Hoa cưới vintage cho hôn lễ mùa thu

Hoa cưới vintage cho hôn lễ mùa thu

Xu hướng hoài cổ (hay còn gọi vintage) đã thịnh hành ở Việt Nam từ năm 2011 và tới năm nay vẫn chưa hề cũ. Vào mùa thu, những đám cưới theo phong cách vintage vẫn rất được ưa chuộng. Đây là những bữa tiệc kết hợp các phụ kiện mang nét cổ điển, trong đó hoa cưới cũng là một phần quan trọng không thể thiếu và được nhiều cô dâu đặc biệt quan tâm.

Những bó hoa vintage không đẹp kiểu cách, sang trọng, lung linh mà mang vẻ dịu dàng, tự nhiên và hoài cổ với nhiều loại lá cắm đệm, cành khô. Phong cách chính của kiểu hoa này là thiên về tự nhiên, không quá gò bó hay sắp xếp cầu kỳ. Cùng Cuoitot.com điểm qua những mẫu hoa cưới vintage đẹp nhất nhé.

Hoa cưới vintage

Xu hướng hoa cưới vintage

Vào những năm đầu thế kỷ 20, cô dâu trên khắp thế giới yêu thích dáng hoa dài như thác đổ thướt tha. Vài năm trở lại đây, tân nương hiện đại lại quay lại với phong cách này. Ngoài ra, sắc màu hoa đậm, trầm ấm cũng được nhiều uyên ương ưa chuộng và lựa chọn cho đám cưới trong mùa thu – đông sắp tới.

Hoa cưới vintage kết hợp hoa hồng, mẫu đơn

Vài năm trở lại đây, hoa mẫu đơn ngày càng được ưa chuộng trong đám cưới. Sắc hoa mẫu đơn dịu dàng tượng trưng cho sự lãng mạn, từng cung bậc tình yêu ngọt ngào, thuần khiết từ trái tim, cuộc sống hạnh phúc và sự hy vọng vào một cuộc hôn nhân vĩnh cửu. Do đó hoa mẫu đơn rất được ưa chuộng để làm hoa cầm tay cô dâu, đặc biệt là hoa mẫu đơn trắng và hồng.

Hoa cưới vintage cho hôn lễ mùa thu

Hoa mẫu đơn và hoa hồng là biểu tượng của tình yêu

Hoa cưới cầm tay hoa mẫu đơn và hồng trắng: màu trắng mang đến vẻ đẹp tinh khôi, trong veo tựa giọt sương sớm vừa sang trọng, vừa đẳng cấp nhưng vẫn không kém phần trang nhã. Bạn có thể điểm thêm 1 chút hoa baby hoặc lavender.

Hoa cưới cầm tay hoa mẫu đơn và hồng pastel: sắc hồng pastel nhẹ nhàng lãng mạn. Bên bó hoa này nàng bỗng trở nên mềm mại và ngây thơ đầy thu hút.

Hoa cưới vintage cho hôn lễ mùa thu

Hoa cưới mẫu đơn và hoa hồng mang vẻ đẹp quyến rũ

Hoa cưới cầm tay hoa mẫu đơn và hồng đỏ: Màu đỏ được xem là gam màu truyền thống trong các đám cưới. Khong chỉ nữ tính và gợi cảm mà nó còn mang đến nét sang trọng và quý phái. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho tiệc cưới trong những ngày Đông lạnh giá.

Hoa cưới vintage với hoa cúc dại và hoa baby

Ngày nay hoa cúc dại được sử dụng để làm hoa cưới ngày càng phổ biến hơn so với trước đây. Hoa cúc có thể sử dụng làm hoa chính hoặc phối hợp với các loại khác để tạo nên sự đa dạng cho bó hoa cưới. Hoa cúc dại sử dụng làm hoa cưới thường có màu trắng, vàng, xanh lá cây, cam, nâu đỏ, đỏ đô, đỏ tía khi được kết hợp với hoa bay sẽ mang ý nghĩa vui vẻ, lạc quan, trường thọ và thể hiện một tình yêu ngây thơ, trong sáng, đơn giản.

Hoa cưới vintage cho hôn lễ mùa thu

Hoa cúc dại mang nét đẹp trong trẻo tinh khôi

Hoa cưới vintage với hoa sen

Áo dài tượng trưng cho nét đẹp truyền thống, mang đến sự may mắn cho cô dâu khi kết hợp hoa sen cầm tay ý nghĩa này còn tăng lên gấp nhiều lần. Cô dâu có thể chọn hoa sen kiểu bó dài hoặc bó tròn tự nhiên với áo dài đỏ thể hiện sự dịu dàng và thục nữ của người con gái Việt, đậm chất Á Đông.

Hoa cưới vintage cho hôn lễ mùa thu

Hoa cưới hoa sen đặc biệt hợp với áo dài

Hi vọng với những mẫu hoa cưới vintage mà chúng tôi gợi ý, các bạn sẽ có bó hoa thật ưng ý nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *