Cách chọn váy phù dâu cho bé gái vào mùa Đông “chuẩn không cần chỉnh”

Cách chọn váy phù dâu cho bé gái vào mùa Đông “chuẩn không cần chỉnh”

Vào cuối năm, không khí tươi vui của mùa lễ hội dần lan tỏa khắp mọi ngõ ngách, len lỏi nhẹ nhàng qua từng cành cây, chiếc lá và ngọn cỏ. Nàng Đông về không chỉ mang theo tiết trời se lạnh cực yêu vào cuối năm mà còn báo hiệu mùa cưới một lần nữa lại đến.

Khi chiêm ngưỡng các đám cưới phương Tây, phù dâu nhí là hình ảnh vô cùng đáng yêu và độ “hot” không kém cạnh cô dâu chú rể. Vậy trong tiết trời se lạnh của ngày cuối năm, bạn đã biết cách chọn váy phù dâu cho bé gái để vừa giữ ấm cơ thể vừa tôn lên nét ngọt ngào của thiên thần nhí chưa?

Chọn váy phù dâu cho bé gái

Những hôn lễ cuối năm thường mang không khí ấm cúng và thân thiết. Lúc này, tiếng cười đùa giòn tan của các bé phù dâu nhí sẽ giúp ngày trọng đại của các cặp đôi trở nên tươi vui, tràn đầy sức sống hơn. Tuy nhiên, do các thiên thần nhỏ chưa có kinh nghiệm lựa chọn váy phù dâu cho bé gái nên nhiệm vụ này hoàn toàn phụ thuộc tân nương.

Những gợi ý dưới đây từ chúng tôi sẽ giúp các nàng dâu tương lai nhanh chóng tìm được những chiếc váy không chỉ tôn lên nét xinh tươi và ngọt ngào của những thiên thần nhí mà còn giúp giữ ấm cho các bé.

Váy phù dâu tay dài

Vào tiết trời se lạnh cuối năm, chiếc váy phù dâu tay dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thiên thần nhỏ. Không chỉ giúp tôn lên nét ngọt ngày và xinh tươi của phụ dâu nhí, kiểu đầm này còn giúp các bé giữ ấm cho cơ thể, đặc biệt là những hôn lễ ngoài trời.

Cách chọn váy phù dâu cho bé gái vào mùa Đông “chuẩn không cần chỉnh”

Váy phù dâu tay dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thiên thần nhỏ

Về màu sắc, bạn nên dựa theo trang phục của cô dâu để tham khảo mẫu váy cho đội hình này. Nếu nàng dâu chọn sắc trắng tinh khôi, trang phục cho phụ dâu nhí có thể là màu hồng phấn, xanh nhạt, kem…

Váy phù dâu nhí cùng áo khoác

Những chiếc áo khoác mỏng với chất liệu len sẽ là sự lựa chọn rất hoàn hảo cho những hôn lễ cuối năm. Vì mẫu áo cardigan vừa giữ ấm cho cơ thể vừa giúp các thiên thần nhỏ trông mũm mĩm và đáng yêu hơn gấp bội. Kiểu áo khoác này đẹp nhất là khi bé kết hợp với đầm xòe theo phong cách vintage.

Cách chọn váy phù dâu cho bé gái vào mùa Đông “chuẩn không cần chỉnh”

Áo khoác giúp các thiên thần nhỏ trông mũm mĩm và đáng yêu hơn

Một hàng phụ dâu nhí xinh như thiên thần nối tiếp nhau trải hoa trên đường tiến tới nơi làm lễ, khiến ai nhìn cũng phải “tan chảy”.

Kết hợp tất xinh xắn và đáng yêu

Những đám cưới tổ chức vào thời điểm cuối năm khá lạnh. Vì thế, không chỉ để giúp giữ ấm cho các bé với áo khoác, áo choàng,…thì bạn cũng có thể lựa chọn những đôi tất nhiều màu với những hoạ tiết ngộ nghĩnh làm điểm nhấn trang phục cho những thiên thần nhí đáng yêu này.

Cách chọn váy phù dâu cho bé gái vào mùa Đông “chuẩn không cần chỉnh”

Có thể lựa chọn những đôi tất nhiều màu

Đầm phù dâu cùng áo choàng

Xu hướng đám cưới Hoàng gia vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm nay. Xu hướng này hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” mừa cưới năm 2019. Bên cạnh chiếc váy xinh xắn đáng yêu thì chiếc áo choàng cũng sẽ giúp các bé trông như những nàng công chúa vô cùng kiêu sa và đáng yêu.

Cách chọn váy phù dâu cho bé gái vào mùa Đông “chuẩn không cần chỉnh”

Chiếc áo choàng cũng sẽ giúp các bé trông như những nàng công chúa

Dù cho chọn váy phù dâu cho bé gái như thế nào, thì quan trọng nhất vẫn là việc giữ ấm cơ thể cho các bé rồi mới đến tính thẩm mỹ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *