Một cặp đồ đôi dễ thương cho cô dâu chú rể là một ý tưởng quà tặng không tồi.

Chọn quà cho đám cưới bạn thân nữ tinh tế và ý nghĩa

Đồ đôi rất thích hợp cho các cặp đôi

Có thể là hai bộ đồ mặc nhà size nam – nữ cho cô dâu và chú rể, một cặp ly uống nước họa tiết màu sắc giống nhau, hay một cặp tạp dề nam – nữ để nhắc nhở chú rể phải giúp bạn thân của bạn sau này nấu nướng, bếp núc với nhau.

Hi vọng với những gợi ý chọn quà cho đám cưới bạn thân nữ trên đây, các bạn sẽ chọn được món quà thật ưng ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *