Xu hướng trang điểm cô dâu mùa cưới Thu Đông 2019

Xu hướng trang điểm cô dâu mùa cưới Thu Đông 2019

Đám cưới cận kề mà bạn vẫn chưa biết nên chọn cho mình phong cách trang điểm cô dâu nào là đẹp nhất? Cùng Cuoitot.com cập nhật những xu hướng trang điểm cô dâu mới nhất 2019 từ những sàn diễn thời trang để tìm ra phong cách make up phù hợp cho riêng bạn nhé.

Xu hướng trang điểm mùa cưới Thu Đông 2019

Trang điểm cô dâu theo phong cách cổ điển

Những năm gần đây, phong cách trang điểm cô dâu “dày cộp” phấn son gần như đã biến mất không dấu vết, kể cả với những layout.

Hầu hết những chuyên gia trang điểm cho cô dâu trên khắp thế giới đều khuyên rằng bạn nên sử dụng cushion mỏng nhẹ để làm sáng da và phủ một lớp nền mịn vừa phải lên da.

Xu hướng trang điểm cô dâu mùa cưới Thu Đông 2019

Trang điểm cô dâu phong cách cổ điển

Còn nếu bạn sợ làn da mình có nhiều khuyết điểm, cô dâu có thể bổ sung một lớp kem lót và một chút bronzer. Trên layout nghiêng về các tông lạnh, chân mày, mắt và môi đều cần được chăm chút kỹ lưỡng.

Đánh mắt màu champagne phối với chân mày và eyeline màu nâu sẫm, đôi môi màu đỏ đậm hoặc màu nude hồng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho phong cách này.

Trang điểm cô dâu theo phong cách dịu dàng

Cô dâu mới với nhan sắc xinh đẹp tự nhiên và dịu dàng có phải là hình ảnh mà bạn thầm mong muốn được trở thành từ hồi bé thơ? Nếu vậy, bạn đừng ngại chọn cho mình một mái tóc được tạo kiểu thật đơn giản và mềm mại, phối cùng với layout trang điểm không quá cầu kỳ.

Xu hướng trang điểm cô dâu mùa cưới Thu Đông 2019

Trang điểm cô dâu phong cách dịu dàng

Một làn da mỏng nhẹ chỉ với lớp BB Cream/Cushion và đôi mắt mộc mạc sẽ được cân đối với các loại phụ kiện có thiết kế cầu kì. Ngoài ra bạn cũng có thể “nổi loạn” nhẹ nhàng với đường eyeliner màu trắng để tạo thêm ấn tượng cho khuôn mặt.

Trang điểm cô dâu phong cách lãng mạn

Làn da trong suốt, một chút má hồng, đôi mắt mơ màng màu khói và đôi môi mang sắc đỏ san hô sẽ giúp bạn trở thành cô dâu lãng mạn như trong truyện cổ tích.

Xu hướng trang điểm cô dâu mùa cưới Thu Đông 2019

Trang điểm cô dâu lãng mạn như cổ tích

Với phong cách trang điểm này, các tông màu ấm áp nên được tận dụng triệt để nhất. Mái tóc của cô dâu có thể tạo kiểu cầu kỳ hoặc không nhưng chú ý nhớ hạn chế những phụ kiện bắt sáng.

Trang điểm cô dâu phong cách “như có như không”

Một khuôn mặt rất tự nhiên như không hề có lớp trang điểm gì cả, đó chính là xu hướng trang điểm đang rất được yêu thích nồng nhiệt trong những năm trở lại đây.

Nếu bạn muốn có một gương mặt như nữ thần trong thần thoại Hy Lạp, hãy làm quen với bộ make up tone nude với những sắc thái khác nhau.

Xu hướng trang điểm cô dâu mùa cưới Thu Đông 2019

Trang điểm tự nhiên đang là xu hướng trang điểm đang rất được yêu thích

Để cân đối kiểu make up tự nhiên như nắng mai này, bạn nên đầu tư kỹ vào việc tạo kiểu toc và các phụ kiện trang sức đi kèm cho phần cổ và vai.

Trang điểm cô dâu chắc chắn là phần quan trọng nhất và được các nàng đặc biệt quan tâm trong ngày cưới của mình. Hy vọng với những gợi ý về xu hướng trang điểm cô dâu mùa cưới 2019 này, các bạn sẽ chọn được phong cách phù hợp với mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *