Lên kế hoạch hoàn hảo cho hôn lễ mùa hè rực rỡ

Lên kế hoạch hoàn hảo cho hôn lễ mùa hè rực rỡ

Lên kế hoạch cưới thì có trăm công nghìn việc phải lo. Và đối với những đám cưới mùa hè, khi mà thời tiết đã bớt đi chút dịu dàng e ấp của mùa xuân, thay vào đó là nắng chan hoà tràn ngập sức sống, thì bạn nhất định không thể bỏ qua những lưu ý sau:

Lên kế hoạch cho đám cưới mùa hè

Về thiết kế

Đa phần các cô dâu chú rể chọn theme cưới tươi tắn hoặc rực rỡ cho đám cưới mùa hè. Đó có thể là sắc cam nóng bỏng như mặt trời, màu xanh như lá cọ, hoặc màu lam của biển hay màu vàng của những triền cát, để trung hoà cái nóng của mùa hạ.

Lên kế hoạch hoàn hảo cho hôn lễ mùa hè rực rỡ

Địa điểm tổ chức hôn lễ mùa hè

Có nhiều địa điểm tổ chức cưới để bạn chọn lựa: Tổ chức tại nhà, ở biển, trong nhà hàng… Mỗi nơi có ưu điểm riêng, bạn cần cân nhắc, chọn lựa theo nhu cầu thực tế.

Bạn chỉ nên tổ chức ở nhà nếu không gian rộng rãi, mát mẻ và có biện pháp xử lý khi chẳng may trời mưa. Kiểu tiệc này thích hợp với tiệc cưới nhỏ hoặc đãi buffet.

Lên kế hoạch hoàn hảo cho hôn lễ mùa hè rực rỡ

Nếu chọn nhà hàng, bạn có thể chọn sảnh tiệc trong nhà, có điều hòa tránh nóng nếu tổ chức ban ngày. Vào đêm, các vị khách sẽ bị ấn tưởng bởi một bữa tiệc lung linh trên tầng cao (rooftop) hay bên hồ bơi.

Đám cưới ở biển cũng là lựa chọn thích hợp cho mùa Hè. Bạn nên tránh buổi trưa vì cát sẽ rất nóng. Tuyệt nhất là tổ chức dạ tiệc lãng mạn với nến, rượu và hoa.

Trang phục cưới mùa hè

Có nhiều bộ sưu tập váy cưới mùa hè với nhiều phong cách khác nhau. Bạn nên chọn những chiếc váy cưới có chất liệu thông thoáng như chiffon, ren, lụa, vải lưới, satin, sheer,…Đó có thể là chiếc váy cưới cá tính với những đường cut out táo bạo hay các chi tiết xuyên thấu đầy quyến rũ. Dù bạn chọn váy như thế nào thì yếu tố thoải mái và dễ chịu vẫn được đặt lên hàng đầu nhé.

Lên kế hoạch hoàn hảo cho hôn lễ mùa hè rực rỡ

Bạn nên chọn những chiếc váy cưới có chất liệu thông thoáng cho đám cưới mùa hè

Chú rể cũng cần chú ý chọn những vest cưới có chất liệu mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt. Màu sắc vest cũng nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng như trắng, xám nhạt, màu pastel còn nếu tổ chức cưới ngoài trời và thời tiết nóng bức, bạn cũng có thể lược bỏ vest luôn mà chỉ diện gile đơn giản.

Thực đơn đám cưới mùa hè

Mùa Hè ở nước ta luôn nóng bức, khó chịu thế nên thực đơn đám cưới mùa Hè phải chú ý chọn món ăn thanh đạm. Món ăn nên có nhiều rau xanh, ví dụ khai vị thay vì súp thì dùng các món salad, nộm, gỏi.

Bạn nên chọn những chiếc váy cưới có chất liệu thông thoáng

Thực đơn đám cưới mùa Hè phải chú ý chọn món ăn thanh đạm

Món ăn chính cần tránh chọn nhiều món quay, chiên rán nhiều dầu mỡ và khô khan. Món tráng miệng nên là chè lạnh, rau câu, sữa chua hay trái cây vừa ngon miệng vừa giải nhiệt.

Tốt hơn hết là bạn hãy chọn thực đơn mùa nào thức ấy, vừa dễ ăn lại tiết kiệm chi phí. Nếu có ý định chọn món ăn lạ, độc đáo để gây ấn tượng thì bạn đừng quên cân nhắc đến khẩu vị của khách mời.

Hoa cưới

Nắng hè chói chang cùng những cơn mưa rào mang lại cho bạn một mùa cưới rực rỡ. Khi chọn hoa cưới, bạn cũng nên chọn những loại hoa tươi lâu và cứng cáp bởi tiết trời oi nóng sẽ khiến hoa rất nhanh héo. Tuỳ theo theme cưới, bạn có thể chọn hoa sen, cẩm tú cầu, hoa hồng, thược dược hay mẫu đơn nhé.

Lên kế hoạch hoàn hảo cho hôn lễ mùa hè rực rỡ

Khi chọn hoa cưới, bạn cũng nên chọn những loại hoa tươi lâu và cứng cáp

Hi vọng với những gợi ý trên đây của chúng tôi, các bạn sẽ có được hôn lễ mùa hè thật đáng nhớ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *