Lộ trình làm đẹp trước ngày cưới toàn diện cho cô dâu

Lộ trình làm đẹp trước ngày cưới toàn diện cho cô dâu

Ngày cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. Bởi vậy bất cứ cô gái nào cũng mong muốn mình sẽ xuất hiện với diện mạo lộng lẫy nhất. Làm đẹp trước ngày cưới là điều rất quan trọng và phải bắt đầu càng sớm càng tốt. Một lộ trình làm đẹp phù hợp sẽ đảm bảo cho cô dâu một vẻ ngoài lộng lẫy nhất vào ngày vui.

Lộ trình làm đẹp trước ngày cưới

Trước ngày cưới 6 tháng

Hãy xác định xem ban muốn xuất hiện trước mọi người với kiểu tóc nào? Ngắn hay dài? Hãy tìm đến những salon tóc hoặc những nhà tạo mẫu tóc uy tín mà bạn có thể tin tưởng giao mái tóc của mình cho họ.

Nếu bạn muốn có một trải nghiệm mới thì bạn cũng có thể thay đổi kiêu hay màu tóc ngay từ bây giờ. Trong trường hợp không thích nữa thì bạn vẫn có thời gian để trở về kiểu tóc trước đây.

Lộ trình làm đẹp trước ngày cưới toàn diện cho cô dâu

Chọn những nhà tạo mẫu tóc uy tín mà bạn có thể tin tưởng

Tiếp theo bạn nên bắt đầu liệu trình chăm sóc da. Bạn nên gặp bác sĩ da liễu và nhờ họ thiết lập cho bạn một lộ trình dưỡng da. Việc của bạn là chỉ cần tuân thủ những hướng dẫn đó.

Hãy bắt đầu tập thể dục bằng những bài tập yêu thích và phù hợp với sức khoẻ của bạn. Bạn không nhất thiết phải cố sức tập luyện hay ăn uống quá khắt khe. Chỉ nên làm điều này nếu thực sự cần thiết vì việc thay đổi một cách đột ngột sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn.

Trước ngày cưới 4 tháng

Hẳn là bây giờ bạn đã hình dung được kiểu tóc của bạn trong ngày cưới. Tiếp theo hãy suy nghĩ về chiếc váy cưới mà mình sẽ mặc nhé. Thử những chiếc váy cưới mà bạn thích. Nếu cần hãy tập trung tập luyện vào một vài bộ phận trên cơ thể để đảm bảo rằng chiếc váy cưới của bạn sẽ thật vừa vặn và tôn dáng.

Lộ trình làm đẹp trước ngày cưới toàn diện cho cô dâu

Hãy bắt đầu tập thể dục bằng những bài tập yêu thích và phù hợp

Một chi tiết nhỏ mà nhiều người thường bỏ qua đó là móng tay. Một bộ móng xinh chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Bạn có thể nuôi dài và chăm sóc chúng ngay từ bây giờ.

Trước ngày cưới 2 tháng

Đây là khoảng thời gian hợp lí để bạn đặt lịch hẹn thử làm tóc và trang điểm để hình dung về vẻ bề ngoài của mình trong hôn lễ.

Lộ trình làm đẹp trước ngày cưới toàn diện cho cô dâu

Thử váy cưới trước 2 tháng để đảm bảo váy hợp với bạn

Mua và dùng thử trước những dụng cụ, sản phẩm cho tóc và da vào ngày cưới như kem nền, phấn phủ, son, màu mắt,…để đảm bảo da bạn thực sự phù hợp với chúng nhé.

Đặc biệt hơn, nếu cảm thấy cần thiết thì bạn cũng nên tìm hiểu thêm về chăm sóc răng ngay từ bây giờ để có một nụ cười thật rạng rỡ trong ngày cưới.

Trước ngày cưới 1 ngày

Trước ngày cưới 1 ngày, việc duy nhất bạn cần làm đó là massage thư giãn và ngủ một giấc thật sâu để đảm bảo sức khoẻ sẵn sàng cho ngày trọng đại.

Lộ trình làm đẹp trước ngày cưới toàn diện cho cô dâu

Bạn nên ngủ một giấc thật sâu để đảm bảo sức khoẻ

Làm đẹp trước ngày cưới là việc làm rất cần thiết và nên được bắt đầu càng sớm càng tốt. Hi vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn toả sáng rạng rỡ trong ngày trọng đại nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *